เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำเป็นมากๆ
ประเด็นคือ ถ้าลูกค้าของธนาคารมีเหตุฉุกเฉินเร่งด่วนจริงๆ การติดต่อธนาคารยากมากๆ และช้ามากๆ แบบนี้ มันจะมีปัญหาเอาได้นะคะ เช่น หากต้องการอายัดบัตร บัตรหายต่างๆ นาๆ ดังนั้นธนาควรมีวิธีปรับปรุงส่วนนี้อย่างจริงจังหรือไม่ค่ะ ไม่ใช่พอมีลูกค้ามาโพสในพันทิปที ก็แก้ตัวไปที หรือกล่าวเพียงว่าขอน้อมรับความเห็นเพื่อนำไปปรับปรุง
และ ณ ขณะนี้ ที่ดิฉันพิมพ์มาถึงบรรทัดนี้ ก็ยังคงรอสายอยู่เลยนะคะ 26 นาทีมาแล้วที่รอสาย
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
ประเด็นคือ ถ้าลูกค้าของธนาคารมีเหตุฉุกเฉินเร่งด่วนจริงๆ การติดต่อธนาคารยากมากๆ และช้ามากๆ แบบนี้ มันจะมีปัญหาเอาได้นะคะ เช่น หากต้องการอายัดบัตร บัตรหายต่างๆ นาๆ ดังนั้นธนาควรมีวิธีปรับปรุงส่วนนี้อย่างจริงจังหรือไม่ค่ะ ไม่ใช่พอมีลูกค้ามาโพสในพันทิปที ก็แก้ตัวไปที หรือกล่าวเพียงว่าขอน้อมรับความเห็นเพื่อนำไปปรับปรุง
และ ณ ขณะนี้ ที่ดิฉันพิมพ์มาถึงบรรทัดนี้ ก็ยังคงรอสายอยู่เลยนะคะ 26 นาทีมาแล้วที่รอสาย