ช่วยตรวจสอบค่าใช่บริการ รอบบิลให้หน่อยครับ

กระทู้สนทนา
คือผมได้ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างเดือนมาครับ ซึ่งผมก็เช็คดูการโทรตลอด เพราะไม่อยากโทรเกินโปรที่มี เพราะผมมีอีกเบอร์ไว้โทรออก
ทางพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าโปรจะเริ่มวันไหน เดือนนี้ใช้ได้กี่นาที ผมก็เลยโทร ให้ครบ300นาทีตามที่ได้รับ(โปรของเก่า100)นาที
ปรากฏว่าทางทรูคิดผมต้นเดือนเป็นโปรเก่า ปลายเดือนเป็นโปรใหม่
ผมเลยอยากถามว่า
1.ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่า โปรไม่ได้เปลี่ยนทันที
2.คิดราคาแบบนี้ผมจะไปรู้ได้ยังไงว่าต้นเดือนโทรได้กี่นาที ปลายเดือนได้กี่นาที
3.ทางทรูจะแก้ไขอะไรได้บ้าง ในอนาคตคงมีแบบนี้กับคนอื่นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่