เรื่องมีอยู่ว่าผมจองโรงแรมผ่านทาง Ex... ปลายปีนี้ แต่วันนี้เกิดเปลี่ยนใจจึงทำการยกเลิกผ่านหน้าเวปดังกล่าว ที่ให้เราสามารถทำการยกเลิกเองได้ การยกเลิกดูเหมือนจะสมบูรณ์ เพราะดูจาก
1.หน้าจอก็บอกว่าเรายกเลิกแล้ว
2.ได้รับ e-mail ตอบกลับจากระบบมาว่าได้ทำการยกเลิกห้องให้เรียบร้อย
แต่มาติดใจตรงที่มีข้อความบอกว่า ยังไม่สามารถทำการคืนให้ได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 02*******
ประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมาผมลองโทรไปติดต่อกับทางพนักงาน ได้รับคำตอบว่าสถานะของผมยังไม่ได้ทำการยกเลิก หลังจากสอบถามกันซักพักเพื่อยืนยันตัวตนและ booking ทางพนักงานจึงขอดำเนินการยกเลิกให้เราผ่านทางหน้าจอพนักงานเอง ซึ่งต่อมาก็ได้รับ email ยืนยันการยกเลิกอีกครั้งหนึ่ง
อยากฝากถึงหลายคนที่ชอบใช้บริการอัตโนมัติต่าง ๆ ผ่านเวปว่า อย่าลืมยืนยันโดยการโทรกลับไปตรวจสอบ ถ้าไม่ได้ยินกับหู อย่าเพิ่งนอนใจ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเงินฟรีนะครับ มิใช่ว่าทาง Agent จะโกงเรา แต่บางทีระบบก็มีความผิดพลาดได้เหมือนกัน
วันนี้ขอแชร์เรื่องการยกเลิกการจองโรงแรมผ่าน Agent ผ่านระบบอัตโนมัติ โทร confirm ดีที่สุด
1.หน้าจอก็บอกว่าเรายกเลิกแล้ว
2.ได้รับ e-mail ตอบกลับจากระบบมาว่าได้ทำการยกเลิกห้องให้เรียบร้อย
แต่มาติดใจตรงที่มีข้อความบอกว่า ยังไม่สามารถทำการคืนให้ได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 02*******
ประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมาผมลองโทรไปติดต่อกับทางพนักงาน ได้รับคำตอบว่าสถานะของผมยังไม่ได้ทำการยกเลิก หลังจากสอบถามกันซักพักเพื่อยืนยันตัวตนและ booking ทางพนักงานจึงขอดำเนินการยกเลิกให้เราผ่านทางหน้าจอพนักงานเอง ซึ่งต่อมาก็ได้รับ email ยืนยันการยกเลิกอีกครั้งหนึ่ง
อยากฝากถึงหลายคนที่ชอบใช้บริการอัตโนมัติต่าง ๆ ผ่านเวปว่า อย่าลืมยืนยันโดยการโทรกลับไปตรวจสอบ ถ้าไม่ได้ยินกับหู อย่าเพิ่งนอนใจ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเงินฟรีนะครับ มิใช่ว่าทาง Agent จะโกงเรา แต่บางทีระบบก็มีความผิดพลาดได้เหมือนกัน