ส่งซ่อม Note4 ศูนย์ Samsung คือช้ามากกกกกกกกกกก ไม่ปลื้มเลยค้าบ

ส่ง ซ่อม Note4 ครับ

ทางศูนย์แจ้ง ว่าภายใน วันที่ 27-28 กค นี้
แต่โทรไปศูนย์ ตจว. ยังคงรออะไหล่จาก กรุงเทพ
ทางกรุงเทพบอกจะเร่งประสานงานให้

....... ????

อะไหล่ ที่รอ คือ เมนบอร์ดที่เสียครับ
ใช้งานมาไม่ถึง 6 เดือนเลยครับ ราคาไม่ได้กังวล เพราะถือว่าของเค้าดีโอเคกับการใช้งานจริงๆของเรา ผมใช้งานทั่วไปปกติครับ

ท่านใดเคยส่งศุนย์แล้ว ให้รอนานๆบ้างครับ

อย่างนี้ ทางศูนย์จะรับผิดชอบความล่าช้าให้ทางลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
เพราะ นี่ก็ส่งไปซ่อมตั้งแต่ วันที่ 10 กค.
แจ้งว่าน่าจะได้ 27-28 กค อะโทรไปถาม ยังรออะไหล่จากกรุงเทพ เห้ออออ...

อยากให้ซ่อมเสร็จ ภายใน วันที่ 29-30 กค นี้จริงๆครับ
เพราะพอบอกผมมาแบบนี้แล้ว ก็ทำไงได้ละครับ นอกจากรอ ...

ทางศูนย์ก็ได้แค่รับเรื่อง เร่งให้ บอกจะโทรกลับ แล้วก็ไม่รู้จะเลื่อนอีกถึงเมื่อไหร่ครับ
คนรอใช้นี่ตั้งตารอครับ

ซื้อมาเพื่อใช้กับการทำงานจริงๆครับ
พอไม่มีใช้ก็ค่อนข้างลำบากครับ ใช้เครื่องแบบพอใช้ได้ มันก็ไม่โอเคเท่า


ไม่ได้มีเจตนา จะทำให้แบรนด์เสียหายครับ
ผมเข้าใจพนักงานที่รับเรื่อง และขอบคุณที่เข้าใจ
แต่เร่งให้ผมหน่อยนะค้าบ

ระบายล้วนๆเลยครับ T.T
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่