***ขอเข้ามาแก้ไขสรรพนามแล้วกันนะคะจขกทเห็นว่ามีคนท้วงติงหลายคน
เพราะเป็นคำเรียกติดปากของ จขกทเองค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ ***
*****ส่วนบทสรุปที่แบงค์ตอบมีแล้วไปตามอ่านในคอมเม้นนะคะ *****
>>>Update ค่ะ 24/7/2558
เราได้รับการติดต่อเข้ามาจากศูนย์รับร้องเรียน บ.ประกันค่ะ
ทั้งหมด 2 ครั้ง
ครั้งแรก เวลา 9:47น.โทรเข้ามาแจ้ง สถานะบัตร ว่าสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 2 เวลา 13:30 น. โทรเข้ามาแจ้งว่า เจ้าของบัตรเข้าไปรับเงินที่จ่ายไปก่อนคืนแล้ว
และสามารถใช้บัตร เพื่อเข้ารับการรักษาต่อเนื่องได้
เจ้าของบัตรไม่ได้ทราบจากเรานะคะ ว่าสามารถรับเงินคืนได้แล้ว
แกไปรักษาต่อค่ะ ถึงได้รับเงินคืน
ขอบคุณบ.ประกันที่ช่วยประสานงานค่ะ (ธ.ไม่เคยติดต่อผ่านเรามานะคะ นอกจากในPMของพันทิพ)<<< จบการupdate 24/7/2557ค่ะ
>>สิทธิรักษาขาดได้ค่ะ ต่อให้ชำระค่าธรรมเนียมทุกปี (ATMพ่วงประกันภัยอุบัติเหตุ)
เมื่อวาน เพื่อนร่วมงาน ไปรักษาตัวกรณีอุบัติเหตุ
โดย ยื่น บัตรATM ที่คุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินครั้งละ5,000 บาท
ปรากฎ จนท.รพ.แจ้งว่า ใช้ไม่ได้นะคะ
"บ.ประกันบอกว่า กรมธรรม์นี้หมดอายุแล้ว หมดไปตั้งแต่ เดือน 10/2557แล้ว"
(เราเห็นว่าเจ้าของบัตร ไม่รู้ประสีประสา โทรไปคุยเองไม่ได้ประโยชน์แน่ๆ เลยติดต่อให้
เพราะหากได้เรื่องคงใช้บัตรได้ตั้งแต่รพแรกที่ไปแล้ว
เจ้าของบัตรเป็นพนง.กินค่าแรงรายวันค่ะ ถ้าใครเคยร่วมงานกับพนักงานระดับปฏิบัติงาน
คงเข้าใจ. จขกท นะคะ ว่าทำไมต้องติดต่อทุกอย่างให้ เราเห็นใจและยินดีช่วยแกเอง โดยแกไม่ได้ร้องขอค่ะ)
เราก็อ้าวยังไงล่ะ เลยเข้าใจไปว่า
1.ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมรายปีบัตรใช่มั้ย
(ตรวจสอบแล้วปรากฎว่า ชำระแน่นอน เพราะวันนี้ก็ยังกดเงินค่าแท็กซี่มาหาหมออยู่เลย
เลยไปเช็คกับสาขาที่เปิดบัญชีธนาคาร จนท.เช็คให้แล้ว บอกว่า ก็ปกตินะคะ ค่าธรรมเนียมถูกหักปกติที่ผ่านมา
และจะเรียกเก็บครั้งต่อไปคือ เดือน09/2558 (ซึ่งหมายถึง ยังไม่ถึงนิ แล้วทำไมใช้บัตรไม่ได้) )
2.บัตรหมดอายุหรือเปล่า
(ตรวจสอบแล้ว ไม่แน่นอน เพราะวันนี้ยังใช้อยู่ และหน้าบัตร ระบุวันหมดอายุ คือ 08/17 หรือ เดือน 8 ปี 2560)
เรายังข้องใจ โทรกลับไปหา บ.ประกัน
ได้คำตอบว่า กรมธรรม์หมดอายุ หรือ ขาดจริงๆครับ เนื่องจาก บ.ไม่ได้รับค่าเบี้ยของกรมธรรม์นี้จากธนาคารเจ้าของบัตร
