อาจเป็นเพราะเรางกหรือโลภเองไหมหว่า
เหมือนตั้งกระทู้ให้คนมาด่าเลยเนาะ
เริ่มเรื่องเลยรึกันนะคะ
ด้วยความที่เดือนกพ.ที่ผ่านมา เราได้เห็นโปรตื่นเต้นเร้าใจข้าวใหม่ปลามันจากดีแทคค่ะ
คือโปรบุฟเฟต์ โทรฟรีเบอร์คนพิเศษจ่ายเท่าไรไม่รู้เราจำไม่ได้ละ เราเลยกดสมัครไป..
แต่เราไม่ได้ใส่ตัวเลขเบอร์นะคะ เพราะเราจำเบอร์ไม่ได้
ด้วยความที่ว่าไม่ใส่ตัวเลขเบอร์เราเลยคิดว่ามันคงยังทำรายการไม่สมบูรณ์หรอก
เราเลยกดมือถือหาเบอร์คนพิเศษของเราแล้วมากดสมัครใหม่
เมื่อทำรายการเสร็จสิ้นแล้วเราก็อุ่นใจโทรหาคนพิเศษฟรี..
แต่ทันใดนั้น ต่อมาเราก็ไม่อุ่นใจกับค่าโทรศัพท์ที่สูงลิ่ว
เห้ย!! เป็นไปได้ไง เราเลยเสียตัง 3 บาทโทรเข้า call center สรุปว่า เราทำรายการซ้อนกันสองรอบค่ะ!
เราเลยถามจะทำซ้อนกันได้ไงรอบแรกที่เรากดเราไม่ได้ใส่เบอร์เลยนะ (คุณจะมารู้ดีได้ไงว่าเราจะโทรเบอร์พิเศษเบอร์ไหน)
ทางดีแทคก็บอกว่าถ้ากดจะสมัครให้อัตโนมัติเลยค่ะ
TTwTT ช่างใจร้ายเหลือเกินนะดีแทค
แต่ ทางดีแทคก็ใจดีจะทำเรื่องยกเลิกและคืนเงินให้ค่ะ เราก็โอเค ดีใจ ดีแทคใจดีจัง
พอเดือนต่อมาโปรโทรฟรีหมดไป เราก็จะสมัครใหม่ สรุป เค้าบอกว่า โปรของเราไม่สามารถใช้บริการเสริมนี้ได้..
โอเค เราเปลี่ยนโปรก็ได้
ซึ่งดีแทคไม่ทำเรื่องถัวเฉลี่ยนค่าโทรเป็นรายวันค่ะ
เดือนนั้นเราต้องจ่ายค่าโทรศัพท์สองโปรโมชั่นเลย
คุณค่ะ! ไม่คิดจะแจ้งเลยหรอว่าไม่ทำการถัวเฉลี่ยให้..
ทางคอลเซนเตอร์ก็ขอโทษที่พนง.ไม่บอกและทำเรื่องหักลบค่าโทรให้เราค่ะ
ขอบคุณความใจดีนะคะ
แต่ เราว่าโปรโมชั่นของลูกค้าเก่ามันแพงมากเลยค่ะ
ทุกเครือข่ายมีแต่เอาใจลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าก็ใช้ค่าโทรแพงๆไป
เราเลยเปลี่ยนเครือข่ายไปใช้เครือข่ายเดียวกับแฟนดีกว่า
เราไปทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ
ดีแทคก็โทรมาถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น
เราเลยแจ้งปัญหาเรื่องค่าโทรแพงเกิน แล้วคอลเซนเตอร์ พนง บริการไม่ดี ซึ่งเราจำไม่ได้แล้วค่ะว่าทำอะไร
ตอนนั้นดีแทคก็บอกเราว่าจะให้โปรพิเศษให้เราอยู่ต่อ
เราก็หันมาคุยกับแฟนว่าเอาไงดี
แฟนเราก็บอกน่าสนใจนะ
ถ้าไม่โอค่อยเปลี่ยน
แล้วดีแทคตอนนั้นก็บอกเราว่า เค้าจะทำเรื่องคิดโปรนี้ให้ 6 เดือน
ซึ่งถ้าถึง 6 เดือนเราจะเปลี่ยนหรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะ
จะไม่ทำการผูกสัญญาเราไว้ เพราะถ้าหากมีโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้จะต้องผูกสัญญาค่ะ แต่เค้าจะไม่ผูกสัญญามา 6 เดือน
โอเค เราว่ามันแฟร์ๆ เราเลยใช้
แต่ อุ่นใจได้แค่ 6 เดือน เราเลยทำเรื่องเปลี่ยนโปรใหม่ แต่!!! เค้าบอกว่าสัญญาเราผูก เปลี่ยนไม่ได้..
