หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบริษัทผู้ผลิตรถกระบะทั้งหลาย ถึงเลิกสนใจรถตะกูลคานแข็งไปเสียดื้อๆล่ะ..??
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
รถยนต์
ทั้งๆที่กระบะ ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับบรรทุก หรือใช้งานหนัก หรือความทนทาน
รถคานแข็งก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าพวกปีกนกไม่ใช่หรือฮะ
ไม่แม้แต่จะหันมาจับ หรือพัฒนา ระบบคานแข็งคอยสปริงใส่กระบะเลยด้วยซ้ำ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์กับธุรกิจสตาร์ทอัพ
สวัสดีค่าชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้อยากจะมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ (Online Payroll) ให้กับพี่ ๆ ฝ่าย HR, บัญชี หรือแม้แต่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ทุกท่านอาจจะพอคุ้นเคยกับคำว่า &lsquo
สมาชิกหมายเลข 1855252
✈️ เปิด 3 เหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก บริการที่นั่งชั้นหนึ่ง First Class ทุกเส้นทาง
เปิด 3 เหตุผลทำไม 'การบินไทย' ยกเลิก บริการที่นั่งชั้นหนึ่ง First Class ทุกเส้นทาง . “การบินไทย” ประกาศยกเลิกบริการ ที่นั่งชั้นหนึ่ง (First Class) ในทุกเส้นทางบินทั่วโลก ถือเป็นก้าวสำคัญใน
Lady_Simplicity
SIRI : แสนสิริ เขย่าตลาดรับสร้างบ้าน เจาะลูกค้าราคา 3.29-15 ล้าน
https://www.youtube.com/watch?v=HuhhjU8t5Skhttps://www.prachachat.net/breaking-news/news-1770889 จุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แแข่งในตลาด“ต้นแบบ Crafted by Sansiri” มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไม่มีใครเ
superman2007
ทำไมรถ4x4ที่ลุยหนักๆถึงชอบวางคานครับ เช่นคาน vx80แบบปีกนกไม่ดีหรอครับ
แล้วในอนาคตจะไม่มีรถที่วางคานหน้ามาขายอีกแล้วหรอครับแบบln 106 มันน่าจะบำรุงรักษาง่ายกว่าแบบมีปีกนะครับ
Baothailoei
แหนบใต้เพลากับแหนบบนเพลามีข้อดีข้อด้อยอย่างไรครับ
แหนบใต้เพลากับแหนบบนเพลา มีข้อดีข้อด้อยต่างกันอย่างไรบ้างครับ (นอกจากความสูง) แล้วทำไมรถกระบะรุ่นใหม่ถึงเลิกใช้ช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบาร์ แล้วไปใช้คอยล์สปริงกันหมดเลย (ผมเข้าใจว่าทอร์ชั่นบาร์ทนทานกว่าจริ
wattana_chay
นักวิทย์จีนสังเคราะห์ “เพชรจากอุกกาบาต” แข็งยิ่งกว่าเพชรบนโลก
การศึกษาซึ่งเผยแพร่ในวารสารเนเจอร์ ระบุว่า คณะนักวิจัยของจีนประสบความสำเร็จในการสังเคราะห์ “เพชรหกเหลี่ยม” ( hexagonal diamond ) ขนาดระดับร้อยไมครอน ซึ่งเป็นวัสดุที่พบได้ส่วนใหญ่ในอุกกาบาต
สมาชิกหมายเลข 7666195
ใครชอบหุ้นแบบความเชี่ยวชาญด้านสินค้าแช่แข็ง+เครือข่ายคู่ค้าแข็งแรง+ผลิตเยอะนี่เลยครับKIANG HUAT SEAGULL TRADG FROZN FOOD
🧊 จุดแข็งของ KIANG HUAT SEAGULL TRADING FROZEN FOOD ความเชี่ยวชาญด้านสินค้าแช่แข็ง มีประสบการณ์ในตลาดสินค้าแช่แข็งมาอย่างยาวนาน เข้าใจความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ เครือข่ายคู่ค้าแข็งแรง มีฐาน
สมาชิกหมายเลข 8904943
เทียบช่วงล่าง Accord cammry
รู้หรือยัง accord ทำปีกนกสองชั้นสี่ล้อ camry ล้อหน้าปีกนกแต่หลังเริ่มใช้คานแข็ง รถที่ใช้คานแข็ง vios city jass คือระบบกระบะเปลี่ยนแหนบเป็นสปริง คานแข็ง ล้อหลังไม่มีมุมศูนล้อ มุมศูนล้อหลักๆ 3 มุม camb
สมาชิกหมายเลข 891211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบริษัทผู้ผลิตรถกระบะทั้งหลาย ถึงเลิกสนใจรถตะกูลคานแข็งไปเสียดื้อๆล่ะ..??
รถคานแข็งก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าพวกปีกนกไม่ใช่หรือฮะ
ไม่แม้แต่จะหันมาจับ หรือพัฒนา ระบบคานแข็งคอยสปริงใส่กระบะเลยด้วยซ้ำ....