ไปแจ้งขอยกเลิกเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 58 ที่ศูนย์บริการทรูสาขาบิ๊กซีลำปาง พนักงานให้นำ บชช. กับสำเนา บช.ธนาคาร เพื่อโอนเงินเข้า
ก็สอบถามว่าแล้วกล่องกับจานจะยังไง พนักงานบอกว่าไม่ต้องคืนอะไรสักอย่างให้เก็บไว้ เสร็จเรียบร้อยก็แจ้งว่าจะได้รับเงินประกันคืนภายใน 45 วัน
จ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว รอไปสามเดือนก็ยังไม่มีเงินเข้า บช.
สอบถามไปยัง call center แนะนำให้นำกล่องกับรีโมทไปคืนที่ศูนย์บริการ อ้าว ทำไมตอนแรกพนักงานที่ศูนย์บอกไม่ต้องคืนอะไรเลยล่ะ
แต่ก็ได้นำกล่องกับรีโมทไปคืนที่ศูนย์บริการ พนักงานก็รับไว้ แต่ไม่แจ้งอะไรเลย
รอไปอีกเดือนนึงก็ไม่มีเงินเข้ามา แต่นี่ก็ยังใช้ซิมรายเดือนอยู่ตอนไปจ่ายค่าโทรศัพท์เมื่อเดือนที่แล้วก็สอบถามไปอีกรอบ
พนักงานก็เช็คให้แล้วแจ้งว่าเรื่องดำเนินการเรียบร้อยแล้วอยู่ในระหว่างการ Approve น่าจะอีกสักเดือนนึง
นี่ก็ครบเดือนนึงละค่ะ ยังไม่ได้เงินคืนเลย รวมทั้งหมด 5 เดือนกว่าแล้ว นี่เข้าเดือนที่ 6 แล้ว
คำถาม คือ ควรทำอย่างไรดีให้ได้เงินคืนคะ จะได้คืนจริงๆ หรือเปล่า นี่จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์อีกรอบแล้ว
คาดว่าถ้าสอบถามพนักงานอีกคงได้คำตอบเดิม ดังนั้นจึงอยากสอบถามคุณ intelligence ค่ะ ว่าควรทำอย่างไรต่อดีคะ
เรื่องการยกเลิกจานทรู
ก็สอบถามว่าแล้วกล่องกับจานจะยังไง พนักงานบอกว่าไม่ต้องคืนอะไรสักอย่างให้เก็บไว้ เสร็จเรียบร้อยก็แจ้งว่าจะได้รับเงินประกันคืนภายใน 45 วัน
จ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว รอไปสามเดือนก็ยังไม่มีเงินเข้า บช.
สอบถามไปยัง call center แนะนำให้นำกล่องกับรีโมทไปคืนที่ศูนย์บริการ อ้าว ทำไมตอนแรกพนักงานที่ศูนย์บอกไม่ต้องคืนอะไรเลยล่ะ
แต่ก็ได้นำกล่องกับรีโมทไปคืนที่ศูนย์บริการ พนักงานก็รับไว้ แต่ไม่แจ้งอะไรเลย
รอไปอีกเดือนนึงก็ไม่มีเงินเข้ามา แต่นี่ก็ยังใช้ซิมรายเดือนอยู่ตอนไปจ่ายค่าโทรศัพท์เมื่อเดือนที่แล้วก็สอบถามไปอีกรอบ
พนักงานก็เช็คให้แล้วแจ้งว่าเรื่องดำเนินการเรียบร้อยแล้วอยู่ในระหว่างการ Approve น่าจะอีกสักเดือนนึง
นี่ก็ครบเดือนนึงละค่ะ ยังไม่ได้เงินคืนเลย รวมทั้งหมด 5 เดือนกว่าแล้ว นี่เข้าเดือนที่ 6 แล้ว
คำถาม คือ ควรทำอย่างไรดีให้ได้เงินคืนคะ จะได้คืนจริงๆ หรือเปล่า นี่จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์อีกรอบแล้ว
คาดว่าถ้าสอบถามพนักงานอีกคงได้คำตอบเดิม ดังนั้นจึงอยากสอบถามคุณ intelligence ค่ะ ว่าควรทำอย่างไรต่อดีคะ