กสิกร ครับ ช่วยเข้ามาให้คำตอบนิดนึงครับ

ผมได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรที่ร้านจากเครื่องธรรมดา ใช้สายโทรศัพท์ เป็นรุ่นที่ใช้ซิมการ์ดไปที่สาขาสยามสแควร์ เป็นเวลา 3สัปดาห์แล้ว เรื่องเงียบไป ไม่มีเจ้าหน้ที่ติดต่อมา ผมพยายามติดต่อกลับไปที่เบอร์ 028888822#362 และ 02-273-2872 เจ้าหน้าที่ให้เบอร์มาสำหรับติดต่อ ก็ยังไม่สามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เลย

รบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยอีกแรงนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่