อืมมม.....จะว่าไปไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับเราที่เกิดเหตุการณ์โรมมิ่งแล้ว มีการคิดบิลเกินแบบผิดปกติขึ้น แต่คราวนี้เป็นเรื่องการใช้โทรศัพท์ ไม่ใช่เรื่องเนตไหล.... เราโทรไปถาม call center เค้าตอบไม่ได้ว่าทำไมค่าโทรมันมโหฬาร แต่บอกว่าเราใช้ 162 นาที ถ้าเราใช้ขนาดนั้น แสดงว่าเรานั่งคุยโทรศัพท์ตั้ง 2 ชั่วโมงครึ่งเลยเหรอ? ในบิลมันมีบอกด้วยว่าถือสายนาน แล้วอย่างงี้เราจะทำยังไงได้บ้างค่ะ???

1. เราต้องจ่ายทั้งหมดใช่มั๊ยค่ะ?
2. ถ้าข้อ 1 คือ ใช่ คำถามต่อคือ มีหนทางลดหย่อนบ้างมั๊ยค่ะ มันเกินไปนะคะ เรายืนยันว่าไม่ได้คุยอะไรนานขนาดนั้น และได้รับสายจริงมีบ้างเราไม่โกหก แต่นานขนาดนั้นมันเกินไป
3. เดิมเราโดนเรื่องเนตไหลไปแล้วครั้งนึง ครั้งนั้นหมดไปเกือบหมื่น เราควรเข็ดและเปลี่ยนข่ายได้แล้วใช่มั๊ยค่ะ ไม่ควรโง่ใช้ต่อไปอีก?
มีข่ายไหนแนะนำบ้างสำหรับคนที่ต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ ตอนนี้เอือมระอามากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Call Center ก็ไม่ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย ดีแต่จะให้เราจ่ายให้หมด หรือหาช่องทางร้องเรียนเอาเอง เฮ้อ......
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง เปิดโรมมิ่งแล้วรับสายเข้า 5-6 ครั้ง แต่บิลมาเกือบ 9 พัน โทรไปถามเค้าบอกว่าเราใช้ไป 162 นาที!!!
1. เราต้องจ่ายทั้งหมดใช่มั๊ยค่ะ?
2. ถ้าข้อ 1 คือ ใช่ คำถามต่อคือ มีหนทางลดหย่อนบ้างมั๊ยค่ะ มันเกินไปนะคะ เรายืนยันว่าไม่ได้คุยอะไรนานขนาดนั้น และได้รับสายจริงมีบ้างเราไม่โกหก แต่นานขนาดนั้นมันเกินไป
3. เดิมเราโดนเรื่องเนตไหลไปแล้วครั้งนึง ครั้งนั้นหมดไปเกือบหมื่น เราควรเข็ดและเปลี่ยนข่ายได้แล้วใช่มั๊ยค่ะ ไม่ควรโง่ใช้ต่อไปอีก?
มีข่ายไหนแนะนำบ้างสำหรับคนที่ต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ ตอนนี้เอือมระอามากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Call Center ก็ไม่ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย ดีแต่จะให้เราจ่ายให้หมด หรือหาช่องทางร้องเรียนเอาเอง เฮ้อ......