เดี่ยว 11 - ประกาศคืนวงเงิน กรณีตัดบัตรเครดิตไปแล้วแต่จองไม่สำเร็จ

เพิ่งได้อีเมลมาสด ๆ ร้อน ๆ ครับ ตามนี้ครับ
ต้องตำหนิ TTM แรง ๆ ว่า ตอบสนองช้ามากกกกกกก เกิดเหตุขึ้นวันที่ 11 กรกฎาคมตอนเช้ายันเย็น กว่าจะมาประกาศว่ารับผิดชอบยังไงก็เอาเที่ยงวันที่ 14 ก่อนหน้านี้หายไปแบบติดต่อไม่ได้เลย โทรก็ไม่ติด inbox facebook ก็ไม่ตอบ

เข้าใจว่าคนติดต่อเข้าไปเยอะมาก ที่เกิดเคสนี้ แต่อย่างน้องก็ควรออกมาประกาศอะไรสักหน่อยให้คนได้รับรู้สถานการณ์ จะได้รู้ว่าควรทำอะไรต่อไป ควรจะรอเงินเข้า ไปซื้อใหม่เลย ก็ว่าไป แต่นี่ไม่ออกมาบอกอะไรเลย คนเดือดร้อนก็เดือดร้อนกันไป

ผมเองก็โดนไป 4 รอบ นั่งรอเงินละกันครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่