จขกท. โทรไปสอบถามยอดคงค้างกับทางค่ายนี้คะ ( เบอร์ระงับใช้แล้ว ) รอบแรกแจ้งว่า ค่าโทรเดือน 6-7 รวม 311.47 บาท และแจ้งว่า เบอร์นี้ เชื่อมกับจานแดงน่ะคะ โอนสายไป ทางจานแดงแจ้งว่า ยอดค้าง 800.89 บาท รวมทั้งหมด 1,112.36 บาท เราก็รับทราบและจะชำระให้แทนพี่สาวที่เป็นเจ้าของเบอร์ แต่ที่นี้ เบอร์นี้แม่เราใช้แต่พี่สาวเราดูจานแดง ก็เลยกะจะดัดหลังพี่สาวที่ไม่ยอมจ่ายค่าจานแดงกะจะจ่ายแค่ค่าโทรให้แม่ โดยการโทรไปใหม่ครั้งที่ 2 วันนี้ ( 11.8.2558 ) ผู้ชายรับสายซึ่งไม่ทราบชื่อ ( เพราะพูดเร็วยิ่งกว่ารถฟอร์มูล่าวัน ) เราสอบถามไปว่า จ่ายเท่าไหร่ แล้วจะโทรได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยอดค้าง เดือน 6-7 ยอด 311.47 บาท หลังชำระ 15 นาที สามารถใช้งานได้เลย เราก็จัดการโอนทางออนไลน์เลย 320 บาท หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง โทรเข้าไป อ่ะ ยังระงับอยู่ ก็เลยโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่คนแรก ชื่อ สุ..... ให้ข้อมูลตรงกันว่า ค้างค่าโทร เดือน6-7 ยอด 311.47 บาท ก้เลยแจ้งไปว่า ชำระไปแล้วนะค่ะ 320 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เห็นยอดแล้วค่ะ แต่แค่ 20 บาทเท่านั้น เราเลยถามไปว่า เงินหายไปไหน เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ กลับมาอีกทีแจ้งว่าไปตัดจานแดง จ้า ปรี๊ดดิ ทำไมไม่บอกแต่แรกค่ะ นางก็โอนสายไปที่ฝั่งจานแดง ก็แจ้งมาว่า อ๋อค่ะ มียอดเข้ามาแล้ว คุณค้างอีกแค่ 199 บาท ( ลองเอาที่เราจ่ายไป 300บวกกับของใหม่ 199 เป็น 499 บาท เท่านั้น แต่ตอนแรก แจ้งว่ายอดค้าง 800.89 บาท ) คือไม่ได้อะไรน่ะค่ะ แค่แปลกใจทำไมยอดไม่ตรงกัน คุณใช้คนละระบบหรือยังไง แล้วอีพี่สาวก็ไม่กล้าเอาบิลให้เรา เราก็ไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย แล้วทางค่ายก็แจ้งตัวเลขไม่ตรง มันเงินทั้งนั้นน่ะค่ะ แต่จะไม่มีเหตุการณ์นี้แน่นอน เพราะพรุ่งนี้จะย้ายค่ายแล้วคร้าาาาาา ( บ่นเฉยๆนะ )
call center ทรู ( นู๋เพลียจิต )