หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (หน่วยสนับสนุน) ศรีสวัสด์ เงินติดล้อ
กระทู้คำถาม
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว Pantip ดิฉันสงสัยคะ ว่างานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (หน่วยสนับสนุน) ของ ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ต้องทำอะไรบ้าง บังคับบีบยอด ออกตลาดหาลูกค้า หรือ นั่งทำงานในออฟฟิศคะ รบกวนขอคำแนะหน่อยคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ การบริการและระบบที่แย่ที่สุดในประเทศ
ไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนจะกู้ทุกอย่างก็ดูง่ายดีแต่พอจะปิดยอดก็ไม่ยอมให้ปิดต้องส่งครบ 3 งวดก่อน และส่งงวดที่ 3 แล้วก็ยังปอดไม่ได้ต่องรอวันถัดไป ปิดแล้วอยากได้ฉโนดคืนก็ยังไม่ให้ต้องใช้เวล
สมาชิกหมายเลข 1556198
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
จ้างเหมาบริการ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม ต้องจ่ายค่าปรับยังไงถ้าออกก่อนกำหนด
ขอสอบถามเรื่องการทำงานจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ สัญญา 1 ปี ต่อสัญญาทุกปี ในประกาศระบุว่าถ้าทำงานไม่ครบกำหนด9เดือน ต้องจ่ายค่าปรับวันละ 100 บาท นับจากวันขอยกเลิกสัญญา นับจา
สมาชิกหมายเลข 4830841
เใครเคยเป็นเชลล์ที่บริษัท ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อมั่งครับ
ขออนุญาตสอบถามนะครับ พอดีได้งานที่ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อได้ตำแหน่งเซลล์หาลูกค้า อยากรู้การทำงานเป็นประมาณไหนครับ ต้องเจาะกลุ่มเป้าหมายยังไง ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5052765
บริษัท Allianz Ayudhya ปรับเพิ่มเบี้ยประกัน 2568
ดิฉันเป็นลูกค้าประกันชีวิต บริษัท Allianz Ayudhya ได้รับจดหมายเรื่อง แจ้งการปรับอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับบันทึกสลักหลังกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เพิ่มผลประโยชน์กรณีแล็บ เนื้อหาหลัก
udotingtong
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน Dtac ทำไมมันยากนัก
เราใช้แพ็กเกจหลัก Go1,099 เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 700นาที ประเด็นคือ คำว่าเน็ตไม่จำกัด แต่คุณค่ะดิฉันใช้ได้4-5 วันแจ้งว่าความเร็วหมด เล่น Facebook โหลดรูปไม่ขึ้นบ้างล่ะ ดูคลิปแล้วหมุนบ้างล่ะ เคยโทรเข้าไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056296
ประกันทิพย เคลมแผ่นดินไหวล่าช้ามาก ถามความเคลื่อนไหวก็ไม่คืบหน้า มีใครเป็นบ้างไหมคะ
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ยื่นเคลมครั้งแรกไปเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 9045314
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ ตำแหน่งบริการลูกค้าและขายประกัน ดีไหมคะอยากทราบจากคนที่เคยทำ
ขอคำปรึกษาจากคนที่เคยทำงาน จริงหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3188660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (หน่วยสนับสนุน) ศรีสวัสด์ เงินติดล้อ