ใครเคยเจอ FWD ตั้งสถานะหลอกในแอพ Omne ว่าจ่ายสินไหมแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้จ่าย ต้องท้วงและทวงหลายๆรอบ ถึงจะจ่ายไหมครับ?

มีใครเคยเจอ FWD จ่ายค่าสินไหมช้าโดยไม่แจ้งเหตุผล (เกิน 15 วันตามระบุในสัญญา) แถมยังตั้งสถานะหลอกผ่านแอพ Omne ว่าจ่ายค่าสินไหมแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้จ่ายจริง ต้องให้ท้วงและทวงถามหลายๆรอบ ถึงจะจ่ายไหมครับ?



วันที่ 11 Oct ผมยื่นเอกสารผ่าน Omne ได้รับแจ้งยืนยันได้รับเรื่องเคลมผ่าน Email ในวันเดียวกัน ผ่านมาหลายวันผมมีโทรไป Call Center แต่ก็ไม่ได้รับความคึบหน้า

วันที่ 25 Oct ผมเช็คสถานะผ่านแอพ Omne เปลี่ยนสถานะว่าจ่ายเคลมครั้งนี้แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้จ่ายจริง โชคดีของผมที่กดเข้าไปเช็คในแอพธนาคารด้วยจึงรู้ว่า FWD ตั้งสถานะหลอกลูกค้า เลยโทรเข้าไปท้วงที่ FWD Call Center และหลังการทวงถามหลายๆรอบ FWD ค่อยโอนจ่ายค่าสินไหมวันที่ 31 Oct และในเคสนี้จริงๆแล้ว เข้าใจว่าสัญญากำหนดให้ FWD รับผิดชอบดอกเบี้ยกรณีผิดนัดจ่ายผลประโยชน์ (ล่าช้า เกิน 15 วัน) FWD ก็ตีเนียนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกครั้ง (ผมไม่ได้ทวงเพราะเงินมันน้อยและถือเป็นความผิดพลาดครั้งแรก)



แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไม่โอเครมากๆคือการผิดคำพูด / ไม่ทำตามที่แจ้ง ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า วันที่ 3 Nov ผมได้ยื่นเคลมผ่านแอพ Omne อีกครั้ง และได้รับแจ้งยืนยันได้รับเรื่องเคลมผ่าน Email ในวันเดียวกัน โดย FWD ระบุว่า จะแจ้งความคืบหน้าภายใน 3 วัน แต่จนมาถึงวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับแจ้งความคืบหน้าใดๆจากบริษัท

มีใครเคยเจออะไรแบบนี้บ้างไหมครับ คือเคสผมเงินค่า OPD มันไม่ได้เยอะมาก ถ้าบริษัทเนียนแล้วเบี้ยว คงไม่เจ็บตัวเท่าไร แต่ถ้าเกิดไปเนียนทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นที่เค้าต้องได้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์หลักแสนหลักล้านแล้วลูกค้าดันไม่เช็ค หรือเช็คไม่รอบคอบเชื่อสถานะในแอพ Omne แล้วไม่ท้วง ไม่ทวง FWD ลูกค้าท่านนั้นจะเป็นอย่างไร จะได้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์หรือไม่ = ="
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่