ผมได้สมัครpackage ของCTH จ่าย 2ปี ดู 3ปีและเพิ่มจุดอีกหนึ่งจุดโดยผ่านเคเบิ้ลท้องถิ่น(จังหวัดเชียงใหม่) แต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางเคเบื้ลทีวีได้มีหนังสือมาแจ้งว่าได้ยกเลิกสัญญากับทาง CTH ถ้าต้องการดูต่อให้ติดต่อกับทาง CTH โดยตรง ปลายเดือนมิถุนายนได้โทรไปแจ้งที่ call center CTH ทาง call center บอกว่ารับเรื่องไว้และจะให้ช่างที่ติดตั้งติดต่อไปอีกที ก็รอหนึ่งอาทิตย์ผ่านไปก็โทรไปถามที่ call center อีกก็ได้คำตอบว่าได้แจ้งให้ช่างที่ติดตั้งไปแล้ว ต้องรอช่างที่ติดตั้งติดต่อไปเอง call centerก็ไม่สามารถบอกว่าช่างจะไปติดตั้งเมื่อไร ต้องรอคิวจากช่าง ผมก็โทรไปตามเรื่องทุกอาทิตย์ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ต้นเดือนสิงหาคมได้เมล์เข้าไปร้องเรียนที่บริษัทฯว่าทางบริษัทฯจะแก้ปัญหานี้อย่างไร ในกรณีที่ไม่มีช่างมาติดตั้งภายในวันที่ 12 สิงหาคมผมจะขอยกเลิกการเป็นสมาชิก ก็ไม่มีการติดต่อจากทาง CTH ครั้งหลังสุดวันที่ 15 สิงหาคมได้โทรเข้าไปที่ call center อีก ก็ได้รับคำตอบเหมือนครั้งแรกฯ ไม่มีความคืบหน้าใดใดทั้งสิ้น แจ้งขอยกเลิกก็บอกว่าลูกค้ารายปียกเลิกไม่ได้ จะดูก็ไม่ได้ดูจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ จะให้รอจนหมดอายุเลยหรือ ผมไม่เข้าใจว่าการบริหารงานของบริษัท CTH ทำงานกันอย่างไร ได้เงินลูกค้าไปแล้วก็ไม่ต้องสนใจอะไรอีก ไม่สนใจชื่อเสียงของบริษัทฯ หรือว่าจะตั้งบริษัทฯมาซื้อลิขสิทธิครั้งเดียว ไม่สนใจอะไร ผมสามารถไปร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
เปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นจานดาวเทียมของ CTH แจ้งแล้ว 2 เดือนยังไม่ยอมเปลี่ยนให้
ขอบคุณทุกความเห็นครับ