คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เบื้องต้นน้ำใสได้ประสานงานเร่งติดตามเรื่องให้แล้วค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทราบนะคะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2558 เป็นต้นไป หมายเลขที่ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด จะโทรออก, ส่ง SMS และใช้งาน dtac internet ไม่ได้ >> เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สามารถนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อลงทะเบียนซิมได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ, 7-11 และที่ว่าการอำเภอ หรือติดต่อผ่านทาง VDO Call ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
- ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android
- ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ :: ต้องมีกล้องด้วยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android
- ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ :: ต้องมีกล้องด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เบื่อการทำงานของ DTAC เพื่อนๆเจอแบบนี้มารวมตัวแสดงพลังกันดีกว่าครับ
ไม่ทราบว่า "เบิกเครื่องจากนอกโลก" มันถึงได้ช้าจริงๆ
ผมว่าเรามารวมตัวแสดงพลังเพื่อให้ Dtac ออกมาแก้ไขปัญหาและให้ความสำคัญกับพวกเรากันดีกว่า
เพื่อนๆท่านใดอยู่ในช่วงรอเครื่องแบบเลื่อนลอยไม่มีกำหนดอย่างผมนัดเจอกันดีกว่า เอาให้ดัง!