ผมได้ขอทำการติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโดไปเมื่อประมาณวันที่ 22-23 ก.ค ที่ผ่านมา
โดยเซลล์ที่ชื่อ คุณปลา (ซึ่งคุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง)
โดยขอ Package Home Double Speed 30/5 ( Speed ปกติ 15/5 Mbps. ) ผูกกับกับหมายเลข AIS 3G รายเดือนของแฟนผม
ซึ่งได้ส่งหลักฐานต่างๆเรียบร้อย จนช่างมาติดตั้งในวันที่ 23 ก.ค 58
อินเตอร์เนทสามารถใช้ได้วันนั้นเลย (ช่างอัธยาศัยดีและบริการได้ประทับใจครับ)
หลังจากติดตั้งเสร็จเช็คความเร็วได้เพียง 15/5 Mbps. ช่างก็บอกว่าภายใน 3 วันจะปรับความเร็วให้ ผมจึงโอเคไม่ได้ติดใจอะไร
จนล่วงเลยมาหลายวัน (เกิน 3 วัน) ความเร็วก็ยังไม่ปรับ ผมจึงโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์
เค้าก็โยนให้ผมติดต่อไปทางเซลล์ที่ชื่อ คุณปลา เมื่อผมติดต่อไปกลับได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน (อย่างที่ผมบอกครับเซลล์คนนี้พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่อง)
ผมโทรตามเซลล์คนนี้ไปถึง 2 ครั้ง ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันคือไม่มีความคืบหน้าอะไรเกิดขึ้น
มีแต่เหตผุลข้างๆคูๆมาให้ผมว่า พนักงานอาจจะลืมส่งหลักฐานของผมรึเปล่า (เพราะที่ไปตามครั้งหลังๆนี่เกินวันที่ 31 ก.ค เป็นช่วงหมดโปร Double Speed )
แต่ผมบอกไปว่ามันไม่ใช่ปัญหาของผมครับ ผมสมัคร ส่งหลักฐาน และติดตั้งๆแต่วันที่ 22-23 ก.ค แล้วครับ
มันคือปัญหาของพวกคุณที่ไม่สามารถจัดการเองได้ ผมติดตามไปที่ส่วนกลางก็โยนมาที่เซลล์ ติดตามไปที่เซลล์ก็บอกเดี่ยวตามหัวหน้าให้
ถึงตรงนี้ผมเริ่มไม่พอใจกับการบริการแล้วครับ มันเหมือนโดนหลอกอ่ะครับ
คือถ้ายังทำให้ผมไม่ได้ผมคิดว่าคงต้องยกเลิกแล้วล่ะ เพราะผมคิดว่าก็อดทนมาหลายวันแล้วเหมือนกันครับ
AIS Fibre เหมือนโดนหลอกเลยครับกับ Package Double Speed
โดยเซลล์ที่ชื่อ คุณปลา (ซึ่งคุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง)
โดยขอ Package Home Double Speed 30/5 ( Speed ปกติ 15/5 Mbps. ) ผูกกับกับหมายเลข AIS 3G รายเดือนของแฟนผม
ซึ่งได้ส่งหลักฐานต่างๆเรียบร้อย จนช่างมาติดตั้งในวันที่ 23 ก.ค 58
อินเตอร์เนทสามารถใช้ได้วันนั้นเลย (ช่างอัธยาศัยดีและบริการได้ประทับใจครับ)
หลังจากติดตั้งเสร็จเช็คความเร็วได้เพียง 15/5 Mbps. ช่างก็บอกว่าภายใน 3 วันจะปรับความเร็วให้ ผมจึงโอเคไม่ได้ติดใจอะไร
จนล่วงเลยมาหลายวัน (เกิน 3 วัน) ความเร็วก็ยังไม่ปรับ ผมจึงโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์
เค้าก็โยนให้ผมติดต่อไปทางเซลล์ที่ชื่อ คุณปลา เมื่อผมติดต่อไปกลับได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน (อย่างที่ผมบอกครับเซลล์คนนี้พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่อง)
ผมโทรตามเซลล์คนนี้ไปถึง 2 ครั้ง ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันคือไม่มีความคืบหน้าอะไรเกิดขึ้น
มีแต่เหตผุลข้างๆคูๆมาให้ผมว่า พนักงานอาจจะลืมส่งหลักฐานของผมรึเปล่า (เพราะที่ไปตามครั้งหลังๆนี่เกินวันที่ 31 ก.ค เป็นช่วงหมดโปร Double Speed )
แต่ผมบอกไปว่ามันไม่ใช่ปัญหาของผมครับ ผมสมัคร ส่งหลักฐาน และติดตั้งๆแต่วันที่ 22-23 ก.ค แล้วครับ
มันคือปัญหาของพวกคุณที่ไม่สามารถจัดการเองได้ ผมติดตามไปที่ส่วนกลางก็โยนมาที่เซลล์ ติดตามไปที่เซลล์ก็บอกเดี่ยวตามหัวหน้าให้
ถึงตรงนี้ผมเริ่มไม่พอใจกับการบริการแล้วครับ มันเหมือนโดนหลอกอ่ะครับ
คือถ้ายังทำให้ผมไม่ได้ผมคิดว่าคงต้องยกเลิกแล้วล่ะ เพราะผมคิดว่าก็อดทนมาหลายวันแล้วเหมือนกันครับ