โทรศัพท์ที่บ้านใช้แต่ Samsung ถ้าเป็นแบบนี้ เลิกซื้อมาใช้เถอะ

คือว่า บ้านเราใช้โทรศัพท์ของซัมซุงทั้งบ้าน ย้ำนะค่ะ ทั้งบ้าน แต่มาเครื่องเรานิดันเสีย ตรงที่เสียบที่ชาตร์เสีย ชาร์ตเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง เครื่องชอบรีสตาร์ทเอง   มันเริ่มมีอาการมาเป็นอาทิตย์แหละ เราก็เลยไปดูรูปที่เคยโฟสไว้ว่าซื้อวันไหน เราซื้อมาวันที่ 10/08/14 เอ่อ เนอะ เด๋วเอาเข้าศูนย์ก่อนหมดประกันดีกว่า  พอมาวันนี้ว่าจะเอาเข้าศูนย์ น้องที่ทำงานทัก พี่ๆๆโทรเช็คก่อนดีกว่า เราโทรไปสอบถาม บอกเลขเครื่อง
     จนท.บอก เครื่องคุณลูกค้าหมดไปประกันไปตั้งแต่เดือน 5 แลัวค่ะ  
    เราบอก อ้าว พี่ซื้อมาวันที่ 10/8/14 นะ
    จนท.บอก ทางเราจะประกันต่อให้อีก 3 เดือน
    เรา อ้าวแล้วอย่างนี้จะให้ทำไง ถ้าซื้อเครื่องใหม่ พี่ต้องดูวันเดือนปีผลิตใช่ไหม ถ้าไม่ใช่เดือนที่ซื้อแหละทำไง
    จนท. ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ  ถ้าลูกค้ายืนยันว่าซื้อวันที่ 10/7/14 ลูกค้าต้องมีใบเสร็จค่ะ ถึงจะซ่อมได้
   เรา พี่ไม่ได้เก็บใบเสร็จนะค่ะ ปี1  เราบอกนั้นไม่เป็นไรค่ะ

    คือเราซื้อจากศูนย์เลยนะค่ะ ศูนย์ซัมซุง สาขา บิ๊กซีสะพานควายค่ะ

      คือเราไม่เข้าใจอ่ะค่ะ ว่าเวลาเราซื้อ ณ.วันนั้น พนักงานขายไม่ได้คีย์เลขเครื่องใส่ระบบหรอค่ะ ว่าเครื่องนี้ซื้อ ณ. วันที่เท่าไร ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งเก็บใบเสร็จ ไม่ไหวมั้งค่ะ  คือเราก็ผิดค่ะ ที่จะเข้าซ่อม ณ.วันสุดท้ายพอดี แต่ถึงไม่เข้าซ่อมวันนี้ หรือก่อนหน้านี้เครื่องเราก็หมดประกันอยู่แล้ว เพราะเราไม่มีใบเสร็จ    ว่าจะซื้อแท็บ S มาให้ลูก เจอแบบนี้พอเลย เครื่องเก่าซัมซุงไม่เครื่องเข้าศูนย์เพราะหล่นแตกสะก่อน เลยไม่คิดไรมาก    เซ้งมากค่ะตอนนี้ พาพันเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่