หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมแล้วใช่ไหม
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
กด*151#โทรออก แล้วส่งข้อความกลับมาว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้วด้วยบัตรประชาชนลงท้ายxxxx. คือลงทะเบียนแล้วใช่ไหมค่ะ รบกวนผู้รู้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรายังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# แต่ทำไม ข้อความกลับเข้าว่าลงทะเบียนแล้ว ?????
ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# ข้อความเข้าว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้าย_ _ _ _ เลขสี่หลักตัวท้ายก็เหมือนกับบัตรประชาชนเราเลย AIS วันทูคลอ นะคะ แบบนี้หมายความว่าไ
สมาชิกหมายเลข 2488996
อยู่ดีๆ ซิมเติมเงินที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ได้รับการลงทะเบียนซิมแล้วซะงั้น
AIS ซิมเติมเงิน ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม อยู่ดีๆก็มี sms เข้ามา บอกว่า "หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้ายด้วย xxxx หากไม่ใช่เลขบัตรของคุณติดต่อ AisShop/Telewiz" ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 792458
สอบถาม DACT
คือผม สอบถามหน่อย พอกด *102# ข้อความบอกว่า หมายเลขนี้ xxxxx ใช้มา6ปี 3เดือน 28 วัน ด้วยบัตรเลขที่ xxxx ลงทะเบียนซิมการ์ดยังครับ แบบนี้ พอกด *151# รหัสลงทะเบียน xxxx หมายเลขของท่านเป็นระบบเติมเงินยังไม
สมาชิกหมายเลข 1116919
ปัญหาหลังจากที่ได้ลงทะเบียนซิม แฮปปี้ ใครเป็นบ้าง?
เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 58 ได้ไปลงทะเบียนซิม แฮปปี้ ที่เดอะมอลล์ งามฯ ที่ศูนย์ดีแทค หลัง จากที่ได้ลงทะเบียนเสร็จแล้ว ได้ทำการตรวจสอบ โดยกด *151# แล้วโทรออก ระบบก็ จะตอบข้อความกลับอัตโนมัติว่า เบอร์ 08xx
Capital Gain
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
AIS ทำไม่มันเป็นแบบนี้
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไป true h ปรากฏว่ามีข้อความส่งมาว่า ดอนย้ายไม่ได้ หมายเลขยังไม่ลงทะเบียน ซึ่ง 1. หมายเลขนี้เคยเป็นเบอร์รายเดือน แต่ได้เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน 2. ใน eservices มันแสดงซื่อผม
sonic8
ปัญหา ย้ายค่ายจาก TruemoveH ไปยัง AIS
เนื่องด้วยเจ้าของกระทู้ได้แจ้งย้ายค่ายเบอร์โทรศัพท์ 0xxx1919xx โดยได้กดผ่าน *151*x xxxx xxxxx xx x# เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 15.59 น. เจ้าของกระทู้ได้เดินทางไปแจ้งทาง AIS ที่ศูนย์บริ
หมู่ดาวล้อมโลก
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์ทำยังไงครับ
สวัสดีครับ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 300 บาท ผ่าน SCB มีสลิป หลักฐานการเติมครับ จะเติมให้หมายเลข 098-005-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 093-005-XXXX (ต่างแค่เลข2ตัว เลข3กับ8 เลข5กับ8) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผ
สมาชิกหมายเลข 9027304
ลงทะเบียนผ่านแอพ KTC Mobile ไม่ได้
กำลังจะสมัครบัตรเครดิตใหม่ กดลงทะเบียน กรอกเลขบัตรประชาชนถูกแล้ว แต่ระบบแจ้งว่า หมายเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง พอใส่อีกรอบก็ขึ้น unknow error แก้ไขเบื้องต้นคือล้างแอป ล้างแคช ลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเป็น ป
สมาชิกหมายเลข 3372688
ซ้อมรอได้เลย ย้อนดูวิธี ลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟสใหม่ ที่ใกล้จะกลับมาอีกครั้ง
https://www.dailynews.co.th/news/5089693/ หลังจากพักไปนานหลายปี ล่าสุดโครงการคนละครึ่ง มีความพร้อมจะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปย้อนดูว่า คนละครึ่ง มีการเปิดลงทะเบียนกันแบบไหน เพื่อเป็นการซ้อมไ
สมาชิกหมายเลข 8930230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมแล้วใช่ไหม