หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาด
กระทู้สนทนา
3G
My By CAT
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาดตั้งแต่เมื่อวาน 19 ก. ค.58 ตอนประมาณ 5 โมงเย็น
***ทำให้โทรเข้าโทรออกไม่ได้
เห็นว่ากำลังแก้ไขอยู่ ยังไม่รู้เวลาแก้ไขเสร็จเมื่อไ่ร
credit callcenter my
เบอร์ 024012222 กับ 1322 ติดต่อยากมาก ลูกค้าโทรเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ของmy catมีพนักงานรับโทรศัพท์หรือเปล่า
โทรไปที่เบอร์1322 2ครั้ง รอครั้งละ6นาที และเบอร์024012222 อีก2ครั้ง รอครั้งละ5-6นาที ไม่มีพนักงานรับสายเลยครับ มีแต่เสียงบอกว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้า กรุณารอสักครู่ องค์กรใหญ่ๆกับสภาวะก
ก้างปลาในคอแมว
AIS Fibre สำหรับเราแย่มาก ไม่เป็นตาม Package ที่ระบุ!
มี Sale AIS Fibre มาเสนอขาย Package ที่คอนโดที่เราอยู่ค่ะ Sale แจ้งรายละเอียดว่า AIS Fibre ดีอย่างโน้นอย่างนี้ และที่สำคัญ Sale บอกว่าลูกค้าจะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ สายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เราเลยตั
สมาชิกหมายเลข 2593129
ไม่ทราบว่า dtac กำลังเล่นอะไรกันอยู่ ไหนตอบบบบ!!!
เมื่อเวลา 19:27 ได้รับ SMS จาก 1322 ของ my มีข้อความแจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" นี่ก็รีบโทรไป 1678 เลย พนักงานก็บอกว่าติดเรื่องชื่อผู้จดทะเบียนไม่ตรง เราก็ทวนคำนำหน้าชื่อ ชื
SAYOMPUM
ถามครับ เรื่องเติมเงินไม่ทัน ระงับโปรเสริมเนตครับ
พอดี เกิดขึ้นเมือวานครับ ผมลืมเติมเงินไป จนเลยเวลาที่โปรเสริมเนตแบบต่ออัตโนมัติจะต่อครับ เลยขึ้นแจ้งว่าระงับการใช้งาน ติดต่อ 02-401-2222 โทรยังไงก็พนักงานติดสายอยู่รอซะครู่ 10 นาที ก็ไม่มีคนครับ (
สมาชิกหมายเลข 1694260
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบกลับเลยครับ
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber callcenter@ais.co.th จะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง หลังไมค์ไปไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ
anatta2451
ถึง AIS
สาย fiber optic ขาดทำให้บริเวณ ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้สัญญาณ บริเวณดังกล่าว ใช้งานไม่สะดวก ให้ทีมวิศวกร ดำเนินการรีบแก้ไขด้วย
Konthai1122
3BB สุดปัง Internet LOS แดง 2 ครั้ง / 1 สัปดาห์
ก่อนหน้านี้โทรแจ้งปัญหากับ Callcenter บอกช่างจะเข้ามาแก้ไขภายใน 24 ชม. แต่ความเป็นจริง รอ 2-3 วัน โทรตามก็บอกจะเร่งให้แต่ก็ไม่มีผล แถมวันนี้ WFH อยู่ ก็ LOS แดงอีกแล้ว ใช้งานได้แค่ 1 เดือนกว่าๆ เองนะ
สมาชิกหมายเลข 3196000
"1322 ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ย้ายจาก AIS ไป MY
"1322 ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ย้ายจาก AIS ไป MY เบอร์ผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวน Ais แจ้งรายละเอียด และการแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 783227
ขอชื่นชมการทำงานของ tot ลำปาง
พอดีเช้าวันนี้ ใช้งานอินเตอร์เน็ต tot fiber optic แล้วอินเตอร์ช้าทำงานไม่ค่อยได้ เลยลอง test speed ของ tot เอง แล้วพบว่าความเร็วอินเตอร์เน็ต download วิ่งแค่ 1Mbps ซึ่งแพ็กเก็ต 100 Mbps ทดสอบหลา
Tanu-Mamoo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาด
***ทำให้โทรเข้าโทรออกไม่ได้
เห็นว่ากำลังแก้ไขอยู่ ยังไม่รู้เวลาแก้ไขเสร็จเมื่อไ่ร
credit callcenter my
เบอร์ 024012222 กับ 1322 ติดต่อยากมาก ลูกค้าโทรเยอะ