หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาด
กระทู้สนทนา
3G
My By CAT
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาดตั้งแต่เมื่อวาน 19 ก. ค.58 ตอนประมาณ 5 โมงเย็น
***ทำให้โทรเข้าโทรออกไม่ได้
เห็นว่ากำลังแก้ไขอยู่ ยังไม่รู้เวลาแก้ไขเสร็จเมื่อไ่ร
credit callcenter my
เบอร์ 024012222 กับ 1322 ติดต่อยากมาก ลูกค้าโทรเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ของmy catมีพนักงานรับโทรศัพท์หรือเปล่า
โทรไปที่เบอร์1322 2ครั้ง รอครั้งละ6นาที และเบอร์024012222 อีก2ครั้ง รอครั้งละ5-6นาที ไม่มีพนักงานรับสายเลยครับ มีแต่เสียงบอกว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้า กรุณารอสักครู่ องค์กรใหญ่ๆกับสภาวะก
ก้างปลาในคอแมว
AIS Fibre สำหรับเราแย่มาก ไม่เป็นตาม Package ที่ระบุ!
มี Sale AIS Fibre มาเสนอขาย Package ที่คอนโดที่เราอยู่ค่ะ Sale แจ้งรายละเอียดว่า AIS Fibre ดีอย่างโน้นอย่างนี้ และที่สำคัญ Sale บอกว่าลูกค้าจะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ สายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เราเลยตั
สมาชิกหมายเลข 2593129
ไม่ทราบว่า dtac กำลังเล่นอะไรกันอยู่ ไหนตอบบบบ!!!
เมื่อเวลา 19:27 ได้รับ SMS จาก 1322 ของ my มีข้อความแจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" นี่ก็รีบโทรไป 1678 เลย พนักงานก็บอกว่าติดเรื่องชื่อผู้จดทะเบียนไม่ตรง เราก็ทวนคำนำหน้าชื่อ ชื
SAYOMPUM
ถามครับ เรื่องเติมเงินไม่ทัน ระงับโปรเสริมเนตครับ
พอดี เกิดขึ้นเมือวานครับ ผมลืมเติมเงินไป จนเลยเวลาที่โปรเสริมเนตแบบต่ออัตโนมัติจะต่อครับ เลยขึ้นแจ้งว่าระงับการใช้งาน ติดต่อ 02-401-2222 โทรยังไงก็พนักงานติดสายอยู่รอซะครู่ 10 นาที ก็ไม่มีคนครับ (
สมาชิกหมายเลข 1694260
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
[สอบถามผู้เชี่ยวชาญ/ISP] ต้องการขอขยายคู่สาย Fiber Optic 3-4 หลัง พื้นที่ห่างไกล/ทางเข้าเป็นป่ารกทึบ ชลบุรี บ้านบึง
สวัสดีครับ ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือผู้ที่ทำงานด้านโทรคมนาคม (ISP) ครับ ปัญหาหลัก: บ้านของผมตั้งอยู่ในพื้นที่ (จังหวัดชลบุรี/อำเภอ บ้านบึง) ซึ่งอยู่ค่อนข้างห่างไกลจากคู่สายหลักของอินเทอร์เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 6523845
ais fiber ล่มเป็นวันแล้วยังแก้ไขไม่เสร็จ
ล่มตั้งแต่เมื่อวานแถบบางบัวทอง ในระบบบอกแก้ไขเสร็จ ห้าโมงเย็นแล้วเลื่อนเป็นช่วงสองทุ่ม แต่จนป่านนี้ยังแก้ไขไม่ได้ ลำบากมาก ต้องมาใช้เน็ตมือถือ สรุปจะแก้ไขเสร็จตอนไหน
พูดไม่เป็น
ถึง AIS
สาย fiber optic ขาดทำให้บริเวณ ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้สัญญาณ บริเวณดังกล่าว ใช้งานไม่สะดวก ให้ทีมวิศวกร ดำเนินการรีบแก้ไขด้วย
Konthai1122
AIS FIBER ความเร็วช้า ต้อง reset บ่อยๆ
ทำไมเน็ตบ้าน AIS ของผมคือความเร็ว 500/500 ต้องรีเซ็ต 1-2 รอบต่ออาทิตย์ เพราะบางทีเล่นกันประมาณ 4-5 เครื่องพร้อมกันมันช้ามากๆแล้วทำให้ต้องทดสอบความเร็วความเร็วที่ได้ขนาดเล่นอยู่คนเดียววันนี้ ตอนที่ยัง
สมาชิกหมายเลข 6437022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งข่าว ตอนนี้เบอร์ my โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เพราะสาย fiber optic ขาด
***ทำให้โทรเข้าโทรออกไม่ได้
เห็นว่ากำลังแก้ไขอยู่ ยังไม่รู้เวลาแก้ไขเสร็จเมื่อไ่ร
credit callcenter my
เบอร์ 024012222 กับ 1322 ติดต่อยากมาก ลูกค้าโทรเยอะ