หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!
กระทู้สนทนา
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Update นะครับ
หลังจากที่ทาง ผจก ศูนย์ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในพบว่า นาย... แผนกซ่อมสี ได้นำรถลูกค้าออกไปใช้งานจริง ทาง ผจก ได้ส่งหนังสือถึงบทลงโทษกับพนักงานท่านนี้ เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่คนอื่นๆและเป็นบทเรียนกับพนักงานท่านนี้ ซึ่งบทลงโทษเป็นการสั่งพักงาน 15 วัน และไม่จ่ายค่าจ้างในช่วงที่สั่งพักงาน (สบายและได้หยุดไปเที่ยวชิ้วๆ ตั้ง 2 อาทิตย์) และเหมือนว่าแผนกซ่อมสีจะเป็นพนักงานของอีกบริษัทนึงอีกที่ ในหนังสือได้กล่าวแค่ว่าพนักงานได้ขับรถเร็ว ซึ่งขัดกับกฎระเบียบ ไม่กล่าวถึงเรื่องการถอด memory ลูกค้าก่อนนำรถออกไปขับขี่ซึ่งถ้าคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านอาจจะไม่รู้ถึงสาเหตุและเข้าใจว่าแค่ขับรถเร็วในศูนย์
แต่ก็อีกละ จึงมีข้อสงสัยประเด็นใหม่เกิดขึ้นมา โดยปกติคนที่จะสามารถเคลื่อนย้ายรถลูกค้าได้น่าจะต้องเป็นหัวหน้าช่างหรือพนักรับรถไม่ใช่ช่างสี ทำไมถึงปล่อยให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้กุญแจรถและสามารถนำรถออกไปใช้งานได้ ซึ่งในขั้นตอนการนำรถออกจากศูนย์ต้องมีใบนำรถออก แต่ทำไมกรณีนี้ไม่มีใบนำรถออก รปภ ปล่อยผ่านไปได้อย่างไร
ขอ cencor ชื่อออกนะครับ
ซึ่ง ผจก อยากให้ลบกระทู้นี้ด้วยหลังจากที่พนักงานได้รับบทลงโทษแล้ว ซึ่งผมอาจจะคงถึงเนื้อหาไว้ในระยะเวลานึงก่อนทำการลบนะครับ เพราะเหตุการนี้เป็นเรื่องจริงและหลายๆท่านก็คงเคยเจอ
ส่วนเรื่องกล้องที่หลายๆคนถามมานะครับผมใช้รุ่น G50 NT96650 ซึ่งภาพในคลิปนั้นผมได้ลดความละเอียดลงมาเพื่อสามารถอัพขึ้น Youtube ได้ ไฟล์ต้นฉบับนั้นเป็นแบบ 1080p ซึ่งมีขนาดใหญ่ประมาณ 350mb ว่าถึงคุณภาพ กลางวันชัดเจนมาก ส่วนกลางคืนก็ชัดเจนในระดับนึง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้เอารถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ honda แห่งนึงซึ่งรถผมได้มีกล้องหน้ารถคอยบันทึกไว้
หลังจากที่ได้กลับมาตรวจสอบพบว่าในคลิปช่วงนึงใครก็ตามได้เอารถผมไปเบิ้ลเครื่องออกตัวเล่น มีพูดด้วยนะเกียร์กระปุกขับดี ขับดีก็อุดหนุนไปขับซักคันซิครับไม่ใช่มาลองรถผม ผมแต่งมาขับของผมไม่ได้แต่งให้พวกคนมาลองเทสกัน
ตัวผมเองขับรถยังไม่เคยมาเบิ้ลเล่นเลยผมรักรถผมไม่อยากให้สึกหรอเสียหาย คุณเป็นใครมาทำกับรถผมแบบนี้
และตรวจเช็คคลิปในกล้องต่อไปเรื่อยๆ พบว่ามีช่วงเวลานึงที่ไม่ต่อเนื่องและขาดหายไป พบว่า memory นั้นถูกดึงออกไป
ระยะเวลาที่หายไปประมาณ 20 นาที ซึ่งน่าจะแอบเอารถไปขับทำไรซักอย่างหรือแอบเอาไปซิ่งแน่นอน
ผมอยากบอกเลยนะคุณคงคิดว่าคุณฉลาดแล้วดึง memoryออกภาพก็ไม่มีแล้ว แต่เจ้าของเค้ามาดูคลิปเค้าก็รู้แล้วว่า memory โดนดึงออกไป แล้วพวกคุณทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไรครับ มีพิรุดชัดเจน
และในคลิปต่อมาหลังจากที่ memory ถูกใส่กลับไป
ฝากไปถึงศูนย์ผู้ให้บริการทุกราย ควรจะอบรมพนักงานให้ดี และถึงพนักงาน (บางคน) คุณควรมีจรรยาบรรมากกว่านี้ด้วยนะครับ อย่าทำอะไรที่คิดว่าคนอื่นจะไม่รู้นะครับเค้าาจ้างคุณมาบริการรถลูกค้า ไม่ใช่จ้างคนมาใช้บริการรถลูกค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อวยยศการเคลมมือถือ Poco X7
รีวิวการเคลมเครื่อง POCO ที่ศูนย์ Xiaomi ฟอร์จูน พระราม 9 ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนหน้าของผมเกี่ยวกับปัญหามือถือซัมซุง ก็คงทราบว่าผมได้ย้ายมาใช้ POCO แทน แต่หลังจากใช้งานได้ไม่นาน เครื่องของผมเกิดอาการ
สมาชิกหมายเลข 6069625
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
ไทยฮอนด้า เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน จัดงาน “Thai Honda Press-Exclusive Factory Tour” ครบรอบ 60 ปี แห่งความสำเร็จ
ไทยฮอนด้า เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน จัดงาน “Thai Honda Press-Exclusive Factory Tour” ครบรอบ 60 ปี แห่งความสำเร็จ พร้อมเผยศักยภาพกำลังการผลิตของโรงงานผลิตอันดับต้นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Pantip Garage
Dtac ติดต่อยากมากเลยค่ะ รอ 1 ชม.ก็ไม่รับ
พอดีจะติดต่อว่าเดือนนี้จะขอชำระช้านิดนึงนะ คือไม่รับเลยค่ะ แล้วเบอร์โดนระงับแบบที่ไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินโทร เราเติมเงินจนเงินหมดหลายรอบมาก เราว่ามันนานเกินไป คือเราจ่
สมาชิกหมายเลข 8931566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!