ขอ complain การให้บริการของการซ่อม Tablet ของซัมซุง (ของผมเป็น Galaxy Note 8.0)
ผมส่งเครื่องเข้าซ่อมเมื่อวันที่ 8 เมษา คิดว่าติดสงกรานต์เลยยังเพิ่งติดตามไปที่ Contract Center 02-689-3232 เมื่อ 10.30 น. วันนี้ (17 เมษา) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว แต่ทาง Agent ยังไม่ได้มารับ
โดยเจ้าหน้าที่ (เป็นผู้หญิง) ดังกล่าว อธิบายว่า ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 เป็นของ Agent ไม่ใช่ของซัมซุงโดยตรง ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของซัมซุง
ผมก็เลยต่อว่าไปว่า คุณเป็นระบบราชการหรือยังไง โยนความรับผิดชอบกันไปมา ทำงานไม่สมกับเป็นเอกชนที่ขายเครื่องในประเทศไทยได้เป็นอันดับ 1-2 ของประเทศ แล้วก็วางหูไป
นี่กำลังพยายามโทรฯ ไป Agent ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงขอมา complain ให้พวกเราทราบกันว่า
บริการของซัมซุงนี่ห่วยขนาดไหน อย่าไปใช้บริการอีก (อย่างน้อยก็ Agent ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว)
ขอ complain บริการซ่อม Samsung Galaxy Note ระหว่าง Agent ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว กับ Contract Center อย่างทุเรศ
ผมส่งเครื่องเข้าซ่อมเมื่อวันที่ 8 เมษา คิดว่าติดสงกรานต์เลยยังเพิ่งติดตามไปที่ Contract Center 02-689-3232 เมื่อ 10.30 น. วันนี้ (17 เมษา) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว แต่ทาง Agent ยังไม่ได้มารับ
โดยเจ้าหน้าที่ (เป็นผู้หญิง) ดังกล่าว อธิบายว่า ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 เป็นของ Agent ไม่ใช่ของซัมซุงโดยตรง ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของซัมซุง
ผมก็เลยต่อว่าไปว่า คุณเป็นระบบราชการหรือยังไง โยนความรับผิดชอบกันไปมา ทำงานไม่สมกับเป็นเอกชนที่ขายเครื่องในประเทศไทยได้เป็นอันดับ 1-2 ของประเทศ แล้วก็วางหูไป
นี่กำลังพยายามโทรฯ ไป Agent ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงขอมา complain ให้พวกเราทราบกันว่า บริการของซัมซุงนี่ห่วยขนาดไหน อย่าไปใช้บริการอีก (อย่างน้อยก็ Agent ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว)