ซึ้งในคำตอบของ AIS

กระทู้คำถาม
วันก่อนได้เข้าไปสอบถามเรื่องการปิดเบอร์ กับทางพนักงาน AIS เข้าไปสอบถามวันที่ 10/7/58 โดยทางพนักงานแนะนำให้มาปิดก่อนวันที่ 7/8/58 โดยการสอบถามถึงค่าใช้จ่ายทางพนักงานบอก จ่ายแค่ 400 กว่าบาท
แต่พอไปปิดวันนี้กลับมียอดเป็น 800 กว่าบาท แล้ววันก่อนที่พนักงานบอกละ ทางเราก็ถามแล้วว่าเราค้างชำระบ้างหรือเปล่า พนักงานบอก ไม่ได้ค้างชำระ แล้วทำไมวันนี้เราต้องจ่าย 800 กว่าบาท วันก่อนพนักงานบอกจ่ายแค่ 400 กว่าบาท นี้หรือการบริการคุณภาพ ที่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลาในการเดินทาง
คำตอบจาก callcenter
รอบบิลในหมายเลข 0931381123 << คือรอบบิล 8/7 หากทำการปิดการใช้งานหมายเลข ณ วันที่ 10/7/2558 เงื่อนไขการใช้งานในโปรโมชั่น จะคิดค่าบริการเต็มจำนวนค่ะ นับจากวันที่ 8/7/5588 - 10/7/2558 < ณ วันที่แจ้งสะดวกปิดหมายเลข ซึ่งในส่วนนี้ทางพนักงานท่านดังกล่าวอาจเสนอให้คุณ ใช้งานจนครบรอบบิลก่อนคือ 8/7/2558 - 7/8/2558 ซึ่งน่าจะคุ้มค่ากับการใช้งานมากกว่าครับ
และในวันที่  07/07/2015 จะเป็นการชำระค่าบริการ ค่าบริการ 426.93 บาท ในรอบบิลเดือนมิถุนายน   8/5/2558 - 7/6/2558 ครับผม
และหากยืนยันการยกเลิกหมายเลขเลขในรอบบิลปัจจุบัน แนะนำติดต่อ AIS Shop ในวันที่ 7/9/2558 ก่อนเริ่มรอบิลใหม่ 8/9/2558 ได้เลยครับ
สำหรับ AIS Shop สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่  ที่เข้ารับบริการนั้นสามาร์ทขอรับ Feed back ไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการมอบบริการให้ทันทีครับ


สรุปลูกค้าเป็นคนผิดใช่หรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่