เรื่องมีอยู่ว่าส่งเครื่อง True SMART 4.0 ไป เคลมประกันที่ช๊อป true แต่ได้คำตอบ...

กระทู้คำถาม
วันที่ 29/07/2015 ส่งเครื่อง True SMART 4.0 ไป เคลมประกันครับ เนื่องจากเครื่องเปิดไม่ติด และก่อนหน้านี้ ตอนที่ซื้อไปใช้ได้ 3 เดือน เครื่องก็มีปัญหาเรื่องแบต เกิดอาการบวม ผมก็เอาไปที่ช็อป true สาขาใกล้ๆบ้าน พนักงานก็ยินดีที่จะเปลี่ยนแบตให้ใหม่ หลังจากนั้นก็ใช้มาสักพัก เครื่องเกิดอาการเปิดไม่ติด
ผมก็เลยส่งเคลมประกันอีกครั้ง

วันที่ 29/07/2015 ส่งเครื่อง ผมส่งเครื่องเคลมประกัน พนักงานรับเครื่อง และตรวจสอบ และรุบบปัญหา (เครื่องเปิดไม่ติด ไม่สามารถดูได้ ว่าหน้าจอแตกหรือไม่ หากหน้าจอแตกลูกค้ารับทราบหมดประกัน)

ทางพนักงานแจ้งว่าจะมีช่างโทรมาบอกเรื่องราคาค่าซ่อม ถ้าเกิดสิ่งที่พังไม่อยู่ในประกัน...

เวลาผ่านไป เกือบ 1 เดือน ไม่มีพนักงานโทรเลย....

วันที่ 28/08/58 ผมได้นำใบรับเครื่องไปที่ช็อบทูรอีกครั้ง ถึงคิวพนักงานก็เรียกผม ผมยืนใบรับเครื่องให้พนักงานดู พนักงานถามว่าได้มีเจ้าหน้าโทรหาไหม ผมตอบว่าไม่มี ถึงได้มาสอบถามเพราะมันนานมากแล้ว เลยมาถามดูว่าเครื่องซ่อมเส็ดรึยัง

1.พนักงานโทรเข้าไปถามทางฝ่ายช่าง และถามว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าโทรแจ้งลูกค้าเลย มันตั้งเดือนนึงแล้ว ทางนั้นคงตอบประมานว่าโทรแล้วไม่มีคนรับ (1 ครั้ง) ตอนไหนก็ไม่รู้... เรื่องนี้ผมไม่ติดใจอะไร ผมอาจจะไม่รับสายจริงๆ...(แต่ 1 เดือน โทรครั้งเดียวหรอครับ)

2.พนักงานคุนกันถามว่าเครื่องลูกค้าเป็นยังไงบ้าง (ทางนูนตอบว่า จอแตก) ผมงงเลย....

3.พนักงานที่ช็อบ พูดกลับไปว่าในใบรับเครื่อง ไม่ได้ระบุบว่า (จอแตก) นะค่ะเครื่องของลูกค้าอาการเปิดไม่ติด

4.เถียงกันไปมาสักพัก 10-15 นาที ผมก็นั่งฟังไป... หลังจากพนักงาน สองฝั่งคุยกัยจบได้รับถามตอบว่า....

5.เจ้าหน้าที่ช่างซ่อม บอกว่าเครื่องได้มีการซ่อมมาจากที่อื่น.....(ผมนี่งงเลย) ไหนตอนแรกบอกว่าจอแตก...? เถียงกันตั้งนาน ให้คำตอบบแบบนี้หรอ

6.ผมยืนยันนอนยัน ว่า เครื่องไม่ได้ซ่อมจากที่อื่นแน่นอน ถ้าซ่อมมาผมคงไม่เอามาเคลมประกันหลอก ทำไมผมจะไม่รู้กฏของการเคลมประกันโทรศัพท์

..แต่สิ่งที่รอมา 1 เดือน เต็มๆ กับได้คำตอบแบบนี้ เครื่องราคาไม่สูง แต่ความรู้สึกทำให้เปลี่ยน...เป็นลูกค้าทรูมา 10 กว่าปี ...

เถียงกันเรื่องจอแตกตั้งนาน สุดท้ายบอกจอไม่แตก...แต่กับมาบอกว่าเครื่องไปซ่อมจากที่อื่นมา ขาดประกัน....

แล้วแบบนีผมจะไว้ใจในบริการของทรูต่อไปดีไหมนะ เครื่องราคา 1,990 บ. ถามว่าเสียดายไหม เสียดายนะครับเงินตั้ง 1,990 บ. แถมได้บริการแบบนี้อีก T__T ที่หลังที่ช็อปหน้าจะมีช่างซ่อมไว้นะ ตอนรับเครื่องจะได้รู้ว่าเคยแกะจากที่อื่นมาไหม (ช่างรู้ช่างดูออก) หุหุหุ

เลข อีมี่ 000352530063240691
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2614397  ในส่วนนี้ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สาขาทรูช้อป พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อกลับขอรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลให้ครับ หากไม่สะดวกแจ้ง สามารถแจ้งข้อมูล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาแจ้งผมทางหลังไมค์ได้ครับ


*ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ดภายใน 31 ก.ค. 2558 และถูกระงับสัญญาณโทรออก, ส่ง SMS และการใช้งาน internet  เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตนที่ ทรูช้อป/7-11 ทุกสาขา/ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะทั่วประเทศ และที่ว่าการอำเภอ ภายใน 31 ส.ค. 2558 *
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่