เมื่อผมตัดสินใจ ไปติดต่อดำเนินเรื่องย้ายค่ายกับทาง TRUE และนี้คือสิ่งที่เขาทำ!!!
ขอเกริ่นเรื่องสักนิดนะครับ นี้เป็นกระทู้แรกแบบว่า ทนไม่ไหวแล้วนะเลยต้องเพิ่ง Pantip.com
เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการย้ายค่ายมาเครือข่าย Truemove H ได้ไปติดต่อทำเรื่องครั้งแรกที่ True Shop ฟอร์จูนทาวน์เวอร์ ชั้น 3 เพื่อทำการย้ายค่าย แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าชื่อของผมติดยอดค้างชำระกับทางทรูอยู่ ผมเลยแจ้งว่ายังไม่เคยใช้บริการของทรูมาก่อน พอตรวจสอบเป็นเบอร์ที่เปิดนานแล้วโดยผมโดนแอบอ้างสิทธิ์การใช้เบอร์ เนื่องจากรับซิมโทรศัพท์ที่ขนส่งสายใต้ แล้วได้ทำการให้บัตรประชาชนไป(เพราะเวลานั้นรีบจะขึ้นรถ เพราะรถกำลังจะออก แต่โดนดึงตัวไป เลยให้เพราะความรำคาญ!!!) แต่ไม่เคยเปิดการใช้งานเลยสักครั้ง!!! ทำให้มียอดค้างชำระกับทางทรูประมาณ 5,000 เกือบ 6,000 บาท
วิธีแก้ปัญหาที่เจ้าหน้าที่แนะนำคือให้ทำการแจ้งความแล้วนำหลักฐานมาดำเนินการ
ผมได้ทำการแจ้งความและได้นำหลักฐานไปยื่นที่ ช็อปโลตัสชุมพร เพื่อดำเนินการย้ายค่าย โดยเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโลตัสชุมพรบริการดีมากก!!!(ประชด) กว่าจะกรุณารับเรื่องไว้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 แล้วแจ้งว่ากรุณารอประมาณ 7 วันทำการ ผมก็รอ...
แล้วผมได้ไปติดต่อที่ช็อปโลตัสหลักสี่(คือทำงานอยู่กรุงเทพ) เพื่อดำเนินการย้ายค่ายเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งสถานะให้ทราบเลยสักครั้ง !!! พอแจ้งเรื่องย้ายค่ายกับทางโลตัสหลักสี่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจากยังติดยอดค้างชำระกับทางทรู ผมก็แจ้งว่าได้ดำเนินการไปแล้วกับเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโลตัสชุมพร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ประมานรอประมาณ 3 วัน
ผมให้เวลา1อาทิตย์แล้วจึงกลับไปติดต่อใหม่ในวันที่ 21 มิถุนายน 2558 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ายังไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เนื่องจากยังติดยอดค้างชำระ ผมก็แจ้งว่าได้เคยมาติดต่อแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้รอ สักพักก็เดินไปข้างหลังช็อป โทรสอบถามให้ แล้วแจ้งว่าลูกค้าต้องติดต่อกับสาขาที่รับเรื่อง (คือกูทำงานกรุงเทพไง จะให้กูกลับไปชุมพร เพื่อ??)
