มีใครเคยแจ้งจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนไหมครับ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่ามีเคยเคบพบปัญหาเพิ่มจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนบ้างไหมครับ

- ผมไปแจ้งเพิ่มจุดเสริมของ truevision  เนื่องจาก ได้มีการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณดิจิติลทีวีเป็น HD และขณะนั้นจานดาวเดียวที่บ้านรับสัญญาณไม่ค่อยดี
จึงไปแจ้งผ่านคุณ intelligence เพื่อสอบถามโปรโมชันติดตั้งจุดเสริม ซึ่งในขณะนั้นมีโปรโมชั้นเดือนละ 199 บาทไม่รวมภาษี ติดตั้งฟรี และมีค่ามัดจำกล่องที่ต้องจ่ายในวันติดตั้งจำนวน 1000 บาท
- เมื่อวันที่ 29/01/2016 ช่างได้มาติดตั้งเรียบร้อยผมจึงได้จ่ายค่ามัดจำกับช่างไปจำนวน 1000บาท
- หลังจากตอนเย็น วันที่ 29/01/2016 มียอดค้างชำระในระบบ iservice จำนวน 1000 บาท ผมได้แจ้งคุณ intelligence  อีกครั้งเพื่อสอบยอดค้างดังกล่าวว่าเป็นค่ามัดจำกล่องหรือไม่ ซึ่งคุณ intelligence  แจ้งว่ายังไม่พบการเรียกเก็บในระบบ
-วันที่ 9/2/2016 ได้สอบถามไปยังคุณ intelligence อีกครั้งเพื่อสอบถามยอดค้างชำระดังกล่าวซึ่งคุณ intelligence ได้แจ้งว่าเป็นยอดค่ามัดจำกล่องที่ช่างยังไม่เอาเข้าระบบ
-18/02/2016 มียอดเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องใบแจ้งค่าบริการจำนวน 934.58 บาทซึ่งรวม vat 7 % จะได้ 1000 บาท พอดี
จึงอยากทราบว่า ยอดดังกล่าวผมไม่ชำระได้ไหมครับ เนื่องจากได้ชำระกับช่างในวันติดตั้งไปแล้วครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่