DTAC ครับ โปรดคืนเงิน 22 บาทด้วยครับ ผมเดือนร้อนมาก

ขอบรรยายเป็นข้อๆ
- ผมใช้ระบบเติมเงินของค่ายนี้ มีเงินอยู่ในมือถือ 50 บาท
- ผมอยากเล่นเน็ตเลยเปิดโรมมิ่งดาต้า หรือ 3G
- คิดว่ามันเก็บเงินแพงเลย สมัครเน็ตเป็น โปร fb 24 ชม. 5 บาท กลับเงียบ
- พอกดรอบสองมันขึ้นข้อความว่าคุณใช้เน็ตไป 5 บาทโปรสมัคร บลาๆๆๆๆ โทรซ้ำระบบบอกว่า ไม่สามารถเลือกโปรนี้ได้ (เหมือนจะเลือกซ้ำ) แล้วจึงส่งข้อความว่า โปร fb 24 ชม 5 บาทใช้ได้แล้ว[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- ตอนนั้น เงินในมือถือเหลือ 40 บาท
-  จากนั้นก็เล่นแต่ fb ไม่ได้เข้าอย่างอื่นแม้แต่ line youtube internet ฯลฯ ไปสักพักได้ไม่นาน ข้อความก็ขึ้นมาว่าแบบนี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้แล้วกด *101# เงินเหลือ 23 บาท ไม่ถึงนาทีก็มีข้อความขึ้นมาว่าคุณสามารถโทรDTAC ฟรีถึงเที่ยงคืน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- พอกดเลขอีก เงินเหลือ 18 บาท สรุปโดนหักเงินไป 22 บาท
- จึงได้โทรไปที่ 1678 call center ชื่อคุณ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ รับสายได้บอกปัญหาอย่างด้านบน
- คุณCC ตอบกลับมาอย่างดีว่า เพราะระบบขึ้นว่ามีการต่ออินเตอร์เน็ตตลอด ผมจึงตอบกลับว่า ที่สมัครโปรนี้ เพราะจะเล่น fb อย่างเดียวไม่นึกว่าจะต้องมาเสียค่าดาต้าโรมมิ่งต่อ
- CC จึงตอบแทนด้วย มอบโปร เล่นเน็ตไม่จำกัดให้ เพื่อเป็นการขอโทษ แต่ผมขอแค่เงิน 22 บาทคืน โปรอื่นไม่เอา และยกเลิกโปร fb 5 บาทให้ด้วย
-  จากนั้นก็มีข้อความส่งมาที่เครื่องว่าได้ทำการยกเลิกให้แล้ว
- รอครึ่งชั่วโมง กด  *101# เงินเหลือ 15 บาท (หัก 3 บาท เพราะ 1678 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท)[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- เลยโทรไปหา CC ต่อ ชื่อคุณ....จำชื่อไม่ได้...สมมติว่าเป็น CC2 ได้บอกปัญหาตั้งแต่แรกไป  CC2 บอกว่าได้ทำเรื่องขอเงินคืนส่งไปแล้ว
- เราถามต่อว่าจะได้เงินคืนไหม? CC2 ตอบว่า ได้แน่นอน แต่ต้องรอสักแปปนึง
- แล้ว 1678 นี่ฟรีหรือเสียตังค์ CC2 บอกว่า ครั้งละ 3 บาท ผมถามว่ามีเบอร์ฟรีไหม CC2 ตอบไม่มีคะ
- จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืน

เรียน Admin DTAC ช่วยประสานงานให้ทีนะครับ ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณมากครับ รวมถึง CC ที่ติดต่อเมื่อคืนด้วย ตอนนี้ได้เงินคืนแล้วครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่