ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเป็น จขกท. พันทิป (ปกติเคยแต่เข้ามากินเผือก)
เรื่องของเรื่องก็คือ วันนี้ เจ้านายเราให้ไปซื้อเครื่องดื่มมากินกันในบริษัท เลือกตามที่ตัวเองชอบ
โดยปกติ เราชอบดื่มเครื่องดื่ม "มัทฉะ ลาเต้" ตัวนี้บ่อยๆอยู่แล้ว ก็เลยซื้อมา

พอกลับมาเจาะกินเท่านั้นแหละ โอ้แม่เจ้า ทำไมมันห่างไกลจากรสชาติ มัทฉะลาเต้ ขนาดนี้
รสชาติมันใกล้เคียง ชะแว้บ มะนาวโซดา มากกว่า คือมันเปรี้ยว และ ซ่า มาก
วันหมดอายุก็ยังเหลืออีกห่างไกล ซื้อวันนี้ วันที่ 14 ส.ค. 2015 วันหมดอายุคือ 110116

แบบนี้คิดว่า ข้างในน่าจะมีสิ่งแปลกปลอม หรือ อะไรบางอย่างเสียแน่ๆ พอมาสังเกตอีกที กล่องบวมเป่งด้วย
ใจนึงก็อยากเปิดกล่องดูว่าข้างในมีอะไรหรือเปล่า แต่อยากเก็บไว้ในสภาพเดิมมากกว่า
เราไม่รู้ว่าต้องแจ้งใคร ก็เลยโทรไปที่ คอนแทคเซ็นเตอร์ของแบรนด์เครื่องดื่มนี้
หลังจากที่พนักงานซักไซร้เรื่องรสชาติ ก็ได้รับคำตอบมาว่า จะทำการติดต่อกลับ พอถามไปว่า จะติดต่อกลับภายในวันนี้หรือเปล่า พนักงานตอบว่าไม่รู้
เลยคิดว่า วิธีที่จะทำให้ได้รับการติดต่อกลับเร็วๆ ก็คงต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้
ตอนนี้เราเก็บเครื่องดื่มกล่องที่ว่านี้ไว้ในตู้เย็นที่ทำงาน และเขียนคำเตือนไว้ ไม่อยากให้คนอื่นๆต้องมาสะพรึงเหมือนเรา
พี่ที่ทำงาน ที่เค้าเป็นคนมองโลกบวกๆ เค้าก็แนะนำว่า ให้เอาไปเปลี่ยนที่ร้านสะดวกซื้อที่ซื้อมา
แต่เราไม่อยากกินแล้ว เราอยากได้รับความรับผิดชอบ ที่ทำให้ลูกค้าอย่างเราต้องมาสัมผัสกับรสชาติอันน่าสะพรึงของชาเขียวมากกว่า
และขอคำแนะนำด้วยค่ะ ว่า เราโวยวายมากเกินไปหรือเปล่า? เจอแบบนี้ต้องทำอย่างไร? ติดต่อใคร?
ขอบคุณค่ะ
ของเสียวางขายใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด.. ความสะพรึงจากชาเขียวลาเต้
เรื่องของเรื่องก็คือ วันนี้ เจ้านายเราให้ไปซื้อเครื่องดื่มมากินกันในบริษัท เลือกตามที่ตัวเองชอบ
โดยปกติ เราชอบดื่มเครื่องดื่ม "มัทฉะ ลาเต้" ตัวนี้บ่อยๆอยู่แล้ว ก็เลยซื้อมา
พอกลับมาเจาะกินเท่านั้นแหละ โอ้แม่เจ้า ทำไมมันห่างไกลจากรสชาติ มัทฉะลาเต้ ขนาดนี้
รสชาติมันใกล้เคียง ชะแว้บ มะนาวโซดา มากกว่า คือมันเปรี้ยว และ ซ่า มาก
วันหมดอายุก็ยังเหลืออีกห่างไกล ซื้อวันนี้ วันที่ 14 ส.ค. 2015 วันหมดอายุคือ 110116
แบบนี้คิดว่า ข้างในน่าจะมีสิ่งแปลกปลอม หรือ อะไรบางอย่างเสียแน่ๆ พอมาสังเกตอีกที กล่องบวมเป่งด้วย
ใจนึงก็อยากเปิดกล่องดูว่าข้างในมีอะไรหรือเปล่า แต่อยากเก็บไว้ในสภาพเดิมมากกว่า
เราไม่รู้ว่าต้องแจ้งใคร ก็เลยโทรไปที่ คอนแทคเซ็นเตอร์ของแบรนด์เครื่องดื่มนี้
หลังจากที่พนักงานซักไซร้เรื่องรสชาติ ก็ได้รับคำตอบมาว่า จะทำการติดต่อกลับ พอถามไปว่า จะติดต่อกลับภายในวันนี้หรือเปล่า พนักงานตอบว่าไม่รู้
เลยคิดว่า วิธีที่จะทำให้ได้รับการติดต่อกลับเร็วๆ ก็คงต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้
ตอนนี้เราเก็บเครื่องดื่มกล่องที่ว่านี้ไว้ในตู้เย็นที่ทำงาน และเขียนคำเตือนไว้ ไม่อยากให้คนอื่นๆต้องมาสะพรึงเหมือนเรา
พี่ที่ทำงาน ที่เค้าเป็นคนมองโลกบวกๆ เค้าก็แนะนำว่า ให้เอาไปเปลี่ยนที่ร้านสะดวกซื้อที่ซื้อมา
แต่เราไม่อยากกินแล้ว เราอยากได้รับความรับผิดชอบ ที่ทำให้ลูกค้าอย่างเราต้องมาสัมผัสกับรสชาติอันน่าสะพรึงของชาเขียวมากกว่า
และขอคำแนะนำด้วยค่ะ ว่า เราโวยวายมากเกินไปหรือเปล่า? เจอแบบนี้ต้องทำอย่างไร? ติดต่อใคร?
ขอบคุณค่ะ