รีวิว MAZDA BT 50 มาสด้า บีที 50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ รถกระบะแห่งความภาคภูมิใจ
Mazda BT 50 มาสด้า บีที 50 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จังหวัดระยองแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมเป็นต้นมา พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย Mazda BT-50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกออกแบบเน้นความสปอร์ตและหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมบริเวณกระจังหน้า ไฟท้ายแบบคู่ตกแต่งใหม่ รวมถึงล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งกล้องมองหลังมาให้ ส่วนตัวถังและเครื่องยนต์ Mazda BT-50 ใหม่ จะถูกยกมาจากรุ่นเดิมทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันเป็นเครื่องยนต์ดีเซล VN เทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที ผ่านค่ามาตรฐานไอเสียระดับ Euro 4
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเข้า >>> รายละเอียด + รีวิว MAZDA BT 50 มาสด้า บีที 50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่
รีวิว MAZDA BT 50 มาสด้า บีที 50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ รถกระบะแห่งความภาคภูมิใจ
Mazda BT 50 มาสด้า บีที 50 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จังหวัดระยองแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมเป็นต้นมา พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย Mazda BT-50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกออกแบบเน้นความสปอร์ตและหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมบริเวณกระจังหน้า ไฟท้ายแบบคู่ตกแต่งใหม่ รวมถึงล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งกล้องมองหลังมาให้ ส่วนตัวถังและเครื่องยนต์ Mazda BT-50 ใหม่ จะถูกยกมาจากรุ่นเดิมทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันเป็นเครื่องยนต์ดีเซล VN เทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที ผ่านค่ามาตรฐานไอเสียระดับ Euro 4
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเข้า >>> รายละเอียด + รีวิว MAZDA BT 50 มาสด้า บีที 50 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่