หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้มีคนตั้งไปหรือยังนะครับ บ้านไหนใช้แอร์ samsung มีบริการล้างแอร์ฟรีจาก samsung
กระทู้ข่าว
เครื่องใช้ไฟฟ้า
หมดเขตลงทะเบียน 31 สิงหาคม 2558 นะครับ สูงสุด 5 เครื่องต่อหลัง นะครับ
โทร 02-689-3232
ปล.พอดีเมื่อวานเอาสินค้าไปส่งเคลมมาแล้วเพิ่งเห็นอ่ะครับ เค้าเริ่มกันมาตั้งแต่ 1 กค แล้วง่า อิอิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ที่จอง Note8 วันที่ 1-17 ก.ย.60 ลงทะเบียนรับของ 22-24 ก.ย.60 รอเกิน 45 วัน ทาง Samsung ช่วยเหลืออย่างไรครับ
เนื่องจากตอนนี้มีลูกค้าที่ซื้อสินค้าทำตามเงื่อนไข แต่ทาง Samsung Call Center 02-689-3233 และ 02-689-3232 แจ้งว่า มีของค้างไว้ในระบบมาก และตรวจสอบไม่ได้ว่า ของส่งได้หรือไม่ และอยู่ที่ไหน (Track) ขอรบ
Takato
สอบถามครับ ลงทะเบียนรับของ samsungไม่ได้
สวัสดีครับ เมือวานผมไปรับ Samsung S8 มาผมเข้าลงทะเบียนรับของ มันขึ้น ขออภัย IMEI ไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ Samsung Call Center 02-689-3232 / Sorry, this IMEI is incorrect. Please contact Samsung Call Cen
wball
อยากทราบเบอร์ติดต่อ ศูนย์Samsung The Mall สาขาบางกะปิครับ
อยากทราบเบอร์ติดต่อ ศูนย์Samsung The Mall สาขาบางกะปิครับ คือได้เบอร์Call Centerมา 02-689-3232 แล้วเค้าให้อีกเบอร์ที่ติดต่อทางศูนย์เดอะมอลล์ บางกะปิมาครับ แต่พอโทรไปไม่ติดครับ เบอร์ที่ให้มาคือ 02-728-
MonoBlack
Galaxy S2 ส่งซ่อม
ส่งซ่อมไปเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 แล้วจะเช็คสถานะการซ่อม ก็เช็คไม่ได้เนื่องจาก ไม่มี หมายเลขอ้างอิง ไม่มี หมายเลขที่ส่งซ่อม โทรไป Call center 02-689-3232 วันจันทร์ กับ วันพฤหัสบดี บอกจะติดต่อ
วิดวะหน้าสวย
ว่าด้วยเรื่องการขอสาย usb 3.0 ของ samsung galaxy s5
เนื่องจากสายที่แถมมาเป็น usb 2.0 ใช่ไหมครับ ผมเห็นว่าเขาให้เปลี่ยนได้ โดยเมื่อซื้อเครื่องมาแล้วให้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ถ้าหากโทรจากเบอร์บ้านโทรฟรีด้วยเบอร์ 1800-29-3232 หรือโทร 02-689-
สมาชิกหมายเลข 1366466
ขอ complain บริการซ่อม Samsung Galaxy Note ระหว่าง Agent ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว กับ Contract Center อย่างทุเรศ
ขอ complain การให้บริการของการซ่อม Tablet ของซัมซุง (ของผมเป็น Galaxy Note 8.0) ผมส่งเครื่องเข้าซ่อมเมื่อวันที่ 8 เมษา คิดว่าติดสงกรานต์เลยยังเพิ่งติดตามไปที่ Contract Center 02-689-3232 เมื่อ 10.30
เรขาลิขิต
แอร์ Samsung เสีย ติดต่อศูนย์ให้ส่งช่างมาซ่อม
แอร์ Samsung รุ่น AR13MRFSQURN ที่ซื้อมาได้ประมาณ 1 เดือน มีอาการเสีย เพราะปรับอุณหภูมิต่ำแล้วก็ไม่เย็นเลย เมื่อวันศุกร์เลยติดต่อที่ศูนย์เรื่องนี้ และทางศูนย์แนะนำให้ปิดเครื่องและเบรกเกอร์ทิ้งไว้ประมา
สมาชิกหมายเลข 2916104
ถามคนที่เจอปัญหาจอขึ้นเส้นสีเขียว SAMSUNG S22 ULTRA และร้องเรียน สคบ ครับ
ผมใช้ S22 ULTRA มา 2 ปีกว่า ใช้ทะนุถนอมมาก เครื่องผมไม่เคยทำตกหล่น ไม่มีรอยแผล ถลอก ไม่เคยแกะซ่อม Battery เปิด Mode Protec 80% ไว้ตลอด จอไม่มี Burn in ตั้งแสงสว่างไว้ 30-50% ไม่เคยเปิดสุด เครื่องสภาพด
สมาชิกหมายเลข 8675900
โทรศัพท์ Samsung s23 fe พึ่งซื้อแบตลดเร็ว ปกติมั้ย
คือเมื่อวานพึ่งไปซื้อโทรศัพท์มาใหม่คับ ของ Samsung เป็นรุ่น S23 FE แต่แบตมันลดเร็วมากเลยอ่ะครับ คือมันปกติรึป่าวผมไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7632546
เคส โน้ต อุดม
สอบถามเรื่องเคส Note2 ของโน๊ต อุดม ที่ให้ลูกค้าที่ซื้อ Note2 ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 9 เมษายน ลงทะเบียนรับฟรี หลัึงจากนั้น ผมได้รับ E-mail ตอบรับจาก Samsung-mobile@ready2e.com ให้ไปรับ Case ได้ที่
สมาชิกหมายเลข 812745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้มีคนตั้งไปหรือยังนะครับ บ้านไหนใช้แอร์ samsung มีบริการล้างแอร์ฟรีจาก samsung
โทร 02-689-3232
ปล.พอดีเมื่อวานเอาสินค้าไปส่งเคลมมาแล้วเพิ่งเห็นอ่ะครับ เค้าเริ่มกันมาตั้งแต่ 1 กค แล้วง่า อิอิ