รบกวนขอคำแนะนำค่ะจากทุกท่านค่ะ
สืบเนื่องจากครั้งแรกเราขอเอกสารจากทางลูกค้า ต่อจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์เราได้ติดตามความคืบหน้า สถานะเอกสารตอนนั้นคือ ตรวจสอบความถูกต้องค่ะ แต่ตัวเราเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเอกสารตัวนั้นต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการออก (ตรงนี้เป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ถามตั้งแต่ตอนนั้น) และต่อจาก 1 อาทิตย์ ก็ผ่านมาอีกหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับค่ะ
อยากทราบว่าควรใช้คำพูดแบบใดในการติดตามค่ะ เนื่องจากเราเองก็ใหม่มาก ๆ ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
ทำอย่างไร เมื่อต้องติดตามเอกสารจากลูกค้า
สืบเนื่องจากครั้งแรกเราขอเอกสารจากทางลูกค้า ต่อจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์เราได้ติดตามความคืบหน้า สถานะเอกสารตอนนั้นคือ ตรวจสอบความถูกต้องค่ะ แต่ตัวเราเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเอกสารตัวนั้นต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการออก (ตรงนี้เป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ถามตั้งแต่ตอนนั้น) และต่อจาก 1 อาทิตย์ ก็ผ่านมาอีกหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับค่ะ
อยากทราบว่าควรใช้คำพูดแบบใดในการติดตามค่ะ เนื่องจากเราเองก็ใหม่มาก ๆ ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