หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยน router ใหม่ แต่ไม่รู้ usermane PPPOE ของ ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เมื่อคืนโทรไปถาม 1185 มาบอกจะเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับวันนี้ ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ
ผมยืมของคนอื่นมาลองด้วย ลองเสร็จจะได้รีบไปคืนเค้า
ais ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ โทรไป 1185 รอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครที่คิดจะติด AIS Fibre คิดใหม่ คิดให้ดีนะ ไม่งั้น คุณจะเจอปัญหาซ้ำซากไม่รู้จบ
ผมเป็นคนนึงที่ตัดสินใจติดตั้งเน็ทของ AIS Fibre เสียรายเดือน 590 บาท แรกๆ ใช้สัญญาณก็โอเค ได้ AIS PlayBox มาไว้ดูหนังแบบ Streaming ด้วย พอใช้ไปใช้มาเน็ทก็ช้า อืด หรือหลายครั้ง ก็เล่นไม่ได้เลย โทรไป 11
Enders
ขออนุมัติ PPPoE ais fibre
ผมเปลื่ยน router ใหม่แล้ว ต้องการ เชื่อมต่อ PPPoE แล้วแต่ไม่ผ่าน น่าจะต้องให้ ais อนุมัติให้ครับ ติดต่อ call center บอกจะติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ครับ
สมาชิกหมายเลข 961742
ขอตำหนิและอยากให้ปรับปรุงการบริการของ 1185 AIS Fibre
ผมย้ายมาจากค่ายอื่นมาใช้ AIS Fibre ตอนนี้ชักเริ่มไมประทับใจการให้บริการของ 1185 เวลาโทรแจ้งขอให้ช่วยเหลือ ก็รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในเวลานั้น เวลานี้ ไม่เคยทำได้ตามที่บอก สักแต่รับปากไปงั้นๆ เหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 703981
Ais fibre ใช้งาน BYOD กับ ASUS Router AX88U speed drop (disney hotstar)
ก่อนหน้านี้ เคยใช้งาน ais fibre ONU + Asus AX88U (PPPoE + IPTV Vlanid 10) ใช้งานได้ตามปกติ (คิดว่าปกติ) แต่หลังจาก มีการใช้งาน Disney Hotstar LG SmartTV ผ่านสายแลน ได้คุณภาพแย่มาก ลองตรวจสอบ connectio
นกสิ้นเกาทันฑ์ซ่อน
เน็ต ais fibre เสียนานมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ต ais fibre ช่วงหลังๆราวเดือนกว่าเน็ตบ้านผมหลุดบ่อยมาก และใช้ไม่ได้นาน 1-2ชม บ่อย ล่าสุดบ่ายวันนี้เสียตั้งแต่ 3โมงไมมีการแจ้งล่วงหน้า และโทรไป 1185 เพื่อจะแจ้งมากกว่า 5รอบ รอคุยกับเจ้าหน้าที่รอบละ
pinkblueberry
AIS Fiber เสีย2วันใช้ได้1วันแล้วก็เสียอีก คุณภาพแย่มาก
อ้างอิงจากกระทู้ : https://pantip.com/topic/36071276 วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ประมาณ 30 นาที
สมาชิกหมายเลข 3414129
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisยังไง
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ เอไอเอส ไม่อยากคุยกับอุ่นใจคุยไม่รู้เรื่อง มีทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7958113
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้ แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
Paranoid Android
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยน router ใหม่ แต่ไม่รู้ usermane PPPOE ของ ais fibre
ผมยืมของคนอื่นมาลองด้วย ลองเสร็จจะได้รีบไปคืนเค้า
ais ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ โทรไป 1185 รอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที