ส่งเรื่องเคลมเครื่องที่ศูนย์ Central chonburi ตั้งแต่วันที่ 14/08/58 สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบแบบงง
1. Mail สอบถามก็บอกว่าพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่และอยู่ระหว่างดำเนินการส่งเครื่อง
2. พอโทรถาม call center 1678 เจ้าที่กลับบอกว่าอยู่ในขั้นตอนการเบิกเครื่อง พอถามว่าใช้ระยะเวลาเท่าไรก็บอกแค่ว่าเมื่อได้เครื่องแล้วเจ้าหน้าที่ศูนย์
ที่ชลบุรีจะติดต่อมา
3. 28/07/58 ลอง Mail ไปสอบถามเรื่องระยะเวลาว่าอีกนานแค่ไหน ก็ไม่มีคำตอบ
รู้สึกแย่กับ DTAC ทั้งๆที่กรณีของผมก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรก็น่าจะประเมิณระยะเวลาได้สิ เครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ ซื้อมาแทนที่จะได้ใช่กับต้องมารอ
พิสูจน์ได้ว่าเครื่องมีปัญหาก็น่าจะมีมาตราการดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย เบื่อกับการรอมากๆ
เพื่อนๆท่านใดที่มีประสบการณ์แบบนี้ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมควรจะต้องทำยังไงดี
เคลมเครื่อง I Phone 6 plus ศูนย์ DTAC ใช้เวลาดำเนินการนานแค่ครับ
1. Mail สอบถามก็บอกว่าพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่และอยู่ระหว่างดำเนินการส่งเครื่อง
2. พอโทรถาม call center 1678 เจ้าที่กลับบอกว่าอยู่ในขั้นตอนการเบิกเครื่อง พอถามว่าใช้ระยะเวลาเท่าไรก็บอกแค่ว่าเมื่อได้เครื่องแล้วเจ้าหน้าที่ศูนย์
ที่ชลบุรีจะติดต่อมา
3. 28/07/58 ลอง Mail ไปสอบถามเรื่องระยะเวลาว่าอีกนานแค่ไหน ก็ไม่มีคำตอบ
รู้สึกแย่กับ DTAC ทั้งๆที่กรณีของผมก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรก็น่าจะประเมิณระยะเวลาได้สิ เครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ ซื้อมาแทนที่จะได้ใช่กับต้องมารอ
พิสูจน์ได้ว่าเครื่องมีปัญหาก็น่าจะมีมาตราการดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้หน่อย เบื่อกับการรอมากๆ
เพื่อนๆท่านใดที่มีประสบการณ์แบบนี้ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมควรจะต้องทำยังไงดี