พนักงานรับสาย ทรู เสียมารยาทมาก ตัดสายลูกค้าทิ้ง

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้โทรเข้าไปในเบอร์ของทรูวิชั่น 027257000 เพื่อสอบถามที่ทางทรูให้ช่างมาติดตั้งจานดาวเทียม นัดไว้วันนี้ ก่อนบ่าย3โมง
รอบแรก พนักงานโอนสาย แต่กลับเข้าสายที่ต้องกดแจ้งนั้นแจ้งนี้ให้เรา จะบ้านหรอไง ก็บอกจุดประสงค์ไปแล้ว จะให้กดทำบ้าอะไรอีก แล้วแต่ละหมายเลขก็ไม่มีตามที่ต้องการจะใช้บริการเลย

เลยโทรไปใหม่ ต้องมาเริ่มใหม่ พนง.คนแรก รับเรื่องใหม่ บอกโอนสายอีกแล้วค่ะ มาพนง.คนที่2รับเรื่อง (รึเปล่าไม่รู้)นางไม่ค่อยเต็มใจให้บริการอะนะ เหมือนพนง.ใหม่ ทำไรไม่เป็น คือไม่ช่วยอะไรเลย บอกโอนสายต่อ อีกจ้าาาาาเศร้า
คนที่3 บอกนู้นนี้นั้น แล้วบอกต้องแจ้งกับอีกฝ่าย ด้วยความหงุดหงิดใจ กับการโอนไปโอนมา เลยบอกไป ว่าไม่ทำแล้ว ไม่ติดแล้ว โอนไปโอนมา เบื่อมากเลย. แล้วนางก็ตัดสายทิ้งไป........เฮ้อ!!!เจริญล่ะ.

เนื่องจากมีพนง.โทมาเสนอแพ็คเกจ ทริปเปิ้ลสุข เพียงลูกค้าเพิ่มเงินอีก200+ต่อเดือน จะเพิ่ม ทรูวิชั่นให้1จุด แล้วแพ๊คเกจเน็ตเพิ่มควาทเร็ว(จำปริมาณไม่ได้)แล้วได้ซิมโทรฟรี+เน็ต ก็ตกลงเป็นมั่นเป็นเหมาะ พนง.ก็โทมาแจ้งที่อยู่อีกรอบ แล้วนัดว่าช่างจะมาวันนี้ไม่เกินบ่าย3โมง แต่ไร้วี่แววการติดต่อมาเลย

ถ้าบริษัททรูไม่รับผิดกับสิ่งที่คุณกดสายทิ้งกับลูกค้า แล้วคุณติดต่อให้เราร่วมแพ็คเกจของคุณ แต่นัดไม่เป็นนัด ทุกอย่างที่เป็นของทรู บ้านเราขอยกเลิกค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่