ประสบการณ์ตรงจากการใช้บริการหลังการขาย(ส่งของ)จากห้างสีเขียวเข้ม

ขอเล่าประสบการณ์หน่อยนะค่ะ คือไปซื้อเครื่องซักผ้าขนาด 12 ก.ก. จากห้างสีเขียวเข้มสาขาราชบุรี หลังทำการซื้อเสร็จแจ้งความประสงค์ให้ทางห้างไปส่งของให้ค่ะ เนื่องจากเอารถเก๋งไปและอีกอย่างคือเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆตัวคนเดียว คงยกไม่ไหวหรอกค่ะ ทางห้างจึงแจ้งว่าเด๋วของจะไปส่งให้พรุ่งนี้สาย ๆ หน่อยนะค่ะ ทางเราก็ตอบโอเค (คำว่าสาย ๆ เราเข้าใจว่าน่าจะประมาณ 9-10 โมงเช้า) กลับมาก็โทรนัดช่างมาทำปลั๊กไฟ ก๊อกน้ำไว้รอแต่เช้า พอบ่ายโมงก็ยังไม่เห็นของมาส่ง ก็เลยโทรไปตรวจสอบที่ห้างอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ที่รับสายก็ตอบมาว่าไม่เกินบ่ายสองนะครับ โอเคเราก็รอต่อไป ผ่านไปบ่ายสามก็ยังไม่เห็นมาส่ง เราก็คิดว่าน่าจะอยู่ระหว่างทางมั้งรออีกแปปน่าจะมา ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มาก็เลยโทรไปถามอีกครั้งจากพนักงานขนส่ง คำตอบที่ได้คือ อยู่ต่างอำเภออยู่ ยังไม่ถึงรอบของเราเลย ของเราน่าจะมาส่งให้ประมาณ 5-6 โมงเย็นหรือไม่ก็ยกไปอีกวัน ด้วยความที่คือรอมาทั้งวันจะไปไหนก็ไปไม่ได้เพราะกลัวเด๋วออกไปแล้วเขาจะมาส่งของ ทำให้วันนั้นทำอะไรไม่ได้เลย จึงโมโหพูดใส่พนักงานไปว่า (ถ้าจะมาเย็นขนาดนั้นทำไมไม่แจ้งแต่เนิน ๆ ทำไมต้องมาพูดให้ลูกค้ารอแบบนี้) ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดแบบไม่รู้สึกผิดอะไรว่า คือผมต้องรอรถเหมือนกันครับ ผมจึงไม่สามารถแจ้งเวลาที่แน่นอนให้กับลูกค้าได้ (อ้าว ทางห้างไม่มีระบบจัดการการส่งของที่เป็นระบบเลยหรอ คือส่งแบบตามใจคนส่ง หรือยังไง ถึงตอบลูกค้าแบบนี้ ) พนักงานก็สวนกลับมาว่าถ้าพี่รอไม่ไหวจะยกเลิกก็ได้นะครับ  เราก็เลยโทรไปหาพนักงานขายเพื่อจะขอยกเลิกไม่เอาละ แต่ปรากฏว่าพนักงานขายก็ตอบมาประมาณว่ายกเลิกไม่ได้แล้วเพราะของถูกส่งออกจากห้างไปแล้ว คือจากประสบการณ์ครั้งนี้นะ ทำให้คิดเลยว่าต่อไปจะไม่ซื้อของจากห้างนี้อีก เพราะบริการหลังการขายแย่มาก ๆ พูดจาให้ลูกค้าก็ห่วยแตกต่างจากตอนจะขายของมาก ถ้าใครคิดจะซื้อของที่ต้องใช้บริการหลังการแนะนำให้ไปซื้อจากร้านหรือห้างที่ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรงดีกว่าค่ะ จะได้ให้บริการเต็มที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่