วันก่อนได้เข้าไปสอบถามเรื่องการปิดเบอร์ กับทางพนักงาน AIS เข้าไปสอบถามวันที่ 10/7/58 โดยทางพนักงานแนะนำให้มาปิดก่อนวันที่ 7/8/58 โดยการสอบถามถึงค่าใช้จ่ายทางพนักงานบอก จ่ายแค่ 400 กว่าบาท
แต่พอไปปิดวันนี้กลับมียอดเป็น 800 กว่าบาท แล้ววันก่อนที่พนักงานบอกละ ทางเราก็ถามแล้วว่าเราค้างชำระบ้างหรือเปล่า พนักงานบอก ไม่ได้ค้างชำระ แล้วทำไมวันนี้เราต้องจ่าย 800 กว่าบาท วันก่อนพนักงานบอกจ่ายแค่ 400 กว่าบาท นี้หรือการบริการคุณภาพ ที่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลาในการเดินทาง
คำตอบจาก callcenter
รอบบิลในหมายเลข 0931381123 << คือรอบบิล 8/7 หากทำการปิดการใช้งานหมายเลข ณ วันที่ 10/7/2558 เงื่อนไขการใช้งานในโปรโมชั่น จะคิดค่าบริการเต็มจำนวนค่ะ นับจากวันที่ 8/7/5588 - 10/7/2558 < ณ วันที่แจ้งสะดวกปิดหมายเลข ซึ่งในส่วนนี้ทางพนักงานท่านดังกล่าวอาจเสนอให้คุณ ใช้งานจนครบรอบบิลก่อนคือ 8/7/2558 - 7/8/2558 ซึ่งน่าจะคุ้มค่ากับการใช้งานมากกว่าครับ
และในวันที่ 07/07/2015 จะเป็นการชำระค่าบริการ ค่าบริการ 426.93 บาท ในรอบบิลเดือนมิถุนายน 8/5/2558 - 7/6/2558 ครับผม
และหากยืนยันการยกเลิกหมายเลขเลขในรอบบิลปัจจุบัน แนะนำติดต่อ AIS Shop ในวันที่ 7/9/2558 ก่อนเริ่มรอบิลใหม่ 8/9/2558 ได้เลยครับ
สำหรับ AIS Shop สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่ ที่เข้ารับบริการนั้นสามาร์ทขอรับ Feed back ไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการมอบบริการให้ทันทีครับ
สรุปลูกค้าเป็นคนผิดใช่หรือเปล่า
ซึ้งในคำตอบของ AIS
แต่พอไปปิดวันนี้กลับมียอดเป็น 800 กว่าบาท แล้ววันก่อนที่พนักงานบอกละ ทางเราก็ถามแล้วว่าเราค้างชำระบ้างหรือเปล่า พนักงานบอก ไม่ได้ค้างชำระ แล้วทำไมวันนี้เราต้องจ่าย 800 กว่าบาท วันก่อนพนักงานบอกจ่ายแค่ 400 กว่าบาท นี้หรือการบริการคุณภาพ ที่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลาในการเดินทาง
คำตอบจาก callcenter
รอบบิลในหมายเลข 0931381123 << คือรอบบิล 8/7 หากทำการปิดการใช้งานหมายเลข ณ วันที่ 10/7/2558 เงื่อนไขการใช้งานในโปรโมชั่น จะคิดค่าบริการเต็มจำนวนค่ะ นับจากวันที่ 8/7/5588 - 10/7/2558 < ณ วันที่แจ้งสะดวกปิดหมายเลข ซึ่งในส่วนนี้ทางพนักงานท่านดังกล่าวอาจเสนอให้คุณ ใช้งานจนครบรอบบิลก่อนคือ 8/7/2558 - 7/8/2558 ซึ่งน่าจะคุ้มค่ากับการใช้งานมากกว่าครับ
และในวันที่ 07/07/2015 จะเป็นการชำระค่าบริการ ค่าบริการ 426.93 บาท ในรอบบิลเดือนมิถุนายน 8/5/2558 - 7/6/2558 ครับผม
และหากยืนยันการยกเลิกหมายเลขเลขในรอบบิลปัจจุบัน แนะนำติดต่อ AIS Shop ในวันที่ 7/9/2558 ก่อนเริ่มรอบิลใหม่ 8/9/2558 ได้เลยครับ
สำหรับ AIS Shop สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่ ที่เข้ารับบริการนั้นสามาร์ทขอรับ Feed back ไปยังสาขาเพื่อปรับปรุงการมอบบริการให้ทันทีครับ
สรุปลูกค้าเป็นคนผิดใช่หรือเปล่า