ส่ง ซ่อม Note4 ครับ
ทางศูนย์แจ้ง ว่าภายใน วันที่ 27-28 กค นี้
แต่โทรไปศูนย์ ตจว. ยังคงรออะไหล่จาก กรุงเทพ
ทางกรุงเทพบอกจะเร่งประสานงานให้
....... ????
อะไหล่ ที่รอ คือ เมนบอร์ดที่เสียครับ
ใช้งานมาไม่ถึง 6 เดือนเลยครับ ราคาไม่ได้กังวล เพราะถือว่าของเค้าดีโอเคกับการใช้งานจริงๆของเรา ผมใช้งานทั่วไปปกติครับ
ท่านใดเคยส่งศุนย์แล้ว ให้รอนานๆบ้างครับ
อย่างนี้ ทางศูนย์จะรับผิดชอบความล่าช้าให้ทางลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
เพราะ นี่ก็ส่งไปซ่อมตั้งแต่ วันที่ 10 กค.
แจ้งว่าน่าจะได้ 27-28 กค อะโทรไปถาม ยังรออะไหล่จากกรุงเทพ เห้ออออ...
อยากให้ซ่อมเสร็จ ภายใน วันที่ 29-30 กค นี้จริงๆครับ
เพราะพอบอกผมมาแบบนี้แล้ว ก็ทำไงได้ละครับ นอกจากรอ ...
ทางศูนย์ก็ได้แค่รับเรื่อง เร่งให้ บอกจะโทรกลับ แล้วก็ไม่รู้จะเลื่อนอีกถึงเมื่อไหร่ครับ
คนรอใช้นี่ตั้งตารอครับ
ซื้อมาเพื่อใช้กับการทำงานจริงๆครับ
พอไม่มีใช้ก็ค่อนข้างลำบากครับ ใช้เครื่องแบบพอใช้ได้ มันก็ไม่โอเคเท่า
ไม่ได้มีเจตนา จะทำให้แบรนด์เสียหายครับ
ผมเข้าใจพนักงานที่รับเรื่อง และขอบคุณที่เข้าใจ
แต่เร่งให้ผมหน่อยนะค้าบ
ระบายล้วนๆเลยครับ T.T
ขอบคุณครับ
ส่งซ่อม Note4 ศูนย์ Samsung คือช้ามากกกกกกกกกกก ไม่ปลื้มเลยค้าบ
ทางศูนย์แจ้ง ว่าภายใน วันที่ 27-28 กค นี้
แต่โทรไปศูนย์ ตจว. ยังคงรออะไหล่จาก กรุงเทพ
ทางกรุงเทพบอกจะเร่งประสานงานให้
....... ????
อะไหล่ ที่รอ คือ เมนบอร์ดที่เสียครับ
ใช้งานมาไม่ถึง 6 เดือนเลยครับ ราคาไม่ได้กังวล เพราะถือว่าของเค้าดีโอเคกับการใช้งานจริงๆของเรา ผมใช้งานทั่วไปปกติครับ
ท่านใดเคยส่งศุนย์แล้ว ให้รอนานๆบ้างครับ
อย่างนี้ ทางศูนย์จะรับผิดชอบความล่าช้าให้ทางลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
เพราะ นี่ก็ส่งไปซ่อมตั้งแต่ วันที่ 10 กค.
แจ้งว่าน่าจะได้ 27-28 กค อะโทรไปถาม ยังรออะไหล่จากกรุงเทพ เห้ออออ...
อยากให้ซ่อมเสร็จ ภายใน วันที่ 29-30 กค นี้จริงๆครับ
เพราะพอบอกผมมาแบบนี้แล้ว ก็ทำไงได้ละครับ นอกจากรอ ...
ทางศูนย์ก็ได้แค่รับเรื่อง เร่งให้ บอกจะโทรกลับ แล้วก็ไม่รู้จะเลื่อนอีกถึงเมื่อไหร่ครับ
คนรอใช้นี่ตั้งตารอครับ
ซื้อมาเพื่อใช้กับการทำงานจริงๆครับ
พอไม่มีใช้ก็ค่อนข้างลำบากครับ ใช้เครื่องแบบพอใช้ได้ มันก็ไม่โอเคเท่า
ไม่ได้มีเจตนา จะทำให้แบรนด์เสียหายครับ
ผมเข้าใจพนักงานที่รับเรื่อง และขอบคุณที่เข้าใจ
แต่เร่งให้ผมหน่อยนะค้าบ
ระบายล้วนๆเลยครับ T.T
ขอบคุณครับ