Homeland Season 5 Official Trailer

ตัวอย่างสดๆร้อนๆ เพิ่งโพสลงเว็บเมื่อหลังเที่ยงคืนนี้เอง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


Homeland ซีซั่น 5 จะหันไปเล่นกับประเด็น cyber terrorism เมื่อฐานข้อมูลความมั่นคงของสหรัฐถูกเจาะ หลักฐานการแอบสืบความลับภายในของประเทศพันธมิตรอย่างเยอรมันถูกขโมยไป หลายฝ่ายเชื่อว่าคนทำเป็นคนในหรือเคยเป็นคนใน จากการตามรอยพบว่าต้นทางของการแฮ็กข้อมูลมาจากเบอลิน และตอนนี้ Carry ก็อาศัยอยู่ที่เบอลิน จากในตัวอย่าง เราจะเห็นตัวละคร Carrie ที่แสดงโดย Claire Danes โดนลักพาตัว

เรื่องราวในซีซั่น 5 จะเริ่มต้นขึ้นหลังเหตุการณ์ในซีซั่น 4 จบลงประมาณ 2 ปี Saul ขึ้นเป็นผู้อำนวยการของ CIA ส่วน Carrie ลาออกจาก CIA เพื่อไปรักษาอาการทางจิตที่เกิดขึ้นจากความรู้สึกผิดและความกดดันที่ต้องทำงานอยู่ในแนวหน้าของสงครามการก่อการร้ายมาอย่างยาวนาน หลังการรักษาตัว ตอนนี้ Carrie ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ห่างไกลจากแวดวงสายลับด้วยการทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยให้กับมหาเศรษฐีใจบุญชาวเยอรมันและอาศัยอยู่ในเบอลิน Carrie คิดว่าเธอได้ทิ้งอดีตของตัวเองไว้เบื้องหลังแล้ว แต่ดูเหมือนว่าในที่สุด อดีตของ Carrie จะตามมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

Homeland Season 5 จำนวน 12 ตอน เริ่มฉายวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2015


ประเด็นเรื่อง IS ในตะวันออกกลางคงจะแรงไปในช่วงนี้ ซีซั่นนี้เลยหันมาเล่นประเด็น Edward Snowden กับการขโมยเอกสารลับของประเทศแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่