เราก็เอ๊ะ !!!! ยังไงอ่ะ ไม่เข้าใจ ใครอธิบายได้บ้าง
รีบโทรไปเช็คที่ call center ซึ่งติดต่อยากมาก......ก
เล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพราะต้องการให้บัตรใช้งานได้
สรุป ต้องให้เจ้าของบัตรติดต่อเข้ามาเอง (ซึ่งหากเป็นเจ้าของบัตร โทรมาก็คงได้แต่ครับๆๆๆๆ และไม่ได้ประโยชน์อะไร)
เลยโทรไปปรึกษาสาขาที่เปิดบัญชี
เค้าเลยแนะนำให้สำรองค่ารักษาเอง ไปก่อน
แล้วมาเบิกคืนภายหลัง
โหววว...ทำกันแบบนี้ แล้วเรา จะฝากอะไรให้คุณช่วยดูแลได้อีก
ค่าธรรมเนียมที่เราถูกหักทุกปีๆ แต่เงินไม่ถึง บ.ประกัน
และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ไม่ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง
(เราเห็นว่าแกเจ็บตามาก จากอุบัติเหตุเลยรีบโอนเงิน แล้วเก็บหลักฐานมาเบิก เพราะไม่อยากให้แกรอ
กับระบบแย่ๆ ที่รู้สาเหตุแต่ไม่สามารถแก้ไขใดๆได้)
**แก้ไขตรงนี้ค่ะ
และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง เป็น "และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ไม่ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง"
แก้ไขครั้งที่ 2 เนื่องจาก คำผิดค่ะ
เคลมค่ารักษาไม่ได้ค่ะ ต่อให้ชำระค่าธรรมเนียมทุกปี (ATMพ่วงประกันภัยอุบัติเหตุ)
เพราะเป็นคำเรียกติดปากของ จขกทเองค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ ***
*****ส่วนบทสรุปที่แบงค์ตอบมีแล้วไปตามอ่านในคอมเม้นนะคะ *****
>>>Update ค่ะ 24/7/2558
เราได้รับการติดต่อเข้ามาจากศูนย์รับร้องเรียน บ.ประกันค่ะ
ทั้งหมด 2 ครั้ง
ครั้งแรก เวลา 9:47น.โทรเข้ามาแจ้ง สถานะบัตร ว่าสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 2 เวลา 13:30 น. โทรเข้ามาแจ้งว่า เจ้าของบัตรเข้าไปรับเงินที่จ่ายไปก่อนคืนแล้ว
และสามารถใช้บัตร เพื่อเข้ารับการรักษาต่อเนื่องได้
เจ้าของบัตรไม่ได้ทราบจากเรานะคะ ว่าสามารถรับเงินคืนได้แล้ว
แกไปรักษาต่อค่ะ ถึงได้รับเงินคืน
ขอบคุณบ.ประกันที่ช่วยประสานงานค่ะ (ธ.ไม่เคยติดต่อผ่านเรามานะคะ นอกจากในPMของพันทิพ)<<< จบการupdate 24/7/2557ค่ะ
>>สิทธิรักษาขาดได้ค่ะ ต่อให้ชำระค่าธรรมเนียมทุกปี (ATMพ่วงประกันภัยอุบัติเหตุ)
เมื่อวาน เพื่อนร่วมงาน ไปรักษาตัวกรณีอุบัติเหตุ
โดย ยื่น บัตรATM ที่คุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินครั้งละ5,000 บาท
