ระบาย Lazadaหลอกลวง สั่งของไปแล้วหลายวันพึ่งมาบอกว่าของหมด

วันที่17/7/58 เวลาเที่ยงคืน
ผมสั่งมือถือ Asus Zenfone 2 ZE550ML 2GB/16GB (Black) จากร้านPGS(ตอนนั้นยังมีอยู่)ของLazada ราคา6990บ.
โดยใช้โค้ดโปรโมชั่นหลังเที่ยงคืนซื้อผ่านแอฟลดราคา1000บาท เหลือ5990บาท
ผมกดสั่งไปแบบไม่ลังเล
http://www.mx7.com/i/8bf/kZWQGA.png
http://www.mx7.com/i/b12/McrSmW.png
http://www.mx7.com/i/7e3/nQUTQG.png
จากนั้นก็นอน
เช้าถึงผมก็ลองเข้าเว็บlazadaดูปรากฎว่าZenfone 2 ZE550MLราคา6990จากร้านPGSหายไปจากlazadaแล้ว
คงขายดีมาก ผมก็นึกดีใจที่สั่งไปทัน จากนั้นก็รอความคืบหน้าตามเช็คสถานะทุกวัน
จนผ่านมา3วัน(20/7/58) Lazadaกลับติดต่อมา บอกว่าขอโทษของหมด ผมก็อึ่งไปเลย แค่นี้แล้วก็วางสายไป
คือตอนนั้นสั่งยังมีของ แล้วนี้ผ่านมาตั้ง3วันทำไมพึ่งมาบอกว่าขอหมด... สถานะในเว็บLazadaก็ขึ้นว่าถูกยกเลิก
http://www.mx7.com/i/1d1/2g7tMm.png
http://www.mx7.com/i/6da/v1py02.png
แค่นี้แหละครับ แค่อยากบอกว่าเสียเวลาและความรู้สึกมากๆ มีความรู้สึกว่าถูกหลอกลวงจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ โทรศัพท์มือถือ Asus Zenfone การตลาด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่