หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมแล้วใช่ไหม
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
กด*151#โทรออก แล้วส่งข้อความกลับมาว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้วด้วยบัตรประชาชนลงท้ายxxxx. คือลงทะเบียนแล้วใช่ไหมค่ะ รบกวนผู้รู้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนผ่านแอพ KTC Mobile ไม่ได้
กำลังจะสมัครบัตรเครดิตใหม่ กดลงทะเบียน กรอกเลขบัตรประชาชนถูกแล้ว แต่ระบบแจ้งว่า หมายเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง พอใส่อีกรอบก็ขึ้น unknow error แก้ไขเบื้องต้นคือล้างแอป ล้างแคช ลบและติดตั้งใหม่ก็ยังเป็น ป
สมาชิกหมายเลข 3372688
อยู่ดีๆ ซิมเติมเงินที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ได้รับการลงทะเบียนซิมแล้วซะงั้น
AIS ซิมเติมเงิน ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม อยู่ดีๆก็มี sms เข้ามา บอกว่า "หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้ายด้วย xxxx หากไม่ใช่เลขบัตรของคุณติดต่อ AisShop/Telewiz" ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 792458
สอบถาม DACT
คือผม สอบถามหน่อย พอกด *102# ข้อความบอกว่า หมายเลขนี้ xxxxx ใช้มา6ปี 3เดือน 28 วัน ด้วยบัตรเลขที่ xxxx ลงทะเบียนซิมการ์ดยังครับ แบบนี้ พอกด *151# รหัสลงทะเบียน xxxx หมายเลขของท่านเป็นระบบเติมเงินยังไม
สมาชิกหมายเลข 1116919
ปัญหาหลังจากที่ได้ลงทะเบียนซิม แฮปปี้ ใครเป็นบ้าง?
เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 58 ได้ไปลงทะเบียนซิม แฮปปี้ ที่เดอะมอลล์ งามฯ ที่ศูนย์ดีแทค หลัง จากที่ได้ลงทะเบียนเสร็จแล้ว ได้ทำการตรวจสอบ โดยกด *151# แล้วโทรออก ระบบก็ จะตอบข้อความกลับอัตโนมัติว่า เบอร์ 08xx
Capital Gain
จะย้ายค่ายจากทรูไป ais แต่ทำไม่ได้
จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ต้องทำยังไงหรอคะไม่อยากใช้เน็ตทรูแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7628519
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่ไม่มี ทำไมย้ายไม่ได้ค่ะ ไม่ติดสัญญาแล้วด้วย
ทรูจะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่ไม่มี ทำไมย้ายไม่ได้ค่ะ ไม่ติดสัญญาแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8976011
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์ทำยังไงครับ
สวัสดีครับ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 300 บาท ผ่าน SCB มีสลิป หลักฐานการเติมครับ จะเติมให้หมายเลข 098-005-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 093-005-XXXX (ต่างแค่เลข2ตัว เลข3กับ8 เลข5กับ8) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผ
สมาชิกหมายเลข 9027304
ตัวเลข 97 ดีไหม
ผมอยากรู้จังว่ามันบังเอิญหรืออะไรที่ตัวเลข 97 อยู่ในชีวิตแบบงงๆมากคือ 1.เลขบัตรประชาชนลงท้าย 97 2.เบอร์โทรศัพท์ก็มีเลข 97 3.ทะเบียนรถ 2 คัน797 กับ 8974 และอีกอันคือเลขที่บ้านที่เช่าขายของก็เลข 197 ตัว
สมาชิกหมายเลข 8961125
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
สอบถามหน่อยคะ ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารกสิกรไทย ถ้าเราจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์แล้วก้ออัพเดทบัตรประชาชน จำเป็นต้องไปสาขาที
สอบถามหน่อยคะ ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารกสิกรไทย ถ้าเราจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์แล้วก้ออัพเดทบัตรประชาชน จำเป็นต้องไปสาขาที่เปิดบัญชีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8781312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมแล้วใช่ไหม