ทำไมตอนนี้คุณภาพการบริการของ DTAC ตกต่ำสุดๆ แถมยังเห็นแก่ตัวไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่ายอีก ดำเนินการย้ายเบอร์สำเร็จทั้งหมด 5 เบอร์ จาก 6 เบอร์ ไปดำเนินการชำระเงินค่าบริการทั้งหมดของเบอร์ที่ต้องการย้ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือน จนบัดนี้ทาง DTAC ไม่ยอมปลดเบอร์ให้ย้ายค่าย สอบถามทางปลายทางบอกว่า DTAC แจ้งว่าลูกค้าค้างชำระค่าบริการ จึงติดต่อกลับไปยังศูนย์ DTAC เพื่อสอบถาม ได้รับคำตอบกลับมาว่าทางลูกค้าค้างชำระค่าติดตามทวงถามค่าบริการของเบอร์ที่ต้องการย้าย จึงสอบถามกลับไปว่าติดค้างตั้งแต่เมื่อไหร่ จนท.แจ้งว่าตั้งแต่ปี 2557 ต้นปี แต่ว่าจนท.คุณแจ้งว่าจะทำการยกเว้นจุดนี้ให้และส่งเรื่องปลดล๊อค ตอนนี้ไม่เข้าใจว่าจะค้างชำระค่าติดตามนี้ได้ยังไง ในเมื่อบิลเรียกเก็บ หรือใบแจ้งหนี้ไม่มีมาให้ลูกค้าเลย รวมถึงใบแจ้งค่าบริการที่ส่งมาทุกๆเดือน ก็ไม่ได้ระบุไว้ ลูกค้าจะทราบได้อย่างไร ให้ลูกค้ามโนเอง? ในเมื่อวันที่เดินเข้าศูนย์ DTAC เพื่อชำระยอดค้างชำระทั้งหมดของทั้ง 6 เลขหมาย จนท. แจ้งว่าจากยอดที่ชำระนั้น ไม่มีค่าบริการใดๆค้างชำระอีกแล้วและสามารถย้ายค่ายได้เลย จึงไปดำเนินเรื่องกับปลายทาง จนมาวันนี้ปลายทางแจ้งว่ายังย้ายไม่ได้เหมือนเดิม คือ DTAC คุณจะกลั่นแกล้งลูกค้าไปถึงไหนคะ ในเมื่อเค้าไม่พอใจการให้บริการคุณภาพต่ำๆของคุณ เค้าจึงอยากที่จะย้ายออก ต้องขอใช้คำว่ากลั่นแกล้งนะคะ เนื่องจาก DTAC ดึงเรื่องลูกค้ามาเรื่อยๆตั้งแต่กลางเดือน จวบจนใกล้จะตัดรอบบิลอีกครั้งในวันที่ 10 เดือนหน้า ถ้าไม่เรียกว่ากลั่นแกล้งก็ไม่รู้จะนิยามว่ายังไงแล้วค่ะ คือจะให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการครบเดือนอีกเดือนก่อนใช้มั้ยค่ะ ถึงจะปลดเรื่องให้
ตอนนี้ได้ตันสินใจแล้วว่าจาก 5 เบอร์ที่ย้ายสำเร็จและอีก 1 เบอร์ที่มีปัญหานั้น อีก 4 เบอร์ที่เหลือนั้น ก็คงจะดำเนินการย้ายออกเช่นกัน อยากจะบอกว่า เป็นลูกค้า DTAC ตั้งแต่คุณยังเป็น WorldPhone800 ไม่มีระบบซิมการ์ด นั่นก้อ 10 กว่าปีแล้ว ทนมาโดยตลอด ตั้งแต่คุณมี TriNet เข้ามา สัญญาณห่วยกว่าเดิมเยอะมาก เน็ตกว่าช้ากว่าเต่าเดิน จึงไม่อยากเป็นลูกค้าคุณอีกต่อไป แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ดิฉันคงจะไม่แนะนำเพื่อนๆมาใช้บริการ DTAC อีก
ขอบคุณค่ะ (ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการระบายนะคะ พยายามโทรเข้า Call Center มา 2 ชั่วโมงแล้ว สายถูกตัดทิ้งตลอด)
DTAC คุณภาพในการบริการตกต่ำสุด ไม่ยอมปลดเบอร์ให้ลูกค้าย้ายค่าย
ตอนนี้ได้ตันสินใจแล้วว่าจาก 5 เบอร์ที่ย้ายสำเร็จและอีก 1 เบอร์ที่มีปัญหานั้น อีก 4 เบอร์ที่เหลือนั้น ก็คงจะดำเนินการย้ายออกเช่นกัน อยากจะบอกว่า เป็นลูกค้า DTAC ตั้งแต่คุณยังเป็น WorldPhone800 ไม่มีระบบซิมการ์ด นั่นก้อ 10 กว่าปีแล้ว ทนมาโดยตลอด ตั้งแต่คุณมี TriNet เข้ามา สัญญาณห่วยกว่าเดิมเยอะมาก เน็ตกว่าช้ากว่าเต่าเดิน จึงไม่อยากเป็นลูกค้าคุณอีกต่อไป แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ดิฉันคงจะไม่แนะนำเพื่อนๆมาใช้บริการ DTAC อีก
ขอบคุณค่ะ (ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการระบายนะคะ พยายามโทรเข้า Call Center มา 2 ชั่วโมงแล้ว สายถูกตัดทิ้งตลอด)