ขอกราบแทบเท้า Samsung ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าทีเถอะครับ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32624080

ขอเล่าคร่าวๆคือ มือถือ SS Grand 2 (ซื้อ มีค.57) ชาร์จแล้วแบตขึ้นช้ามาก 10 ชม.ก็ไม่เต็ม (บางทีก็ไม่ขึ้นเลย) ไปศูนย์มาหลายครั้งแล้วตั้งแต่ซื้อมา 5 เดือนแรก บางรอบก็เปลี่ยนสายชาร์จ บางรอบก็เปลี่ยนแค่แท่นชาร์จ แต่ใช้เวลานานเกือบ 10 วัน
จากนั้นเป็นเหมือนเดิม เดือน มีค.58 ก็ไปอีก ช่างบอกซ่อมหรือเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ (ไม่แน่ใจ)
จากนั้นมา3 เดือนก็เป็นเหมือนเดิม  จึงทนใช้มา ถึงวันนี้มันไม่ไหวจริงๆ แบตไม่ขึ้นเลย

วันนี้เลยไปศูนย์ซัมซุง ระยอง (เป็นรอบที่ 10 น่าจะได้)
จนท. รับเครื่องไว้ บอกจะให้ช่างดูให้ แต่ครั้งนี้ต้องเสียเงิน เพราะหมดประกันแล้ว!!
ผมถามว่า มันเป็นอาการที่ยังแก้ไขไม่ได้ตั้งแต่ซื้อมา ตั้งแต่ตอนยังไม่หมดประกันนะ
จนท. บอกก็ต้องเสียเงินอยู่ดี
ผมถามว่า แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าครั้งนี้ ซ่อมแล้วจะหาย
จนท. ตอบไม่ได้ ต้องเช็คอาการก่อน!!

อยากถามซัมซุง และเพื่อนๆในพันทิปหน่อยครับ ว่าผมควรทำไงดี ร้องเรียนสคบ.จะช่วยอะไรได้ไหม
จะเอาเงิน แต่ซ่อมไม่หาย บอกตรงๆว่าเจ็บใจครับ

ซื้อมือถือมาใช้นะครับ ไม่ได้ซื้อมาซ่อม ศูนย์ก็อยู่ไกล ต้องเสียเวลางาน ไปถึงเกือบ 10 ครั้ง
ซ่อมแต่ละครั้งก็ลากนานเป็น 10 วัน

ตอนนี้เครื่องนอนอยู่ศูนย์แล้วครับ  อยากขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่