เรื่องมีอยู่ว่า ผมกดสั่งซื้อ Android one ของ i-mobile ไปเมื่อวันที่ 5/8/58
แต่ผมสังเกตุว่า ไม่ได้เลือกสี (กดสั่งแล้ว จ่ายเงินแล้วผ่านบัตรเครดิต) แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร สีอะไรก้ได้
จนวันนี้ 7/8/58 สถานะ กำลังดำเนินการ
เออ ผมก็เลยจะโทรถามซักหน่อย ว่าอีกประมาณกี่วัน เลือกสีได้ไหม สถานะตอนนี้เป็นอย่างไร
ครั้งแรกโทร 02-5026458 ไม่มีหมายเลขนี้ !! กดโทรใหม่ จนแน่ใจว่าไม่มีจริงๆ
เลยโทรเข้า Call center 02-9755555 อันนี้มีคนรับ
แต่ พนง ขอชื่อ + หมายเลขสั่งซื้อ
ผมก็บอกไป
พนง บอกมาว่า ไม่เกี่ยวกับกับแผนกเค้า ให้ติดต่อ อีกแผนก เบอร์ 02-9755222 (แล้วจะถามชื่อทำไม - -)
ผมก็โทร 02-9755222 รับแล้วก็ถามเหมือนเดิม ชื่อ - หมายเลข และบอกว่า ให้ไปเชคกับฝ่าย Marketing 02-5026000 ต่อ 6649
ผมก็โทรไป ถามเหมือนเดิม แล้วจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง (เยอะจังวะ)
ผลออกมาโอนไปไหนทราบไหมครับ 02-9755555 คนรับคนเดิม จำผมได้ด้วย !!!
รับปากผมว่าจะติดตามให้ จะทราบผลช่วงบ่าย (ไม่ทราบว่า บ่ายคือบ่ายวันนี้ หรือ ปีหน้า ><)
ตอนนี้ก็รอผลอยู่ แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วไหมล่ะ
ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะจัดส่งเร็วขนาดว่า 2-3 วันได้เลยนะครับ
แต่ผมแค่จะถาม ว่าตอนนี้สถานะเป็นไงบ้าง เลือกสีได้ไหม
จนตอนนี้ ก็ไม่รู้
ผมกะว่าติดต่อไปอีกที คือยกเลิกออเดอร์แล้วล่ะครับ
มีปัญหาแต่แรกงี้ก็ไม่ไหว
...แค่มาเตือน ซื้อของแบรนที่ไม่ติดตลาด ><
I-Mobile Android one เซงตั้งแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง
แต่ผมสังเกตุว่า ไม่ได้เลือกสี (กดสั่งแล้ว จ่ายเงินแล้วผ่านบัตรเครดิต) แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร สีอะไรก้ได้
จนวันนี้ 7/8/58 สถานะ กำลังดำเนินการ
เออ ผมก็เลยจะโทรถามซักหน่อย ว่าอีกประมาณกี่วัน เลือกสีได้ไหม สถานะตอนนี้เป็นอย่างไร
ครั้งแรกโทร 02-5026458 ไม่มีหมายเลขนี้ !! กดโทรใหม่ จนแน่ใจว่าไม่มีจริงๆ
เลยโทรเข้า Call center 02-9755555 อันนี้มีคนรับ
แต่ พนง ขอชื่อ + หมายเลขสั่งซื้อ
ผมก็บอกไป
พนง บอกมาว่า ไม่เกี่ยวกับกับแผนกเค้า ให้ติดต่อ อีกแผนก เบอร์ 02-9755222 (แล้วจะถามชื่อทำไม - -)
ผมก็โทร 02-9755222 รับแล้วก็ถามเหมือนเดิม ชื่อ - หมายเลข และบอกว่า ให้ไปเชคกับฝ่าย Marketing 02-5026000 ต่อ 6649
ผมก็โทรไป ถามเหมือนเดิม แล้วจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง (เยอะจังวะ)
ผลออกมาโอนไปไหนทราบไหมครับ 02-9755555 คนรับคนเดิม จำผมได้ด้วย !!!
รับปากผมว่าจะติดตามให้ จะทราบผลช่วงบ่าย (ไม่ทราบว่า บ่ายคือบ่ายวันนี้ หรือ ปีหน้า ><)
ตอนนี้ก็รอผลอยู่ แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วไหมล่ะ
ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะจัดส่งเร็วขนาดว่า 2-3 วันได้เลยนะครับ
แต่ผมแค่จะถาม ว่าตอนนี้สถานะเป็นไงบ้าง เลือกสีได้ไหม
จนตอนนี้ ก็ไม่รู้
ผมกะว่าติดต่อไปอีกที คือยกเลิกออเดอร์แล้วล่ะครับ
มีปัญหาแต่แรกงี้ก็ไม่ไหว
...แค่มาเตือน ซื้อของแบรนที่ไม่ติดตลาด ><