ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ true ซึ่งจะครบ 12 เดือน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 นี้ และผมต้องการยกเลิก จึงหอบ router และกล่อง tv ของ true ไปทำการยกเลิกที่ true shop สาขาเซ็นทรัล อุดรธานี ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2558 แต่พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องมาในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น ผมจึงแจ้งไปว่า รับเรื่องไว้ไม่ได้เหรอ เผื่อวันที่ 9 พี่ติดงาน พนักงานบอกไม่ได้ ต้องมาวันที่ 9 เท่านั้น
แล้ววันที่ 9 เราไม่ได้ไป ด้วยภาระกิจหลายอย่าง และจะไปวันนี้ (10 สิงหาคม 2558) เราจึงโทรถาม hot line ของ true เขาแจ้งว่าเรามีค่าบริการต้องจ่ายอีก 854.93 ซึ่งมันเป็นรอบบิลที่ 13 รับไม่ได้ครับ
ขอคำแนะนำครับ รับไม่ได้ที่ต้องจ่าย 854.93 ซึ่งถ้า true shop รับเรื่องไว้ตั้งแต่วันที่ 3 กรกาฎาคม 2558 เรื่องนี้ก็ไม่เกิด ทำไมต้องให้ยกเลิกในวันที่ 9 ก.ค. 58 ฟ้าถล่มดินทลาย ก็ต้องมายกเลิกก่อนเหรอ
นโยบาย ของบริษัท สุดๆ เลย ทำให้ยากเข้าไว้ คนจะได้หงุดหงินด บริษัทมีรายได้เพิ่มอีก นิดๆ หน่อยก็ยังดี
เอาภาพการคิดเห็นของ true มาให้ดู ลองทำเล่นๆ ครับ
https://www.dropbox.com/s/kq1lwso4v2rzae6/Payment.PNG?dl=0
ยกเลิก internet ของ true ไม่ตรงวัน ทำให้ต้องเสียค่า net เพิ่มอีก 1 เดือน
แล้ววันที่ 9 เราไม่ได้ไป ด้วยภาระกิจหลายอย่าง และจะไปวันนี้ (10 สิงหาคม 2558) เราจึงโทรถาม hot line ของ true เขาแจ้งว่าเรามีค่าบริการต้องจ่ายอีก 854.93 ซึ่งมันเป็นรอบบิลที่ 13 รับไม่ได้ครับ
ขอคำแนะนำครับ รับไม่ได้ที่ต้องจ่าย 854.93 ซึ่งถ้า true shop รับเรื่องไว้ตั้งแต่วันที่ 3 กรกาฎาคม 2558 เรื่องนี้ก็ไม่เกิด ทำไมต้องให้ยกเลิกในวันที่ 9 ก.ค. 58 ฟ้าถล่มดินทลาย ก็ต้องมายกเลิกก่อนเหรอ
นโยบาย ของบริษัท สุดๆ เลย ทำให้ยากเข้าไว้ คนจะได้หงุดหงินด บริษัทมีรายได้เพิ่มอีก นิดๆ หน่อยก็ยังดี
เอาภาพการคิดเห็นของ true มาให้ดู ลองทำเล่นๆ ครับ
https://www.dropbox.com/s/kq1lwso4v2rzae6/Payment.PNG?dl=0