ต้องการเปลี่ยนมาใช้ Dtac แต่ทำไมพนักงาน ไม่มีความรู้เรื่อง product และขั้นตอนเลยครับ

กระทู้คำถาม
คุณแม่ที่อยู่ตจว อยากลอง ย้ายค่ายจาก Orange มาเป็น Dtac ดูบ้าง เพราะนานแล้วใช้ มาจนถึง ทรู

ให้แม่ติดต่อศูนย์ ดีแทค แล้วเลือก แพคเกจ อะไรให้แม่หมดแล้ว แม่ถาม เค้าตอบไม่ได้เลย

แม่ – กี่วันจะเรียบร้อย ขั้นตอนต่อไปต้องทำอย่างไร
พนักงาน Dtac – ไม่แน่ใจ รอดูละกัน ว่าโทรออกไม่ได้ ค่อยมาติดต่อ (เหออออ...)

แม่ – แล้วจะเปลี่ยน ซิม อย่างไร อันเดิม เป็นซิมใหญ่ จะเปลี่ยนมาเป็น ไมโคร
พนักงาน – ถ้ารับเข้า โทรออกไม่ได้ ค่อยโทรมาละกัน

แม่ – ทางดีแทค จะโทรหาใช่ไหม ว่าพร้อมใช้ได้แล้ว แล้วให้เข้ามาเปลี่ยนซิม
พนักกงาน – ดีแทค ไม่โทรหา หรือ ให้โทรเช็คเองกับดีแทค

เป็นวิธีปกติ หรือ ว่าแม่ผมเจอ แบบประหลาดครับ

ปล ย้ายจาก prepaid มาเป็น postpaid ครับ ไม่มียอดค้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่