เราเลยบอกเค้าว่า ได้ไงคะ ในเมื่อคนที่แจ้งโปรโมชั่นบอกเราเองว่าไม่ผูกสัญญา เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวให้คนที่แจ้งโปรโมชั่นทำเรื่องติดต่อกลับไปนะคะ
ซึ่งเค้าติดต่อมา 2 รอบค่ะ ตอนนั้นเราไม่ว่าง แล้วเค้าก็ไม่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ
เราควรติดต่อไปไหมคะ..แล้วติดต่อไป ติดต่อหาใครดีอะคะ
เมื่อสียค่าฉลาดน้อยให้เครือข่ายโทรศัพท์สีฟ้า TTwTT
เหมือนตั้งกระทู้ให้คนมาด่าเลยเนาะ
เริ่มเรื่องเลยรึกันนะคะ
ด้วยความที่เดือนกพ.ที่ผ่านมา เราได้เห็นโปรตื่นเต้นเร้าใจข้าวใหม่ปลามันจากดีแทคค่ะ
คือโปรบุฟเฟต์ โทรฟรีเบอร์คนพิเศษจ่ายเท่าไรไม่รู้เราจำไม่ได้ละ เราเลยกดสมัครไป..
แต่เราไม่ได้ใส่ตัวเลขเบอร์นะคะ เพราะเราจำเบอร์ไม่ได้
ด้วยความที่ว่าไม่ใส่ตัวเลขเบอร์เราเลยคิดว่ามันคงยังทำรายการไม่สมบูรณ์หรอก
เราเลยกดมือถือหาเบอร์คนพิเศษของเราแล้วมากดสมัครใหม่
เมื่อทำรายการเสร็จสิ้นแล้วเราก็อุ่นใจโทรหาคนพิเศษฟรี..
แต่ทันใดนั้น ต่อมาเราก็ไม่อุ่นใจกับค่าโทรศัพท์ที่สูงลิ่ว
เห้ย!! เป็นไปได้ไง เราเลยเสียตัง 3 บาทโทรเข้า call center สรุปว่า เราทำรายการซ้อนกันสองรอบค่ะ!
เราเลยถามจะทำซ้อนกันได้ไงรอบแรกที่เรากดเราไม่ได้ใส่เบอร์เลยนะ (คุณจะมารู้ดีได้ไงว่าเราจะโทรเบอร์พิเศษเบอร์ไหน)
ทางดีแทคก็บอกว่าถ้ากดจะสมัครให้อัตโนมัติเลยค่ะ
TTwTT ช่างใจร้ายเหลือเกินนะดีแทค
แต่ ทางดีแทคก็ใจดีจะทำเรื่องยกเลิกและคืนเงินให้ค่ะ เราก็โอเค ดีใจ ดีแทคใจดีจัง
พอเดือนต่อมาโปรโทรฟรีหมดไป เราก็จะสมัครใหม่ สรุป เค้าบอกว่า โปรของเราไม่สามารถใช้บริการเสริมนี้ได้..
โอเค เราเปลี่ยนโปรก็ได้
ซึ่งดีแทคไม่ทำเรื่องถัวเฉลี่ยนค่าโทรเป็นรายวันค่ะ
เดือนนั้นเราต้องจ่ายค่าโทรศัพท์สองโปรโมชั่นเลย
คุณค่ะ! ไม่คิดจะแจ้งเลยหรอว่าไม่ทำการถัวเฉลี่ยให้..
ทางคอลเซนเตอร์ก็ขอโทษที่พนง.ไม่บอกและทำเรื่องหักลบค่าโทรให้เราค่ะ
ขอบคุณความใจดีนะคะ
แต่ เราว่าโปรโมชั่นของลูกค้าเก่ามันแพงมากเลยค่ะ
ทุกเครือข่ายมีแต่เอาใจลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าก็ใช้ค่าโทรแพงๆไป
เราเลยเปลี่ยนเครือข่ายไปใช้เครือข่ายเดียวกับแฟนดีกว่า
เราไปทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ
ดีแทคก็โทรมาถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น
เราเลยแจ้งปัญหาเรื่องค่าโทรแพงเกิน แล้วคอลเซนเตอร์ พนง บริการไม่ดี ซึ่งเราจำไม่ได้แล้วค่ะว่าทำอะไร
ตอนนั้นดีแทคก็บอกเราว่าจะให้โปรพิเศษให้เราอยู่ต่อ
เราก็หันมาคุยกับแฟนว่าเอาไงดี
แฟนเราก็บอกน่าสนใจนะ
ถ้าไม่โอค่อยเปลี่ยน
แล้วดีแทคตอนนั้นก็บอกเราว่า เค้าจะทำเรื่องคิดโปรนี้ให้ 6 เดือน
ซึ่งถ้าถึง 6 เดือนเราจะเปลี่ยนหรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะ
จะไม่ทำการผูกสัญญาเราไว้ เพราะถ้าหากมีโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้จะต้องผูกสัญญาค่ะ แต่เค้าจะไม่ผูกสัญญามา 6 เดือน
โอเค เราว่ามันแฟร์ๆ เราเลยใช้
แต่ อุ่นใจได้แค่ 6 เดือน เราเลยทำเรื่องเปลี่ยนโปรใหม่ แต่!!! เค้าบอกว่าสัญญาเราผูก เปลี่ยนไม่ได้..
เราเลยบอกเค้าว่า ได้ไงคะ ในเมื่อคนที่แจ้งโปรโมชั่นบอกเราเองว่าไม่ผูกสัญญา เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวให้คนที่แจ้งโปรโมชั่นทำเรื่องติดต่อกลับไปนะคะ
ซึ่งเค้าติดต่อมา 2 รอบค่ะ ตอนนั้นเราไม่ว่าง แล้วเค้าก็ไม่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ
เราควรติดต่อไปไหมคะ..แล้วติดต่อไป ติดต่อหาใครดีอะคะ