ผมก็เลยบอกว่า งั้นรบกวนช่วยแจ้งให้ผมที เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ติดต่อกับที่ช๊อปโลตัสชุมพร แล้วก็ให้เบอร์ที่ช๊อปโลตัสชุมพรมา ผมก็โทรไปหาที่ช็อปโลตัสชุมพร ซึ่งโทรติดยากมากกก ผมโทรจนเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วแจ้งว่าได้ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 แล้ว (แต่ที่ช็อปโลตัสหลักสี่แจ้งว่าเรื่องได้ถูกส่งไปเมื่อว่าที่ 3 มิถุนายน 2558 ตกลงพวกคุณใช้โปรแกรมตัวเดียวกันป่าว ?) ผมก็สอบถามว่าแล้วเมื่อไรจะทราบผล เจ้าหน้าที่บอกว่ารอทางศูนย์ใหญ่ ดำเนินเรื่องให้ แล้วจะโทรแจ้งกลับมาอีกที โดยเจ้าหน้าที่ขอสำเนาบัตรประชาชนผมไปอีกครั้งพร้อมเบอร์ติดต่อ
ซึ่งถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ก็ยังไม่มีการแจ้งใดๆกลับมาทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจโทรไปทาง Call Center 1331 อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่องเมื่อเวลา 15.56 น. เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าจะดำเนินการกับทางช๊อปโลตัสชุมพรให้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมก็เลยลองโทรไปที่ช็อปโลตัสชุมพรอีกครั้งเวลา 16.09 น. เพื่อสอบถามสถานะเรื่องที่ผมดำเนินการไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้หญิงพูดจาน่ารักและหนักแน่นมากว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่ติดลูกค้าอยู่คะ ไม่สะดวกรับโทรศัพท์ จะแจ้งเรื่องอะไรคะ"โดยน้ำเสียงที่น่ารัก ผมก็เลยตอบกลับด้วยอารมณ์โมโห ว่าจะสอบถามเรื่องโดยแอบอ้างสิทธิ์ไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะติดต่อกลับนะคะ ตอนนี้ที่ช็อปมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานแค่3คน ขออภัยด้วยนะคะ(ด้วยน้ำเสียงน่ารักเช่นเคย!!!) ผมก็เลยแจ้งว่า งั้นรบกวนให้ RM ของช็อปโทรกลับหาผมด้วยเบอร์นี้นะครับ ....... ได้คะ . . . .
สรุปประเด็นที่ต้องการ
-เมื่อไรจะดำเนินการให้ครับ
-ติดต่อกลับหาลูกค้าไม่ได้หรอครับ (ไม่มีค่าโทรบอกเดียวเติมเงินให้)
-ติดตามสถานะของเรื่องได้ทางไหนบ้างครับ ที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่เอ๊ะอะอะไรก็จะติดต่อกลับอย่างเดียว (รอจนลูกจะบวชได้แหละ)
-พวกคุณใช้โปรแกรมเดียวกันทำไมข้อมูลไม่ตรงกันครับ
ปล.อย่ามาม่ามาก ผมมาม่าคนเดียวพอ
ปล.2 รู้ว่าผิดที่ให้บัตรประชาชนไป แต่ก็ดำเนินเรื่องตามปกติแล้วนะ แถมไม่เคยใช้งานด้วย
ปล.3 ยืม USER เพื่อนมาลง
เมื่อผมตัดสินใจ ไปติดต่อดำเนินเรื่องย้ายค่ายกับทาง TRUE และนี้คือสิ่งที่เขาทำ!!!
ขอเกริ่นเรื่องสักนิดนะครับ นี้เป็นกระทู้แรกแบบว่า ทนไม่ไหวแล้วนะเลยต้องเพิ่ง Pantip.com
เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการย้ายค่ายมาเครือข่าย Truemove H ได้ไปติดต่อทำเรื่องครั้งแรกที่ True Shop ฟอร์จูนทาวน์เวอร์ ชั้น 3 เพื่อทำการย้ายค่าย แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าชื่อของผมติดยอดค้างชำระกับทางทรูอยู่ ผมเลยแจ้งว่ายังไม่เคยใช้บริการของทรูมาก่อน พอตรวจสอบเป็นเบอร์ที่เปิดนานแล้วโดยผมโดนแอบอ้างสิทธิ์การใช้เบอร์ เนื่องจากรับซิมโทรศัพท์ที่ขนส่งสายใต้ แล้วได้ทำการให้บัตรประชาชนไป(เพราะเวลานั้นรีบจะขึ้นรถ เพราะรถกำลังจะออก แต่โดนดึงตัวไป เลยให้เพราะความรำคาญ!!!) แต่ไม่เคยเปิดการใช้งานเลยสักครั้ง!!! ทำให้มียอดค้างชำระกับทางทรูประมาณ 5,000 เกือบ 6,000 บาท
วิธีแก้ปัญหาที่เจ้าหน้าที่แนะนำคือให้ทำการแจ้งความแล้วนำหลักฐานมาดำเนินการ
ผมได้ทำการแจ้งความและได้นำหลักฐานไปยื่นที่ ช็อปโลตัสชุมพร เพื่อดำเนินการย้ายค่าย โดยเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโลตัสชุมพรบริการดีมากก!!!(ประชด) กว่าจะกรุณารับเรื่องไว้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 แล้วแจ้งว่ากรุณารอประมาณ 7 วันทำการ ผมก็รอ...
