เบื่อการทำงานของ DTAC เพื่อนๆเจอแบบนี้มารวมตัวแสดงพลังกันดีกว่าครับ

กระทู้คำถาม
เริ่มต้นจากตรงนี้ครับ  http://pantip.com/topic/33986365  จนปัจจุบันครบสามสัปดาห์แล้ว  ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่รับเคลมเครื่องบอกภายใน 14 วัน
ไม่ทราบว่า  "เบิกเครื่องจากนอกโลก"  มันถึงได้ช้าจริงๆ
ผมว่าเรามารวมตัวแสดงพลังเพื่อให้ Dtac ออกมาแก้ไขปัญหาและให้ความสำคัญกับพวกเรากันดีกว่า
เพื่อนๆท่านใดอยู่ในช่วงรอเครื่องแบบเลื่อนลอยไม่มีกำหนดอย่างผมนัดเจอกันดีกว่า  เอาให้ดัง!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โดนัท  ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ  เบื้องต้นน้ำใสได้ประสานงานเร่งติดตามเรื่องให้แล้วค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทราบนะคะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พลุ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2558 เป็นต้นไป หมายเลขที่ยังไม่ลงทะเบียนซิมการ์ด จะโทรออก, ส่ง SMS และใช้งาน dtac internet ไม่ได้  >> เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สามารถนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อลงทะเบียนซิมได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ, 7-11 และที่ว่าการอำเภอ หรือติดต่อผ่านทาง VDO Call ที่ http://203.170.193.95/videocall/login/customer  (เข้าผ่าน Browser Chrome) โดยปัจจุบันรองรับเครื่อง ดังนี้ค่ะ
-  ติดต่อผ่านเครื่องโทรศัพท์ :: ต้องเป็นระบบ Android    
-  ติดต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ::  ต้องมีกล้องด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่