หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Service Residence Arun haus39 บอกต่อเรื่องมารยาทแย่พนักงาน
กระทู้สนทนา
บ้าน
คอนโดมิเนียม
ภาคกลาง
เตือนภัย
บอกต่อเกี่ยวกับโรงแรม Arun haus39 เรื่องของมารยาทพนักงาน โรงแรมนี้โทรไปติดต่อเรื่องห้องว่างในวันแรก โทรเข้าไปบอกไม่ว่าง เดินเข้าไปหลังโทรตอบว่าง วันที่สอง Check out ลืมของ โทรถาม ปฎิเสธ อย่างเดียวด้วยน้ำเสียงก้าวร้าว วางสายใส่สองครั้ง โดยรวมแล้วการสื่อสารกับพนักที่นี่ติดลบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
HOFT Hoste เขตบางรัก รีวิวโรงแรมนรกแห่งปี!!
ขอรีวิวจากประสบการณ์ที่ไปเจอมากับตัวค่ะและคิดว่ามันเป็นฝันร้ายสำหรับนักเดินทาง 1.พนักงานทำกริยามารยาทแย่มาก ถ้าใครคิดว่าตัวเองเหวี่ยงสุดต้องไปเจอกับพนักงงานหญิงคนนี้เลย ชีคือสุดอ่ะ 2.ห้องสกปรก×
สมาชิกหมายเลข 5735218
ร้องเรียน j&t ได้ที่เบอร์ไหนคะโทรไปก็ไม่มีติดต่อพนักงานเลย
J&T ร้องเรียนเบอร์ไหนคะเอาแบบโดยตรงเลย พอดีเจอพนักงานขนส่งพูดจาแย่(เถียงเหมือนด่า)แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวมากๆ กรณีเราคือเก็บปลายทางนะคะ เจอพนักโทรมาส่งตั้งแต่บ่าย1-2 ว่ามีพัสดุมาเราก็เลยโ
สมาชิกหมายเลข 6418717
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
เบอร์ 0831255149 อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS จากหน่วยร้องทุกของสำนักงานใหญ่ติดต่อเข้ามา
สอบถาม AIS ค่ะ เบอร์ 0831255149 อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS จากหน่วยร้องทุกของสำนักงานใหญ่ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าหมายเลขบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ 0814416485 และเบอร์นี้มีการกระทำผิด พรบ คอม ส่ง sms ที่ผิดกฎ
สมาชิกหมายเลข 9081778
พกแบงค์พันคนละใบไปเที่ยวพัทยา นอนโรงแรมสุดฮิต @Arbour Hotel And Residence
เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับการเข้าพักที่ Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมสุดฮิตในโซเชียล บรรยากาศเหมือนอยู่ปูซานที่แตกต่างจากครั้งแรกที่มาเลยก
พาไปหน่อย
J2N hostel ใกล้ BTS Phra kanong บริการสุดยอดแย่(bad service)
ต้องบอกก่อนว่าจองโรงแรมวันที่20เมษายน2560 แล้วโทรมาแจ้งโรงแรมล่วงหน้าแล้วว่าจะมาถึงกทม.ช่วงดึก และถามพนง.ว่าทำอย่างไรดี พนง.เสนอว่าถ้ามาถึงโรงแรมก็โทรมาเลย จะออกมารับกระเป๋าเอง มาถึงโรงแรมตี5กว่าๆของว
สมาชิกหมายเลข 2395805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
คอนโดมิเนียม
ภาคกลาง
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Service Residence Arun haus39 บอกต่อเรื่องมารยาทแย่พนักงาน