แล้วผมได้ไปติดต่อที่ช็อปโลตัสหลักสี่(คือทำงานอยู่กรุงเทพ) เพื่อดำเนินการย้ายค่ายเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งสถานะให้ทราบเลยสักครั้ง !!! พอแจ้งเรื่องย้ายค่ายกับทางโลตัสหลักสี่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจากยังติดยอดค้างชำระกับทางทรู ผมก็แจ้งว่าได้ดำเนินการไปแล้วกับเจ้าหน้าที่ที่ช็อปโลตัสชุมพร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ประมานรอประมาณ 3 วัน
ผมให้เวลา1อาทิตย์แล้วจึงกลับไปติดต่อใหม่ในวันที่ 21 มิถุนายน 2558 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ายังไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เนื่องจากยังติดยอดค้างชำระ ผมก็แจ้งว่าได้เคยมาติดต่อแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้รอ สักพักก็เดินไปข้างหลังช็อป โทรสอบถามให้ แล้วแจ้งว่าลูกค้าต้องติดต่อกับสาขาที่รับเรื่อง (คือกูทำงานกรุงเทพไง จะให้กูกลับไปชุมพร เพื่อ??)
ผมก็เลยบอกว่า งั้นรบกวนช่วยแจ้งให้ผมที เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ติดต่อกับที่ช๊อปโลตัสชุมพร แล้วก็ให้เบอร์ที่ช๊อปโลตัสชุมพรมา ผมก็โทรไปหาที่ช็อปโลตัสชุมพร ซึ่งโทรติดยากมากกก ผมโทรจนเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วแจ้งว่าได้ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 แล้ว (แต่ที่ช็อปโลตัสหลักสี่แจ้งว่าเรื่องได้ถูกส่งไปเมื่อว่าที่ 3 มิถุนายน 2558 ตกลงพวกคุณใช้โปรแกรมตัวเดียวกันป่าว ?) ผมก็สอบถามว่าแล้วเมื่อไรจะทราบผล เจ้าหน้าที่บอกว่ารอทางศูนย์ใหญ่ ดำเนินเรื่องให้ แล้วจะโทรแจ้งกลับมาอีกที โดยเจ้าหน้าที่ขอสำเนาบัตรประชาชนผมไปอีกครั้งพร้อมเบอร์ติดต่อ
ซึ่งถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ก็ยังไม่มีการแจ้งใดๆกลับมาทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจโทรไปทาง Call Center 1331 อีกครั้ง เพื่อสอบถามเรื่องเมื่อเวลา 15.56 น. เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าจะดำเนินการกับทางช๊อปโลตัสชุมพรให้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ผมก็เลยลองโทรไปที่ช็อปโลตัสชุมพรอีกครั้งเวลา 16.09 น. เพื่อสอบถามสถานะเรื่องที่ผมดำเนินการไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้หญิงพูดจาน่ารักและหนักแน่นมากว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่ติดลูกค้าอยู่คะ ไม่สะดวกรับโทรศัพท์ จะแจ้งเรื่องอะไรคะ"โดยน้ำเสียงที่น่ารัก ผมก็เลยตอบกลับด้วยอารมณ์โมโห ว่าจะสอบถามเรื่องโดยแอบอ้างสิทธิ์ไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะติดต่อกลับนะคะ ตอนนี้ที่ช็อปมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานแค่3คน ขออภัยด้วยนะคะ(ด้วยน้ำเสียงน่ารักเช่นเคย!!!) ผมก็เลยแจ้งว่า งั้นรบกวนให้ RM ของช็อปโทรกลับหาผมด้วยเบอร์นี้นะครับ ....... ได้คะ . . . .
สรุปประเด็นที่ต้องการ
-เมื่อไรจะดำเนินการให้ครับ
-ติดต่อกลับหาลูกค้าไม่ได้หรอครับ (ไม่มีค่าโทรบอกเดียวเติมเงินให้)
-ติดตามสถานะของเรื่องได้ทางไหนบ้างครับ ที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่เอ๊ะอะอะไรก็จะติดต่อกลับอย่างเดียว (รอจนลูกจะบวชได้แหละ)
-พวกคุณใช้โปรแกรมเดียวกันทำไมข้อมูลไม่ตรงกันครับ
ปล.อย่ามาม่ามาก ผมมาม่าคนเดียวพอ
ปล.2 รู้ว่าผิดที่ให้บัตรประชาชนไป แต่ก็ดำเนินเรื่องตามปกติแล้วนะ แถมไม่เคยใช้งานด้วย
ปล.3 ยืม USER เพื่อนมาลง