รบกวนสอบถาม เจ้าหน้าที่ ของ AIS หน่อยครับ ว่ากรณีของผม พอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง
ผมได้สมัครและติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโดเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา
ถ้าไม่นับเรื่องปัญหาการติดตั้ง ซึ่งยากมาก ไม่มีการติดต่อกลับ ตั้งแต่วันที่ไปลงชื่อสมัคร จนผมต้องทำการติดต่อไปเองตลอด ซึ่งสุดท้ายนัดตอน 8 - 10 โมงเช้า ช่างมาเกือบเที่ยงกว่าจะเสร็จก็ประมาณบ่ายสองครึ่ง แต่เนื่องจากคุณภาพของอินเตอร์เนตที่ได้รับ ถือว่าเร็วขึ้นจากผู้บริการรายเดิม เลยไม่ติดใจอะไรมาก
แต่ปัญหาคือ ห้องข้างๆ ก็ได้มีการสมัครบริการ รวมถึงได้รับการติดตั้งไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา และได้มีการพูดคุยสอบถาม ก็เลยพบว่า ทาง AIS ได้มีโปรโมชั่น "ย้ายค่าย" อินเตอร์เนต แล้วจะได้ใช้ฟรี สามเดือน ซึ่งผมไม่เคยได้รับข้อมูลนี้ ตั้งแต่แรก ย้ำนะครับว่าตั้งแต่วันที่เข้าไปทำการสมัครที่สาขา รวมถึงการโทรติดตามการติดตั้ง และขณะที่มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง ซึ่งทุกครั้งผมจะเน้นว่าผมใช้บริการของผู้ให้บริการอื่นอยู่ ก็ไม่มีการให้ข้อมูลเรื่องโปรโมชั่นนี้เป็นอย่างไร
หลังจากที่ทราบ และหาข้อมูลทางอินเตอร์เนต ก็พบว่ามีโปรโมชั่นนี้จริง จึงทำการโทรเข้า 1185 เพื่อสอบถาม และ "ร้องขอ" ให้พิจารณาถึงโปรโมชั่นนี้ ก็ได้รับคำตอบแค่ว่า ไม่สามารถพิจารณาหรือ รับเรื่องไว้ให้ได้ เนื่องจากผมไม่ได้รับสิทธิ "เรียนเชิญ" ให้มาใช้บริการ ...... ..... ซึ่งทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ทาง AIS ปกปิดข้อมูล รวมถึงเลือกที่จะให้บริการสำหรับลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ ผิดหวังกับมาตรฐานของ AIS มากครับ
ผมจึงตัดสินใจมาสอบถามในนี้แทนอีกครั้ง เผื่อให้ทาง AIS จะรับพิจารณาอีกที หรือมีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติม รวมถึงเพื่อให้ท่านอื่นที่กำลังตัดสินใจที่จะสมัครใช้บริการ ได้ทราบข้อมูลนี้เช่นกัน ค่าบริการสามเดือนก็ เกือบๆ สองพันบาทแล้วนะครับ
สอบถาม โปรโมชั่น ของ AIS Fibre ย้ายค่าย ใช้ฟรีสามเดือน
ผมได้สมัครและติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโดเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา
ถ้าไม่นับเรื่องปัญหาการติดตั้ง ซึ่งยากมาก ไม่มีการติดต่อกลับ ตั้งแต่วันที่ไปลงชื่อสมัคร จนผมต้องทำการติดต่อไปเองตลอด ซึ่งสุดท้ายนัดตอน 8 - 10 โมงเช้า ช่างมาเกือบเที่ยงกว่าจะเสร็จก็ประมาณบ่ายสองครึ่ง แต่เนื่องจากคุณภาพของอินเตอร์เนตที่ได้รับ ถือว่าเร็วขึ้นจากผู้บริการรายเดิม เลยไม่ติดใจอะไรมาก
แต่ปัญหาคือ ห้องข้างๆ ก็ได้มีการสมัครบริการ รวมถึงได้รับการติดตั้งไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา และได้มีการพูดคุยสอบถาม ก็เลยพบว่า ทาง AIS ได้มีโปรโมชั่น "ย้ายค่าย" อินเตอร์เนต แล้วจะได้ใช้ฟรี สามเดือน ซึ่งผมไม่เคยได้รับข้อมูลนี้ ตั้งแต่แรก ย้ำนะครับว่าตั้งแต่วันที่เข้าไปทำการสมัครที่สาขา รวมถึงการโทรติดตามการติดตั้ง และขณะที่มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง ซึ่งทุกครั้งผมจะเน้นว่าผมใช้บริการของผู้ให้บริการอื่นอยู่ ก็ไม่มีการให้ข้อมูลเรื่องโปรโมชั่นนี้เป็นอย่างไร
หลังจากที่ทราบ และหาข้อมูลทางอินเตอร์เนต ก็พบว่ามีโปรโมชั่นนี้จริง จึงทำการโทรเข้า 1185 เพื่อสอบถาม และ "ร้องขอ" ให้พิจารณาถึงโปรโมชั่นนี้ ก็ได้รับคำตอบแค่ว่า ไม่สามารถพิจารณาหรือ รับเรื่องไว้ให้ได้ เนื่องจากผมไม่ได้รับสิทธิ "เรียนเชิญ" ให้มาใช้บริการ ...... ..... ซึ่งทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ทาง AIS ปกปิดข้อมูล รวมถึงเลือกที่จะให้บริการสำหรับลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ ผิดหวังกับมาตรฐานของ AIS มากครับ
ผมจึงตัดสินใจมาสอบถามในนี้แทนอีกครั้ง เผื่อให้ทาง AIS จะรับพิจารณาอีกที หรือมีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติม รวมถึงเพื่อให้ท่านอื่นที่กำลังตัดสินใจที่จะสมัครใช้บริการ ได้ทราบข้อมูลนี้เช่นกัน ค่าบริการสามเดือนก็ เกือบๆ สองพันบาทแล้วนะครับ