ปรากฎ จนท.รพ.แจ้งว่า ใช้ไม่ได้นะคะ
"บ.ประกันบอกว่า กรมธรรม์นี้หมดอายุแล้ว หมดไปตั้งแต่ เดือน 10/2557แล้ว"
(เราเห็นว่าเจ้าของบัตร ไม่รู้ประสีประสา โทรไปคุยเองไม่ได้ประโยชน์แน่ๆ เลยติดต่อให้
เพราะหากได้เรื่องคงใช้บัตรได้ตั้งแต่รพแรกที่ไปแล้ว
เจ้าของบัตรเป็นพนง.กินค่าแรงรายวันค่ะ ถ้าใครเคยร่วมงานกับพนักงานระดับปฏิบัติงาน
คงเข้าใจ. จขกท นะคะ ว่าทำไมต้องติดต่อทุกอย่างให้ เราเห็นใจและยินดีช่วยแกเอง โดยแกไม่ได้ร้องขอค่ะ)
เราก็อ้าวยังไงล่ะ เลยเข้าใจไปว่า
1.ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมรายปีบัตรใช่มั้ย
(ตรวจสอบแล้วปรากฎว่า ชำระแน่นอน เพราะวันนี้ก็ยังกดเงินค่าแท็กซี่มาหาหมออยู่เลย
เลยไปเช็คกับสาขาที่เปิดบัญชีธนาคาร จนท.เช็คให้แล้ว บอกว่า ก็ปกตินะคะ ค่าธรรมเนียมถูกหักปกติที่ผ่านมา
และจะเรียกเก็บครั้งต่อไปคือ เดือน09/2558 (ซึ่งหมายถึง ยังไม่ถึงนิ แล้วทำไมใช้บัตรไม่ได้) )
2.บัตรหมดอายุหรือเปล่า
(ตรวจสอบแล้ว ไม่แน่นอน เพราะวันนี้ยังใช้อยู่ และหน้าบัตร ระบุวันหมดอายุ คือ 08/17 หรือ เดือน 8 ปี 2560)
เรายังข้องใจ โทรกลับไปหา บ.ประกัน
ได้คำตอบว่า กรมธรรม์หมดอายุ หรือ ขาดจริงๆครับ เนื่องจาก บ.ไม่ได้รับค่าเบี้ยของกรมธรรม์นี้จากธนาคารเจ้าของบัตร
เราก็เอ๊ะ !!!! ยังไงอ่ะ ไม่เข้าใจ ใครอธิบายได้บ้าง
รีบโทรไปเช็คที่ call center ซึ่งติดต่อยากมาก......ก
เล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพราะต้องการให้บัตรใช้งานได้
สรุป ต้องให้เจ้าของบัตรติดต่อเข้ามาเอง (ซึ่งหากเป็นเจ้าของบัตร โทรมาก็คงได้แต่ครับๆๆๆๆ และไม่ได้ประโยชน์อะไร)
เลยโทรไปปรึกษาสาขาที่เปิดบัญชี
เค้าเลยแนะนำให้สำรองค่ารักษาเอง ไปก่อน
แล้วมาเบิกคืนภายหลัง
โหววว...ทำกันแบบนี้ แล้วเรา จะฝากอะไรให้คุณช่วยดูแลได้อีก
ค่าธรรมเนียมที่เราถูกหักทุกปีๆ แต่เงินไม่ถึง บ.ประกัน
และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ไม่ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง
(เราเห็นว่าแกเจ็บตามาก จากอุบัติเหตุเลยรีบโอนเงิน แล้วเก็บหลักฐานมาเบิก เพราะไม่อยากให้แกรอ
กับระบบแย่ๆ ที่รู้สาเหตุแต่ไม่สามารถแก้ไขใดๆได้)
**แก้ไขตรงนี้ค่ะ
และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง เป็น "และเราใช้สิทธิตามบัตรก็ไม่ได้ เงินก็ต้องออกไปเอง"
แก้ไขครั้งที่ 2 เนื่องจาก คำผิดค่ะ