สอบถามเรื่องการเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมของDtac?

เนื่องจากว่าเรากำลังจะซื้อมือถือใหม่ค่ะ แล้วที่เราจะซื้อมันต้องใช้ เป็น ซิมเล็ก(microSIM)

แต่เครื่องเก่าที่เราใช้อยู่ปัจจุบันมันใช้เป็นซิมใหญ่ธรรมดาอ่ะค่ะ แล้วซิมที่เราใช้ เราก็ใช้มา 5 ปีจะ6 ปี แล้วอ่ะ

เราจะซื้อมือถือใหม่ แล้วให้ร้านที่ซื้อตัดซิมให้ เหมือนที่เคยเห็นก็ยังไงอยู่เพราะมันเก่ามากกกก เยินไปหมดละ

ก็เลยคิดว่าเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ค่ายเดิมและเบอร์เดิมดีกว่า แต่สิ่งที่เราอยากทราบให้แน่ใจชัดๆเลยมีดังนี้

- ซิมเก่าที่ใช้ของเรามีโปรโมชั่นที่ติดมากับซิมคือ "โปรเล่นเน็ตนาทีละ26สต. โทรนาทีละ 1.07 บาท"

(โปรนี้เป็นโปรที่เช็คกับทาง*103#แล้วมะกี้ แต่เอ๊ะ! ตอนซื้อมาแรกๆจำได้ว่าเน็ตนาทีละ25ตังนิ หรือใช้นานแล้วเค้าขึ้นราคาให้ เคๆตังเดียวไม่ซีๆ) เพี้ยนรมเสีย

ซึ่งเราปลื้มกับโปรนี้มากเห็นว่าปัจจุบันไม่มีให้สมัครโปรหลักแบบนี้แล้ว(รึเปล่าไม่รู้เท่าที่จำได้ว่าเคยโทรไปเปลี่ยนโปรหลักให้แม่ที่1678จะเอาโปรเหมือน

กันแต่เค้าบอกไม่มีแล้ว)เลยอยากทราบว่า ถ้าเปลี่ยนซิมใหม่แล้วโปรนี้จะยังอยู่มั้ยคะ กลัวโปรนี้หายไปมากค่ะ?

- ซิมเก่าที่เราใช้เป็นซิมระบบเติมเงินที่ลงทะเบียนซิมแล้ว หากนำไปเปลี่ยนแล้วเงินที่เติมในซิมจะหายไปมั้ยคะ?

- การไปเปลื่ยนซิมใหม่แบบนี้ที่ไม่ใช่ในกรณีซิมหายเค้าจะให้เปลี่ยนมั้ยคะ?

- ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างคะ แล้วต้องเสียเงินมั้ยคะ?

รบกวนผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องมาตอบด้วยจ้า ขอบคุณล่วงหน้า มา ณ ที่นี้

พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หัวใจ น้องใจดี ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ  >> สำหรับโปรโมชั่นเติมเงินจะมีระยะเวลารับสิทธิ์ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นค่ะ เมื่อครบระยะเวลาตามเงื่อนไขแพ็กเกจแล้วระบบจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้อัตโนมัติ  ซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นนะคะ

ทั้งนี้หากมีการแจ้งเปลี่ยนซิมใหม่โปรโมชั่นยังรับสิทธิ์ได้เหมือนเดิม  สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ

_________________________________________________________________________________________________________
    
พลุตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน  น้องใจดีขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58  เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ  
                            
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่