รบกวนคุณ intell ด้วยครับ..........

กระทู้คำถาม
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมได้ไปแลกซื้อซิมทรูที่เซเว่นจำนวน 3 ซิม

น้องพนักงานก็ลงทะเบียนซิมผ่านแอพ 2 แชะให้ แต่ระบบแอพมีปัญหา

น้องเค้าก็พยายามอยู่นาน จนสุดท้ายคงไม่ได้จริง ๆ

น้องเค้าจึงบอกว่าถ้าลงทะเบียนไม่ได้ก็ไม่สามารถจำหน่ายซิมได้พร้อมกลับพูดขอโทษมาด้วยครับ

สรุปวันนั้นผมจึงไม่ได้แลกซื้อซิมมาครับ

วันนี้ผมเข้า iservice เจอเบอร์แปลก ๆ ขึ้นมา 2 เบอร์

พักนึงนึกขึ้นได้ว่าเป็นเบอร์ที่เลือกไว้ตอนจะแลกซื้อซิมในวันนั้น

ผมจึงกลับไปบอกกับพนักงานเซเว่นว่าเบอร์ได้เข้ามาในระบบ iservice รวมกับเบอร์อื่น ๆ ของผมแล้ว (น้องคนที่ลงทะเบียนซิมให้ผมในวันนั้นไม่อยู่ ผมจึงบอกกับพนักงานท่านอื่นแทนครับ)

ผมจึงบอกพนักงานว่าต้องการซื้อ 2 เบอร์นี้

พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้เนื่องจากวันนั้นทำรายการลงทะเบียนไปแล้วและระบบมีปัญหา วันนี้จึงไม่สามารถจำหน่าย 2 เบอร์นี้ให้ผมได้

ผมจึงบอกไปว่าแล้วถ้ามีคนมาแลกซื้อ 2 เบอร์นี้ไปจะมีปัญหาอะไรรึเปล่า

พนักงานก็แจ้งมาว่าถ้ามีคนมาแลกซื้อ 2 เบอร์นี้ จะไม่สามารถทำได้ ระบบมันจะแจ้ง error และทางร้านจะนำเบอร์ส่งกลับคืนให้กับทางทรู

ผมจึงรบกวนคุณ intell ช่วยลบทั้ง 2 หมายเลขนี้ออกจากระบบ iservice ให้ผมหน่อยครับ



แล้วก็รบกวนอีกเรื่องด้วยครับ

เนื่องจากคราวที่แล้วระบบ True you มีปัญหา ทำให้ผมได้สิทธิ์ไม่ครบ แต่ทางคุณ intell ได้ทำการเพิ่มสิทธิ์คืนมาให้แล้ว

แต่ในระบบ iservice วันที่เปิดใช้งานซิมยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมจึงเกรงว่าในเดือนต่อ ๆ ไป จะทำให้มีปัญหากับสิทธิ์ทรูยูอีกหรือไม่ครับ

ยังไงรบกวนคุณ intell ช่วยแก้เรื่องนี้ให้ด้วยนะครับ

ขอบคุณคุณ intell ล่วงหน้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่