หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าเช็คธนาคารสีเขียววันเสาร์แล้วยอดไม่ขึ้นใน Mobile App และสมุด
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เข้าเช็คธนาคารสีเขียววันเสาร์(23-May-2020) ที่ธนาคารในห้าง แล้วยอดไม่ขึ้นใน Mobile App และสมุด
มีเอกสารเขียนมือมาให้ครับ ซึ่งทำก่อนบ่ายโมงวันเสาร์ แล้วพนักงานบอกว่าเย็นน่าจะจัดการให้เสร็จเลย
งานนี้ต้องทำอย่างไรครับ
เพราะรอบที่แล้ว หากมีการเข้าระบบ จะเห็นยอดที่ไม่ใช้ใน Mobile app ทันที ตอนเย็นวันนั้นเลย
(เช็คเป็นของธนาคารสีเขียวด้วย ซึ่ Clearing ได้ภายในวันเดียว)
หรือว่ารอให้สิ้นนี้ก่อน แล้วค่อยติดต่อว่า มีปัญหาอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ต้องการติดต่อ พนักงาน AIS ที่เป็นคน เพื่อคุย กดอะไรครับ
คือผม ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเพื่อขอเอกสาร ย้อนหลัง ที่แอพมันไม่มีให้ แล้ว 1175ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที่ ผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 953052
ทำอย่างไรดีครับ ไปถอนเงินแล้วไม่ได้นับ กลับมาถึงบ้านเพิ่งรู้ว่าว่าเงินหาย
วันที่ 21 เวลาประมาณ บ่ายโมง ไปถอนเงิน ธนาคารสีเขียว แล้วพนักงานสอดเงินใส่สมุด เราก็หยิบเงินออกใส่กระเป๋าเงินเลย ถึงบ้านควักเงินออกมาแล้วไม่ครบ จะทำอย่างไรดีครับ
XitTo
ธนาคารสีเขียว ทำวันเดือนปีเกิดในระบบของผมเพี้ยน
ตามหัวข้อเลยครับ คือเมื่อวานผมจะดาวน์โหลด Statement จาก Applicaton : K Plus ก็ดาวน์โหลดได้ปกติครับ แต่เมื่อเปิดไฟล์ เอกสาร (PDF) มีการให้กรอกรหัสผ่าน ผมกรอกไปเป็น สิบสิบรอบ แต่ไม่สามารถ เปิดไฟล์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2649826
ศูนย์ทราบประวัติแต่ไม่บอก
สวัสดีทุกท่านครับ ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดครับ รถญี่ปุ่นค่าย H ที่ใช้งานในบ้านมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี เจอปัญหาระบบล็อคประตูคู่หน้าเปิดไม่ค่อยออกซึ่งแม่ผมได้เอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ (ในเมือง) ซึ่งเข้าศูนย์นี
สมาชิกหมายเลข 7316860
ธนาคารกรุงเทพต้องใช้หลักฐานการทำงานบริษัท
ต้องการเปิดบัญชี วัตถุประสงค์เพื่อฝากเงิน เก็บเงิน มีตู้มีธนาคารใกล้ที่อยู่อาศัย อาชีพเป็นฟรีแลนด์ ไม่ได้มีเงินเดือน หรือบริษัทรับรอง รับจ้างทั่วไป พนักงานบอกเปิดไม่ได้ แล้วขอเอาบัตรประชาชนไปเช็ค สรุป
สมาชิกหมายเลข 4640242
พัสดุหายค่ะ
คือหนูสั่งของมา จ่ายเงินเรียบร้อยค่ะ แต่ไปโรงเรียน ขนส่งก็โทรมาตอนสิบโมงวันที่9ว่า บ้านอยู่ไหน(ถามบ้านก่อน) พอบ่ายสองก็โทรมา แต่หนูไม่ได้รับเพราะเรียนอยู่ พอเช็คโทรศัพท์ก็ขึ้นว่าจัดส่งแล้ว หนูคิดว่าคง
สมาชิกหมายเลข 8028530
True โปร Prepay smart value ไม่ยอมเปิดเนตให้ ติดปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ
ซื้อเครื่องพร้อมโปรซิมเติมเงิน Prepay smart Value ตั้งแต่ 31 ม.ค 60 จ่ายค่าเนต 3,000 แถมเนต 8 เดือน วันที่ 3ส่งซิมเปล่ามาให้เฉยๆ แล้วก็ยังไม่ลงทะเบียนซิมให้ ตามไปเมื่อวานก็ยอมลงทะเบียนซิมให้ แต่ถามข้
starcmu
สมัครเป็นไลน์แมนไรเดอร์ ผ่านแอปฯ LINE MAN RIDER ได้ทุกวัน 3เดือนกับการส่งเอกสารสมัคร
สมัครเป็นไลน์แมนไรเดอร์ ผ่านแอปฯ LINE MAN RIDER ได้ทุกวัน ได้สมัครตั้งแต่วันแรก จนตอนนี้ 3เดือนกับการส่งเอกสารสมัคร ถ่ายรูปก็ตรงตามข้อมูล แต่สมัครไม่ได้สักทีไม่ทราบว่าต้องทำยังไง ติดต่อใครได้บ้าง หรือ
สมาชิกหมายเลข 1088166
สอบถามเรื่องนำเชคไปขึ้นเงินแต่เงินไม่เข้า
เอาเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคารตั้งแต่ พฤหัส ช่วงบ่าย พนักงานบอกเงินจะได้ใช้วันจันทร์บ่ายนะครับ พอวันจันทร์ทำงานเพลินถึง 4 โมงเย็นกะจะกดตังไปให้แม่ สรุปไม่มีเงินเข้า ???? แล้วสมุดบัญชีตอนที่พนักงานปรับทุกท
สมาชิกหมายเลข 5088570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าเช็คธนาคารสีเขียววันเสาร์แล้วยอดไม่ขึ้นใน Mobile App และสมุด
มีเอกสารเขียนมือมาให้ครับ ซึ่งทำก่อนบ่ายโมงวันเสาร์ แล้วพนักงานบอกว่าเย็นน่าจะจัดการให้เสร็จเลย
งานนี้ต้องทำอย่างไรครับ
เพราะรอบที่แล้ว หากมีการเข้าระบบ จะเห็นยอดที่ไม่ใช้ใน Mobile app ทันที ตอนเย็นวันนั้นเลย
(เช็คเป็นของธนาคารสีเขียวด้วย ซึ่ Clearing ได้ภายในวันเดียว)
หรือว่ารอให้สิ้นนี้ก่อน แล้วค่อยติดต่อว่า มีปัญหาอะไร