ทำอย่างไร เมื่อต้องติดตามเอกสารจากลูกค้า

กระทู้คำถาม
รบกวนขอคำแนะนำค่ะจากทุกท่านค่ะ
    สืบเนื่องจากครั้งแรกเราขอเอกสารจากทางลูกค้า  ต่อจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์เราได้ติดตามความคืบหน้า สถานะเอกสารตอนนั้นคือ ตรวจสอบความถูกต้องค่ะ  แต่ตัวเราเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเอกสารตัวนั้นต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการออก (ตรงนี้เป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ถามตั้งแต่ตอนนั้น) และต่อจาก 1 อาทิตย์ ก็ผ่านมาอีกหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับค่ะ  
    อยากทราบว่าควรใช้คำพูดแบบใดในการติดตามค่ะ  เนื่องจากเราเองก็ใหม่มาก ๆ ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่