ผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทาง callcenter1331 (เบอร์นิติบุคคล)
ในวันที่ประมาณ10-13มกราคม2558 มี messengsr มารับเอกสารและส่งซิมหมายเลข 896600 501360 039975

หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง True เลย
ผมได้ติดต่อสอบถามเข้าไปทาง1331หลังจากนั้น 2ครั้งห่างกันครั้งละ 1อาทิตย์ได้รับข้อมูลว่า
ไม่มีข้อมูลในระบบ จะโอนสายให้แผนกนิติบุคคล
แผนกนิติบุคลสายไม่ว่าง จะรับเรื่องไว้และติดต่อกลับภายหลัง
ครั้งที่ 3 วันที่ 2/2/58 ผู้รับสาย คุณ วัลภา ได้ข้อมูลเหมือนเดิม
ครั้งที่ 4 วันที่ 9/2/58 ได้คุยกับ ฝ่ายขายนิติบุคคล คุณ วัลวิสาได้รับข้อมูลเหมือนเดิมแต่มีการเสนอจะทำเรื่องใหม๋ให้
ผมได้ขอให้ไปตามเอกสารจากผู้ทำเรื่องส่งซิมให้ผมก่อน ถ้าไม่ได้ให้โทรแจ้งเพื่อหาวิธีแก้ไขหรือทำเรื่องใหม่
ผมได้ขอเบอร์ติดต่อโดยตรงให้เบอร์ 02-900-9000 บอกว่าขอสายได้เลย
ครั้งที่ 5 วันที่ 10/2/58 โทรไปเบอร์ 02-900-9000 เป็นเบอร์อัตโนมัติเหมือน1331ขอสายคูณ วัลวิสา ไม่ได้
ผมจึงโอนไปเบอร์ร้องเรียน ตรวจสอบไม่มีข้อมูลในระบบ
ตกลงผมควรทำใจแล้วใช้บริการค่ายเดิมต่อไปใช่ไหมครับ เพราะทำเรื่องมา 1 เดือนแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
บริการยอดแย่ของพนักงานTrue move h
ในวันที่ประมาณ10-13มกราคม2558 มี messengsr มารับเอกสารและส่งซิมหมายเลข 896600 501360 039975
หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง True เลย
ผมได้ติดต่อสอบถามเข้าไปทาง1331หลังจากนั้น 2ครั้งห่างกันครั้งละ 1อาทิตย์ได้รับข้อมูลว่า
ไม่มีข้อมูลในระบบ จะโอนสายให้แผนกนิติบุคคล
แผนกนิติบุคลสายไม่ว่าง จะรับเรื่องไว้และติดต่อกลับภายหลัง
ครั้งที่ 3 วันที่ 2/2/58 ผู้รับสาย คุณ วัลภา ได้ข้อมูลเหมือนเดิม
ครั้งที่ 4 วันที่ 9/2/58 ได้คุยกับ ฝ่ายขายนิติบุคคล คุณ วัลวิสาได้รับข้อมูลเหมือนเดิมแต่มีการเสนอจะทำเรื่องใหม๋ให้
ผมได้ขอให้ไปตามเอกสารจากผู้ทำเรื่องส่งซิมให้ผมก่อน ถ้าไม่ได้ให้โทรแจ้งเพื่อหาวิธีแก้ไขหรือทำเรื่องใหม่
ผมได้ขอเบอร์ติดต่อโดยตรงให้เบอร์ 02-900-9000 บอกว่าขอสายได้เลย
ครั้งที่ 5 วันที่ 10/2/58 โทรไปเบอร์ 02-900-9000 เป็นเบอร์อัตโนมัติเหมือน1331ขอสายคูณ วัลวิสา ไม่ได้
ผมจึงโอนไปเบอร์ร้องเรียน ตรวจสอบไม่มีข้อมูลในระบบ
ตกลงผมควรทำใจแล้วใช้บริการค่ายเดิมต่อไปใช่ไหมครับ เพราะทำเรื่องมา 1 เดือนแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย