เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ช่วงเช้า ดิชั้นได้เปิดเจอโปรโมชั่นผ้าอ้อมลดราคาจากเวปไซท์ Ven--.com เป็นโปรโมชั่นผ้าอ้อม Huggies 1 แถม1
เลยตัดสินใจสั่งซื้อไป 1 ลังไซส์ S โดยชำระเงินปลายทาง หลังจากสั่งเสร็จสิ้นก็ได้รับใบคอนเฟิร์มด้านล่าง
พอช่วงเย็นเปิดเฟสบุ๊ก Huggies Thailand จึงเห็นว่าเวปไซท์ Lazada ก็มีโปรโมชั่นนี้เหมือนกัน
และยังมีส่วนลดเพิ่มเติมจากการจ่ายผ่านบัตรเครดิตสูงสุดอีก 400 บาท ดิชั้นจึงได้สั่งไซส์ NB 1ลังแถม1ลัง และไซส์ S 1ลังแถม1ลัง รวม 4 ลัง
หลังจากสั่งเสร็จสิ้นก็ได้รับใบคอนเฟิร์มมด้านล่าง
"และเห็นว่าจะจัดส่งสินค้าวันที่ 12-15 ส.ค."
และจากนั้นดิชั้นจึงได้โทรไปยัง Call Center Lazada เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่า สามารถส่งเป็นวันที่ 13 ส.ค. ช่วงเช้าได้หรือไม่
เพราะได้แจ้งรับสินค้าเป็นที่บริษัท ระหว่าง 12-15 ส.ค.
ซึ่งวันที่ 12 และ 15 เป็นวันหยุด ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะประสานงานให้ และให้โทรกลับมาเช็กอีกทีวันจันทร์ที่ 10"
"หลังจากวางสายดิชั้นจึงได้โทรไป Cancel การสั่งซื้อสินค้า จากเวปไซท์ Ven--.com เนื่องจากสุดท้ายราคาแพงกว่า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ Ven-- ก็แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้"
พอเช้านี้วันที่ 10 จึงได้โทรกลับไปสอบถาม Call Center Lazada เพื่อวันส่งของวันที่ 13 ส.ค. อีกครั้ง
ปรากฎว่า "เจ้าหน้าที่ได้โอนสายไป 3 รอบและแจ้งว่า
ของที่สั่งไปนั้นจะได้รับของกลางเดือนก.ย."
ดิชั้นจึงได้แจ้งกลับไปว่า "ไม่สามารถรอได้ขนาดนั้นเพราะลูกก็ใกล้คลอดแล้ว ของที่สั่งมาก็เพื่อใช้งาน กว่าของจะมาถึงไซส์ NB ก็คงจะใส่ไม่ได้แล้ว"
และดิชั้นยังต้องเสียสิทธิจากการยกเลิกออร์เดอร์จากเวปไซท์ Ven--.comอีกด้วย
ถ้าวันนี้ดิชั้นไม่ได้โทรไปหา Call Center Lazada ก็คงจะไม่ทราบว่าสินค้าจะถูกส่งล่าช้าและต้องเสียเวลาเข้าออฟฟิศมานั่งรอ
เพราะปกติดิชั้นจะอยู่นอกออฟฟิศเพื่อพบลูกค้าเป็นส่วนใหญ่
ยังไงแม่ๆลองเช็กของๆตัวเองด้วยนะคะ เพราะความว่าโปรโมชั่นนี้แม่ๆน่าจะสั่งกันเยอะค่ะ
เดี๋ยววันนี้จะรอว่า Lazada จะโทรกลับมาแจ้งยังไงค่ะ เพราะดิชั้นขอยืนยันจะรับสินค้าตามกำหนดเดิม
Lazada ทำพิษอีกแล้ว (จากโปรโมชั่นผ้าอ้อม Huggies 1 แถม1 )
เลยตัดสินใจสั่งซื้อไป 1 ลังไซส์ S โดยชำระเงินปลายทาง หลังจากสั่งเสร็จสิ้นก็ได้รับใบคอนเฟิร์มด้านล่าง
พอช่วงเย็นเปิดเฟสบุ๊ก Huggies Thailand จึงเห็นว่าเวปไซท์ Lazada ก็มีโปรโมชั่นนี้เหมือนกัน
และยังมีส่วนลดเพิ่มเติมจากการจ่ายผ่านบัตรเครดิตสูงสุดอีก 400 บาท ดิชั้นจึงได้สั่งไซส์ NB 1ลังแถม1ลัง และไซส์ S 1ลังแถม1ลัง รวม 4 ลัง
หลังจากสั่งเสร็จสิ้นก็ได้รับใบคอนเฟิร์มมด้านล่าง "และเห็นว่าจะจัดส่งสินค้าวันที่ 12-15 ส.ค."
และจากนั้นดิชั้นจึงได้โทรไปยัง Call Center Lazada เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่า สามารถส่งเป็นวันที่ 13 ส.ค. ช่วงเช้าได้หรือไม่
เพราะได้แจ้งรับสินค้าเป็นที่บริษัท ระหว่าง 12-15 ส.ค.
ซึ่งวันที่ 12 และ 15 เป็นวันหยุด ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะประสานงานให้ และให้โทรกลับมาเช็กอีกทีวันจันทร์ที่ 10"
"หลังจากวางสายดิชั้นจึงได้โทรไป Cancel การสั่งซื้อสินค้า จากเวปไซท์ Ven--.com เนื่องจากสุดท้ายราคาแพงกว่า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ Ven-- ก็แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้"
พอเช้านี้วันที่ 10 จึงได้โทรกลับไปสอบถาม Call Center Lazada เพื่อวันส่งของวันที่ 13 ส.ค. อีกครั้ง
ปรากฎว่า "เจ้าหน้าที่ได้โอนสายไป 3 รอบและแจ้งว่า ของที่สั่งไปนั้นจะได้รับของกลางเดือนก.ย."
ดิชั้นจึงได้แจ้งกลับไปว่า "ไม่สามารถรอได้ขนาดนั้นเพราะลูกก็ใกล้คลอดแล้ว ของที่สั่งมาก็เพื่อใช้งาน กว่าของจะมาถึงไซส์ NB ก็คงจะใส่ไม่ได้แล้ว"
และดิชั้นยังต้องเสียสิทธิจากการยกเลิกออร์เดอร์จากเวปไซท์ Ven--.comอีกด้วย
ถ้าวันนี้ดิชั้นไม่ได้โทรไปหา Call Center Lazada ก็คงจะไม่ทราบว่าสินค้าจะถูกส่งล่าช้าและต้องเสียเวลาเข้าออฟฟิศมานั่งรอ
เพราะปกติดิชั้นจะอยู่นอกออฟฟิศเพื่อพบลูกค้าเป็นส่วนใหญ่
ยังไงแม่ๆลองเช็กของๆตัวเองด้วยนะคะ เพราะความว่าโปรโมชั่นนี้แม่ๆน่าจะสั่งกันเยอะค่ะ
เดี๋ยววันนี้จะรอว่า Lazada จะโทรกลับมาแจ้งยังไงค่ะ เพราะดิชั้นขอยืนยันจะรับสินค้าตามกำหนดเดิม