ไม่คิดว่าจะพบกับสิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกที่โลตัสฟอร์จูน

กระทู้สนทนา
update 28/08/2015 ได้รับการติดต่อกลับจาก คุณโอ๋ จนท.โลตัส หลังจากประสานงานไปยัง call center 1712 แล้วค่ะ


เหมือนว่าโลตัสฟอร์จูนเพิ่งเปลี่ยน/จัดตำแหน่งหมวดหมู่ ชั้นวางสินค้าใหม่ เดิมทีเราจะซื้อผ้าเปียก (เรียกอย่างนี้ไหม) ที่ชั้นสอง
วันนี้เดินหา 2 รอบไม่พบ จึงถามพนักงานท่านหนึ่งได้คำตอบว่าย้ายไปอยู่ชั้นหนึ่งแล้ว
   เราจึงลงไปชั้นหนึ่ง และเดินไปถามพนักงานผู้หญิงสวมแว่นท่านหนึ่งก่อนเลย เพราะเกรงจะต้องเดินวนหานานอีก นี่คือบทสนทนาระหว่างเรากับพนักงาน

เรา: ผ้าเปียกอยู่ตรงไหนพอทราบไหมคะ?
พนักงาน: อยู่ข้างบนน่ะ ตรงชั้นของเด็ก (เอามือชี้ฟ้า)
เรา: พี่ข้างบนเค้าบอกว่าย้ายลงมาข้างล่างแล้วอะค่ะ
พนักงาน: อยู่ข้างบนน่ะ (เอามือชี้ฟ้า/เดินจากเราไปอย่างไร้เยื่อใย)
เรา: เคว้งคว้าง พึมพำว่าคงไม่ขึ้นไปแล้ว เหนื่อย

ระหว่างเดินกลับ เจอชั้นผ้าเปียกโดนบังเอิญ รีบหยิบแล้วเดินไปที่พนักงานคนเมื่อกี๊อีกครั้ง

เรา: เจอแล้วนะคะผ้าเปียก (ชูสินค้าให้ดู)
พนักงาน: .. (มองเราแบบไม่เต็มตา/หน้านิ่ง/พยักหน้า)
เรา: เจ้าหน้าที่คนนั้นเค้าให้ข้อมูลถูกค่ะ
พนักงาน: .. (หน้านิ่ง/พยักหน้า)
เรา: แต่คุณแจ้งข้อมูลผิด
พนักงาน: .. (หน้านิ่ง/พยักหน้า)

สาเหตุที่เรามาโพส คือ เราไม่อยากให้พนักงานบริการลูกค้าคนอื่นเหมือนกับที่ทำกับเราในวันนี้อีก
ประเด็นที่อยากบอกโลตัสว่าสิ่งที่พนักงานท่านนี้ไม่มี คือ  
1. มารยาทในงานบริการ
2. การแสดงออกถึงความกระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ และเอื้ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
3. ความรู้/ความแม่นยำในข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ควรทราบ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
- เทสโก้โลตัส  สาขาฟอร์จูนทาวน์ CP Tower2 รัชดา
- เหตุเกิด 26/08/2015 เวลาประมาณ 13:30 น.
- พนักงานหญิง ผมประบ่า ติดกิ๊บ สวมแว่น เสื้อเขียวผ้าเหมือนเสื้อเชิ๊ต ติดเข็มกลัดวงกลมสีขาวที่หน้าอกซ้าย (อย่าบอกนะนั่นคือเข็มกลัดพนักงานดีเด่น ช็อคนะ)

โลตัสคะ คุณรู้ไหมว่า พนักงานของคุณทำให้ลูกค้าเก่าแก่คนหนึ่งของคุณ "เสียใจ"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่